Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dewa United vs PSS Sleman 19h00 ngày 6/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dewa United vs PSS Sleman lúc 19h00 ngày 6/10 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích - nhận định trận đấu.

Nhận định bóng đá Dewa United vs PSS Sleman

Có lẽ tất cả những gì tinh túy nhất đã được Dewa United thể hiện trong vòng 5 trận đầu tiên của mùa giải. Vì từ đó đến nay, phong độ và những kết quả của họ thường không mang đến sự hài lòng cho các cổ động viên. Gần nhất, khi chạm trán với Persebaya Surabaya, đội bóng này tiếp tục trải qua quãng thời gian chật vật. Sau khi bóng lăn được 17 phút, mành lưới của Dewa United đã rung lên sau pha dứt điểm của Wahduyi, từ đường đi bóng và kiến tạo như chỗ không người của Adi.

Dewa United vs PSS Sleman
Nhận định Dewa United vs PSS Sleman 19h00 ngày 6/10 (VĐ Indonesia 2023/24)

Thời cơ đến với Dewa khi Persebaya Surabaya phải chơi thiếu người sau thẻ đỏ trực tiếp của Catur. Những nỗ lực của Dewa cũng được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở quãng thời gian bù giờ hiệp 1 nhờ công của Majed Osman. Tuy nhiên sau đó, họ đã không thể tận dụng lợi thế về quân số để khiến cho mành lưới của Persebaya Surabaya rung lên thêm lần nữa. Với kết quả hòa 1-1, Dewa có trận thứ 4 không thắng liên tiếp và đã tụt xuống thứ 11 trên BXH.

Ở trận đấu tới, Dewa United tiếp tục được chơi trên sân nhà để có màn so tài với PSS Sleman. Đội khách trận tới cũng có chuyến hành quân thảm họa tới sân của Arema. Chỉ phải gặp đối thủ đang dậm chân tại chỗ trong nhóm cầm đèn đỏ từ đầu giải, nhưng PSS Sleman lại thi đấu cực kỳ rời rạc và gần như để cho đối phương lấn lưới. Hậu quả là họ phải nhận 2 bàn thua đều do công của Gustavo, và dù có được 1 bàn được ghi bởi Thales, nhưng chừng đó là quá ít để cho PSS Sleman có 1 điểm.

Đã “thua đơn”, PSS Sleman còn “thiệt kép” khi chính trung vệ Thales đã phải nhận thẻ đỏ và bị treo giò ở trận gặp Dewa United. Dù sao, đối thủ này cũng không quá mạnh để vượt trội so với họ, dù phải làm khách. Thành tích đối đầu trong quá khứ đang khá cân bằng khi mỗi bên có 1 chiến thắng và còn lại là kết quả hòa. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu như cuộc đụng độ tới kết thúc khi Dewa United và PSS Sleman ra về với mỗi đội có 1 điểm. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Dewa United vs PSS Sleman

Điều mà Dewa United và PSS Sleman cần làm lúc này là cải thiện hệ thống phòng ngự trước khi nghĩ đến những điều xa hơn. Tuy nhiên nhiệm vụ đó có lẽ chưa thể hoàn thành sớm. Nên trận đấu tới có lẽ lại là một cơ hội cho các tiền đạo đôi bên thi triển kỹ năng ghi bàn. Nhìn chung, các cuộc đụng độ giữa Dewa United và PSS Sleman thường mang đến nhiều lần lưới rung, và khả năng cao trận đấu tới cũng tương tự.

Dự đoán kết quả Dewa United vs PSS Sleman: 2-2

Thành tích đối đầu Dewa United vs PSS Sleman

Nhận định Dewa United vs PSS Sleman 19h00 ngày 610 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Dewa United vs PSS Sleman

Thành tích gần đây của Dewa United

Nhận định Dewa United vs PSS Sleman 19h00 ngày 610 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Dewa United

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định Dewa United vs PSS Sleman 19h00 ngày 610 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Đội hình dự kiến Dewa United vs PSS Sleman

  • Dewa United:  S. Stevens, R. Mitrevski, H. Herdiana, A. Rusadi, A. Mannan, D. Kolovos, A. Berlian, E. Maulana, Majed Osman, A. Ballah, Ale.

  • PSS Sleman: A. Pinthus, Thales, I. Sanjaya, B. Setiawan, E. Vizcarra, J. Bustos, K. Kurniawan, W. Hamisi, Jihad Ayoub, L. Tupamahu, H. Caraka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X