Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Zagreb vs Bodo Glimt 2h00 ngày 25/8 (Champions League 2022/23)

Thứ Tư 24/08/2022 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu Dinamo Zagreb vs Bodo Glimt vòng playoff cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Dinamo Zagreb vs Bodo Glimt
Dinamo Zagreb vs Bodo Glimt

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Dinamo Zagreb vs Bodo Glimt (0:1/2): 3-1

Xét về kinh nghiệm tại UEFA Champions League, Dinamo Zagreb chắc chắn ăn đứt đối thủ khi đội bóng số 1 Croatia không ít lần được dự vòng bảng chính thức còn Bodo Glimt mới nổi lên mấy năm gần đây và mùa trước là lần đầu tiên họ được góp mặt ở đấu trường cấp CLB danh giá nhất châu lục nhờ chức VĐQG Na Uy đầu tiên trong lịch sử.

Song Bodo Glimt đã sớm trưởng thành vượt bậc. Nếu như mùa giải 2021/22, Bodo Glimt phải dừng bước ngay vòng loại thứ nhất thì mùa này, họ đã lọt vào đến vòng playoff sau khi vượt qua 3 vòng loại. Thậm chí, thầy trò Kjetil Knutsen còn đứng trước cơ hội ghi danh vào vòng bảng khi giành thắng lợi 1-0 ở trận lượt đi cách đây 1 tuần.

Hôm đó, Bodo Glimt thực sự đã chơi tốt hơn, lấn lướt về nhiều thông số (kiểm soát bóng, số cú dứt điểm,..) chứ không chỉ dừng lại ở bàn thắng. Nếu may mắn hơn, nhà ĐKVĐ Na Uy đã có thêm ghi thêm vài bàn nữa. Phong độ hiện tại của Bodo Glimt khá tốt: bất bại 9/10 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 7). Tuy nhiên tính từ mùa trước, Bodo Glimt chưa có một thắng lợi nào trên sân khách ở Champions League, thậm chí thua 3/4 trận. Nhưng với lợi thế trong tay thì Bodo Glimt chỉ cần hòa trận lượt về trên đất Croatia là sẽ ghi danh vào vòng bảng chính thức.

Bên kia chiến tuyến, Dinamo Zagreb tính ra chơi khá tốt từ đầu mùa 2022/23 đến giờ. Thất bại vừa qua trước Bodo Glimt mới là trận thua đầu tiên của nhà vô địch Croatia trong mùa giải và sau đó, họ đứng dậy rất nhanh bằng thắng lợi cách biệt tại giải VĐQG. Trên sân nhà tại đấu trường Champions League (chỉ tính các vòng đấu trước vòng bảng) thì Dinamo Zagreb đã bất bại suốt từ mùa giải 2019/20 cho đến nay (thắng 5, hòa 4).

Cộng thêm kinh nghiệm quá dày dặn ở Champions League, đội quân của HLV Ante Cacic hoàn toàn có thể tạo ra màn lội ngược dòng để một lần nữa có mặt ở vòng bảng chính thức. Mức chấp -1/2 dành cho Dinamo Zagreb ở trận lượt về này vào đêm nay cũng không hề thấp vì lượt đi Bodo Glimt là đội nằm cửa trên với mức chấp -1/4. Rõ ràng, ngay từ đầu, giới chuyên môn đã đánh giá cao Bodo Glimt nhưng chính vì thế mà việc Dinamo Zagreb chấp cao hơn mức của lượt đi lại là tín hiệu tốt. Chưa kể điểm ăn bên phía chủ nhà còn thấp, báo hiệu khả năng mức chấp có thể tăng lên -3/4. Nên Bongda24h cho rằng cửa Dinamo Zagreb sáng hơn.

Dinamo Zagreb vs Bodo Glimt
Dinamo Zagreb vs Bodo Glimt


Đội hình dự kiến Dinamo Zagreb vs Bodo/Glimt

  • Dinamo Zagreb: Livakovic; Moharrami, Theophile-Catherine, Sutalo, Stefulj; Ademi, Ljubicic; Menalo, Ivanusec, Orsic; Drmic.

  • Bodo/Glimt: Haikin, Wembangomo, Amundsen, Hoibraten, Sampsted, Saltnes, Hagen, Vetlesen, Sorli, Boniface, Pellegrino.

Thống kê Dinamo Zagreb vs Bodo Glimt

Dinamo Zagreb vs Bodo Glimt
Thành tích của Dinamo Zagreb
Dinamo Zagreb vs Bodo Glimt
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X