Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dijon vs Annecy 1h45 ngày 31/8 (Hạng 2 Pháp 2022/23)

Thứ Ba 30/08/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dijon vs Annecy (1h45 ngày 31/8, Hạng 2 Pháp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dijon vs Annecy 1h45 ngày 31/8

Dijon đang có một phong độ rất tốt kể từ đầu mùa giải Ligue 2 đến giờ, ở vòng đấu thứ 6 này họ chỉ phải tiếp đón một đội bóng đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng là Annecy. Nếu như có được 3 điểm trên sân nhà Dijon sẽ tiếp tục bám đuổi và tạo áp lực lên ngôi đầu của Cean. Đối với đội khách Annecy mong muốn lớn nhất của họ lúc này là thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. 

Dijon vs Annecy
Soi kèo Dijon vs Annecy (1h45 ngày 31/8, Hạng 2 Pháp) 

Tính đến vòng đấu hiện tại của Ligue 2 chỉ có Dijon và Cean là hai đội vẫn đang giữ cho mình thành tích bất bại. Hiện Dijon đang xếp sau vì thua về hiệu số phụ, tuy nhiên việc gặp Annecy ở vòng đấu này là cơ hội để đội chủ nhà cải thiện hiệu số của mình khi mà Annecy đang là một trong những đội bị thủng lưới nhiều nhất. Phong độ của Dijon là không phải bàn cãi khi họ thắng 3 và hòa 2 sau 5 vòng đấu. 

Các vị khách Annecy vẫn chưa thể có được 3 điểm đấu tiên cho đến lúc này. Họ toàn hòa và thua sau 5 vòng đấu trong đó thua 3 và hòa 2. Nếu như tiếp tục thua thảm trước Dijon thậm chí Annecy sẽ có thể lún sâu hơn nữa trên bảng xếp hạng. Họ cần tìm giải pháp cấp bách để có thể thoát khỏi cơn khủng hoảng này. 

Annecy là đội mới thăng hạng lên chơi tại Ligue tại mùa giải năm nay nên cũng là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở một giải đấu chính thức. Trước đó cả hai đã cầm hòa nhau với tỉ số 1 - 1 trong một trận đấu giao hữu tiền mùa giải. Tuy vậy Dijon vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều, còn đối với các vị khách rất khó để họ có thể vượt ải handicap lần này. 

Tỷ lệ Dijon vs Annecy

 

Nhận định Dijon vs Annecy (1h45 ngày 318, Hạng 2 Pháp) 1

Tỷ lệ Dijon vs Annecy

Tài/Xỉu trận Dijon vs Annecy

Lần duy nhất hai đội gặp nhau có 2 bàn thắng được ghi, tuy nhiên đó là trận đấu giao hữu không mang nhiều ý nghĩa. Còn thời điểm hiện tại 4/5 trận gần nhất của đội chủ nhà có tổng tỉ số từ 3 bàn thắng trở lên. Nhiều khả năng Dijon sẽ tiếp tục tái hiện sức mạnh của mình trong cuộc đấu này, có thể là một chiến thắng đậm với tỉ số cách biệt. 

Dự đoán kết quả Dijon vs Annecy: 3-0

Thành tích đối đầu Dijon vs Annecy

Nhận định Dijon vs Annecy (1h45 ngày 318, Hạng 2 Pháp) 2

Thành tích đối đầu Dijon vs Annecy

Thành tích gần đây của Dijon 

Nhận định Dijon vs Annecy (1h45 ngày 318, Hạng 2 Pháp) 3

Thành tích gần đây của Dijon  

Thành tích gần đây của Annecy

Nhận định Dijon vs Annecy (1h45 ngày 318, Hạng 2 Pháp) 4

Thành tích gần đây của Annecy 

Đội hình dự kiến Dijon vs Annecy

  • Dijon: Baptiste Reynet, Traore, Daniel Congre, Bruno Ecuele Manga, Christopher Rocchia, Lucas Deaux, Jessy, Fofana, Romain, Yassine Benzia, Mickael le Bihan.

  • Annecy: Mocio, Sylla, Boyer, Sans, Marie, Kashi, Pinda, Borges, Betsch, Tallec, Wade.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X