Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Devonport City vs Riverside Olympic 13h30 ngày 24/6 (VĐ bang Tasmania 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Devonport City vs Riverside Olympic lúc 13h30 ngày 24/6 (VĐ bang Tasmania): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Devonport City vs Riverside Olympic 13h30 ngày 24/6

Devonport City tiếp tục chuỗi trận thăng hoa của mình trong cuộc tiếp đón Launceston City vừa qua. Đội bóng này gần như dạo chơi trong suốt quãng thời gian thi đấu chính thức dù phải hành quân xa nhà. Ngay từ hiệp 1, Devonport City đã xé lưới đối phương đến 5 lần, bao gồm 1 quả phạt đền ở những phút bù giờ. Sang đến 45 phút còn lại, họ tiếp tục nã thêm vào lưới đối phương 3 bàn nữa. Hơi đáng tiếc cho Devonport City vì không thể kết thúc trận bằng việc giữ sạch lưới, với việc để cho Launceston City ghi bàn danh dự ở cuối trận.

Devonport City vs Riverside Olympic
Nhận định Devonport City vs Riverside Olympic 13h30 ngày 24/6 (VĐ bang Tasmania 2023)

Chiến thắng 8-1 giúp cho Devonport City tiếp tục thống trị ngôi đầu trên bảng xếp hạng giải vô địch bang Tasmania. Có thể lúc này, họ đã nghĩ đến vòng đấu play-offs để cạnh tranh tấm vé thăng hạng lên giải VĐQG, thứ mà đội bóng này khao khát. Thực tế thì khoảng cách giữa Devonport City với đội bám đuổi cũng mới chỉ dừng lại ở mức 2 điểm. Tuy nhiên phong độ của họ đủ để khoảng cách đó không bị rút ngắn, san bằng hoặc gia tăng thêm. Tính đến hết vòng đấu thứ 9, Devonport City mới chỉ nhận về 1 trận hòa, còn lại thắng 8 trận và không để thua bất kỳ lần ra quân nào.

Khả năng gia tăng chiến thắng của Devonport City tiếp tục đến ở vòng đấu thứ 11, khi họ trở về sân nhà và tiếp đón Riverside Olympic. So với đội chủ sân Valley Road thì Riverside thua kém hơn hẳn. Từ đầu giải đến nay, họ mới chỉ có được đúng 1 chiến thắng, còn lại là 9 thất bại. Chưa kể bao gồm trong số đó là những trận thua trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Australia. Chiến thắng duy nhất Riverside Olympic có được cho đến thời điểm này là trước Launceston United, CLB toàn thua từ đầu giải.

Với thành tích nghèo nàn đó nên không lạ khi thấy Riverside Olympic đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Vì giải đấu bang Tasmania không có quá nhiều tính cạnh tranh và cũng không tính suất xuống hạng, nên Riverside “đá cho vui” cũng được. Sau 23 lần gặp nhau trước đó với Devonport City, các vị khách trận tới chưa thắng nổi dù chỉ 1 lần. Bên cạnh đó là 21 trận trắng tay kể từ những năm 2008 đến nay. Qua đó, không còn con đường nào khác để nghĩ về việc Riverside có thể mang đến bất ngờ trong trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Devonport City vs Riverside Olympic

Hàng công của Devonport City thể hiện sự vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại của giải đấu. Do đó khả năng họ giành thêm chiến thắng đậm là có cơ sở và nằm trong tầm tay đội bóng. Nhìn vào chiến thắng 8-1 gần nhất của Devonport City là đủ hiểu sự thống trị của CLB chủ sân Valley Road là lớn đến mức nào. Kết quả sau 90 phút tới đây có lẽ cũng diễn ra với kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả Devonport City vs Riverside Olympic: 6-1

Thành tích đối đầu Devonport City vs Riverside Olympic

Nhận định Devonport City vs Riverside Olympic 13h30 ngày 246 (VĐ bang Tasmania 2023) 1
Thành tích đối đầu Devonport City vs Riverside Olympic

Thành tích gần đây của Devonport City

Nhận định Devonport City vs Riverside Olympic 13h30 ngày 246 (VĐ bang Tasmania 2023) 2
Thành tích gần đây của Devonport City

Thành tích gần đây của Riverside Olympic

Nhận định Devonport City vs Riverside Olympic 13h30 ngày 246 (VĐ bang Tasmania 2023) 3
Thành tích gần đây của Riverside Olympic

Đội hình dự kiến Devonport City vs Riverside Olympic

  • Devonport City: K. Smith,  B. O'Toole, C. Parke, M. Reissig, R. Reynolds, J. Padron,  P. Lanau-Atkinson, F. Moradi, Roberto Fernández-Garrido, B. Chrystie, C. Sturzaker.

  • Riverside Olympic: A. Johnson, C. Young, D. Nash, D. Shaw, D. Sykes, E. Harrop, T. Silva, A. Reid, F. Young, S. Williams, L. Evans.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X