Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định DC United vs CF Montreal 06h30 ngày 1/6 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 31/05/2023 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
DC United vs CF Montreal lúc 06h30 ngày 1/6 (Nhà nghề Mỹ 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, nhận định bóng đá chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá DC United vs CF Montreal

Câu lạc bộ DC United và câu lạc bộ CF Montreal đang xếp ngay cạnh nhau trên bảng xếp hạng Giải nhà nghề Mỹ vào thời điểm hiện tại. Đội chủ nhà có vị trí thứ 8 với 19 điểm sau 15 vòng thi đấu trong khi đó đội khách là vị trí thứ 9 sau 14 trận đấu tại Giải nhà nghề Mỹ.

DC United vs CF Montreal
Nhận định DC United vs CF Montreal 06h30 ngày 1/6 (Giải nhà nghề Mỹ 2023)

Trận đấu gần nhất, đội chủ nhà DC United đã để thua trước Toronto FC với tỷ số 2-1 trên sân đối thủ, đây là thất bại thứ 6 mà câu lạc bộ này phải nhận ở sân chơi Giải nhà nghề Mỹ mùa bóng năm nay, con số này đang được dự đoán sẽ còn tăng sau khi đối đầu với CF Montreal.

Bên kia chiến tuyến, CF Montreal vừa đánh bại được Inter Miami, đội bóng đá tệ nhất ở Giải nhà nghề Mỹ mùa bóng này cho đến thời điểm hiện tại với tỷ số tối thiểu 1-0 để mang về chiến thắng thứ 6 cho bản thân mình. 

Trận đấu sắp tới ở Giải nhà nghề Mỹ, DC United và CF Montreal đều khát khao có 3 điểm trọn vẹn, tuy nhiên khả năng đội khách giành chiến thắng là nhỉnh hơn so với DC United mặc cho đội bóng này được đá trên sân vận động quen thuộc. 

Nhận định tổng bàn thắng trận DC United vs CF Montreal

Trong 5 trận đấu gần nhất tại sân chơi Giải nhà nghề Mỹ thì đội chủ nhà lẫn đội khách có thông số bàn thắng bàn thua y hệt nhau. Cả DC United lẫn CF Montreal đều có 6 lần xé lưới đối thủ thành công và hàng thủ thì nhận về 5 bàn thua. Tức mỗi 90 phút sẽ có 2.2 lần lập công đến từ đội chủ nhà và đội khách. Chính vì vậy trận tới khả năng cao sẽ có nhiều nhất 2 bàn thắng xuất hiện còn không sẽ là 1 bàn.

Dự đoán kết quả DC United vs CF Montreal: 0-1

Thành tích đối đầu DC United vs CF Montreal

Nhận định DC United vs CF Montreal 06h30 ngày 16 (Giải nhà nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu DC United vs CF Montreal

Thành tích gần đây của DC United

Nhận định DC United vs CF Montreal 06h30 ngày 16 (Giải nhà nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của DC United

Thành tích gần đây của CF Montreal

Nhận định DC United vs CF Montreal 06h30 ngày 16 (Giải nhà nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của CF Montreal

Đội hình dự kiến DC United vs CF Montreal

  • DC United: Tyler Miller, Jacob Greene, Steve Birnbaum, Victor Pálsson, Donovan Pines, Mateusz Klich, Pedro Santos, Taxiarchis Fountas, Russell Canouse, Lewis O'Brien, Christian Benteke.

  • CF Montreal: Jonathan Sirois, Joel Waterman, George Campbell, Gabriele Corbo, Aaron Herrera, Mathieu Choinière, Victor Wanyama, Lassi Lappalainen, Bryce Duke, Sunusi Ibrahim, Chinonso Offor.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X