Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dewa United vs PSIS Semarang 15h00 ngày 14/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dewa United vs PSIS Semarang lúc 15h00 ngày 14/8 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả trận đấu, phân tích - thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Dewa United vs PSIS Semarang

Dewa từng được coi là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch mùa giải 2023/24 của sân chơi cao nhất bóng đá Indonesia. Đội bóng đến từ Tangerang từng tạo nên chuỗi trận thắng trong các vòng đấu đầu tiên để chễm chệ ở ngôi vị dẫn đầu. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu có chiều hướng xấu đi kể từ thất bại 1-3 trên sân của Bali United. Ngay sau đó, Dewa để cho Persis Solo cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà, trong một trận đấu mà đội bóng này được chơi hơn người từ khá sớm. Và gần nhất, thảm họa lại đến với Dewa ở cuộc so tài trước Barito Putera.

Dewa United vs PSIS Semarang
Nhận định Dewa United vs PSIS Semarang 15h00 ngày 14/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Trận đấu đó chứng kiến Dewa United lép vế gần như cả trận trước đội bóng đại diện vùng Martapura. Barito Putera có bàn dẫn trước ở phút 31 nhờ công của Gustavo Tocantins. Những nỗ lực cá nhân đến từ "Messi Indo" Egy Maulana giúp Dewa có được bàn gỡ trong hiệp 1. Tuy nhiên, đội bóng này cũng không tránh khỏi thất bại khi Barito Putera có bàn ấn định tỉ số ở phút cuối cùng. Với thất bại chung cuộc 1-2, Dewa United đã tụt xuống thứ 7 với 11 điểm trước khi vòng 8 diễn ra. Dù sao thì họ cũng chỉ kém vị trí dẫn đầu với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng.

Ở trận đấu tới, Dewa United được trở về sân nhà, tiếp đón đối thủ PSIS Semarang. Trên bảng xếp hạng thì các vị khách cũng đang bằng điểm đối thủ của họ, nhưng tạm thời xếp trên do hơn về chỉ số phụ. Trận đấu gần nhất, PSIS Semarang đã được hưởng niềm vui chiến thắng chứ không trắng tay như Dewa. Đụng độ với đối thủ đang yếu nhất giải là Arema, CLB PSIS Semarang đã cho thấy sự vượt trội với 78% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 17 cú sút cả trận. Và ngôi sao Septian David Maulana đã tỏa sáng rực rỡ nhất với cú đúp ở giữa hiệp 2.

Đây là một cuộc đọ sức giữa một đội bóng là hiện tượng của mùa giải, và đội còn lại đang cho thấy sự hồi sinh nhờ hàng công. Dewa United rất mong chờ lấy lại được những gì đã thể hiện ở giai đoạn đầu của mùa giải. Nhưng chắc chắn PSIS Semarang không muốn trở thành đối tượng để đánh dấu sự chuyển mình của đối phương, nhất là khi họ đã đánh bại Dewa ở lần gần nhất hai bên đụng độ. Có lẽ một trận hòa là kết quả thích hợp nhất cho 2 CLB đang có sự tương đồng về lối đá cũng như vị trí và điểm số trên bảng xếp hạng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Dewa United vs PSIS Semarang

Những cuộc rượt đuổi tỉ số luôn là đặc trưng mỗi khi PSIS Semarang đụng độ với Dewa United. Thống kê trong 3 lần gặp nhau trước đây thì tổng số lần lưới rung trong 90 phút đều từ 3 bàn trở lên. Thậm chí lần đối đầu gần nhất đã có 5 bàn xuất hiện, với chiến thắng cho PSIS Semarang. Hàng công lúc này của đôi bên vẫn đang thực hiện hiệu quả vai trò, và người hâm mộ sẽ được chứng kiến các cầu thủ liên tục ăn mừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả Dewa United vs PSIS Semarang: 2-2

Thành tích đối đầu Dewa United vs PSIS Semarang

Nhận định Dewa United vs PSIS Semarang 15h00 ngày 148 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Dewa United vs PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Dewa United

Nhận định Dewa United vs PSIS Semarang 15h00 ngày 148 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Dewa United

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định Dewa United vs PSIS Semarang 15h00 ngày 148 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Đội hình dự kiến Dewa United vs PSIS Semarang

  • Dewa United: S. Stevens, R. Mitrevski, H. Herdiana, A. Rusadi, A. Mannan, D. Kolovos, A. Berlian, E. Maulana, Majed Osman, A. Ballah, Alex.

  • PSIS Semarang: A. Satryo, Lucao, W. Prasetyo, A. Dewangga, B. Fiqri, G. Numberi, B. Diarra, D. Maulana, G. Zola, Paulo Gali, R. Ardiansyah.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X