Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Devonport vs South Hobart 11h30 ngày 1/7 (VĐ bang Tasmania 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Devonport vs South Hobart lúc 11h30 ngày 1/7 (Giải vô địch bang Tasmania 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định bóng đá, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Devonport vs South Hobart

Devonport vừa trải qua trận đấu không quá dễ chịu khi tiếp đón Riverside. Dù chỉ phải chạm trán với CLB đang đứng áp chót nhưng đội chủ sân Valley Road đã có 45 phút đầu tiên không có nổi 1 cú sút trúng đích. Lí do bởi Riverside đã chơi cực rắn và khiến các chân sút Devonport chùn chân, đồng thời nhận về 5 thẻ vàng.

Dù vậy mành lưới của Riverside chỉ chịu được 5 phút khi hiệp 2 bắt đầu. Thừa thắng xông lên, Devonport tiếp tục nhân đôi cách biệt không lâu sau bàn mở tỉ số. Thời gian còn lại, tỷ số không có gì thay đổi và thắng lợi cho đội chủ nhà.

Devonport vs South Hobart
Nhận định Devonport vs South Hobart 11h30 ngày 1/7 (VĐ bang Tasmania 2023)

Dù khá vất vả nhưng Devonport vẫn có được 3 điểm và đó là điều quan trọng nhất. Và 3 điểm trước Riverside cũng là thắng lợi thứ 10 cho đến lúc này của họ. Chưa có bất kỳ đội bóng nào có thể hạ gục được Devonport. Chỉ có trường hợp của Clarence Zebras là sở hữu được 1 điểm bằng trận hòa 1-1 khi hai đội gặp nhau hồi tháng 3. Với 31 điểm hiện tại, Devonport đang có khả năng bảo vệ thành công giải vô địch bang Tasmania. Tuy nhiên đội chủ sân Valley Road chưa thể yên tâm một mình một ngựa ở cuộc đua, khi Glenorchy Knights vẫn đang bám đuổi gắt gao.

Ở trận đấu tới, Devonport sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và đụng độ với South Hobart ở vòng 12 giải vô địch bang Tasmania. Đội khách trận tới đã mang đến một trong những bất ngờ lớn nhất ở vòng trước, khi có một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn trước Glenorchy Knights. South Hobart đã 3 lần dẫn trước nhưng đều bị đối phương cân bằng ngay sau đó. Phải đến khi họ có bàn thắng ở phút bù giờ, Glenorchy Knights mới chịu khuất phục với tỉ số 4-3 chung cuộc. Đó là chiến thắng thứ 2 liên tiếp, sau 2 trận thua diễn ra vào đầu tháng 6.

Dù vậy, South Hobart lúc này vẫn chỉ đang đứng thứ 4 với 20 điểm sau 11 lần ra sân. Khoảng cách hiện tại giữa South Hobart và Devonport trên bảng xếp hạng cũng là sự chênh lệch về mặt đẳng cấp giữa đôi bên. Thật khó để các vị khách trận tới mang về bất kỳ thắng lợi nào, khi đã trải qua chuỗi 10 trận thua liên tiếp trước Devonport. Ở 2 lần chạm trán gần nhất trong 2 tháng gần đây, đội chủ sân Valley Road đều hưởng niềm vui khải hoàn, và có lẽ điều này sẽ được tiếp tục.

Nhận định tổng bàn thắng trận Devonport vs South Hobart

Dẫu sao cũng cần nhìn nhận kỹ lưỡng, rằng South Hobart đã thực sự gây khó khăn cho Devonport, mặc cho việc đã thua 2 trận gần nhất. Nhưng cả 2 lần đụng độ đó, cách biệt về tỉ số đều chỉ ở mức tối thiểu, và Devonport phải có những bàn thắng ở cuối trận mới giành được thắng lợi. Có thể sẽ xuất hiện cuộc rượt đuổi tỉ số, nhưng sẽ không phải cơn mưa bàn thắng quá lớn. 3 lần lưới rung khả năng là điều hợp lý sẽ diễn ra trong 90 phút tới.

Dự đoán kết quả Devonport vs South Hobart: 2-1

Thành tích đối đầu Devonport vs South Hobart

Nhận định Devonport vs South Hobart 11h30 ngày 17 (VĐ bang Tasmania 2023) 1
Thành tích đối đầu Devonport vs South Hobart

Thành tích gần đây của Devonport

Nhận định Devonport vs South Hobart 11h30 ngày 17 (VĐ bang Tasmania 2023) 2
Thành tích gần đây của Devonport

Thành tích gần đây của South Hobart

Nhận định Devonport vs South Hobart 11h30 ngày 17 (VĐ bang Tasmania 2023) 3
Thành tích gần đây của South Hobart

Đội hình dự kiến Devonport vs South Hobart

  • Devonport: K. Smith,  B. O'Toole, C. Parke, M. Reissig, R. Reynolds, J. Padron,  P. Lanau-Atkinson, F. Moradi, Roberto Fernández-Garrido, B. Chrystie, C. Sturzaker.

  • South Hobart: K. Brown, J. Bowman, G. de Souza, T. Evans, L. Feral, S. Berezansky,  D. Foley, B. Lakoseljac, E. Larby, A. Gorrie, D. Hall.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X