Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Darmstadt vs Braunschweig 19h30 ngày 12/2 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Chủ Nhật 12/02/2023 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Braunschweig lúc 19h30 ngày 12/2 (Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Braunschweig

Đội chủ sân Merck Stadion am Bollenfalltor đang có cơ hội rất lớn đến thăng hạng lên chơi tại Bundesliga, giải đấu cao nhất nước Đức. Bởi lúc này Darmstadt đang sở hữu 42 điểm sau 18 vòng đấu, dẫn đầu bảng xếp hạng Hạng 2 Đức và hơn đội đang xếp thứ 3 tới 6 điểm, đây là một con số an toàn có thể cho đội chủ nhà yên tâm thi đấu mà không cần lo ngại đội phía sau có thể bám đuổi khi mình sảy chân trong 1 trận.

Darmstadt vs Braunschweig
Soi kèo Darmstadt vs Braunschweig Hạng 2 Đức 2023

Bên kia chiến tuyến, đội khách Braunschweig đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, một thứ hạng không có sự an toàn bởi họ lúc này chỉ hơn nhóm xuống hạng có đúng 2 điểm. Thế nên nếu Braunschweig để thua đội chủ nhà Darmstadt ở vòng đấu tới, cơ hội để đội khách có thể tách top và vươn lên một thứ hạng an toàn trên bảng xếp hạng là không cao. Vì thế những nguy hiểm sẽ bắt đầu tìm đến và sự đe dọa khiến cho Braunschweig không còn tập trung thi đấu với 100% khả năng nữa.

Trận đấu tới, khả năng giành chiến thắng của Darmstadt là cao hơn so với Braunschweig, bởi phong độ mà đội chủ nhà Darmstadt thể hiện là cực tốt, nó vượt trội hơn so với đội khách. 5 trận đấu gần nhất câu lạc bộ Darmstadt giành 4 thắng và 1 hòa còn câu lạc bộ Braunschweig là 1 thắng và 1 hòa. Với màn trình diễn này, Darmstadt sẽ chiếm phần ưu thế cũng như có 3 điểm trên sân nhà Merck Stadion am Bollenfalltor của mình trước Braunschweig.

Tỷ lệ Darmstadt vs Braunschweig

Nhận định Darmstadt vs Braunschweig 19h30 ngày 122 (Hạng 2 Đức 2023) 1
Tỷ lệ Darmstadt vs Braunschweig

Tài/Xỉu trận Darmstadt vs Braunschweig

Đội chủ nhà Darmstadt đang thể hiện là câu lạc bộ thi đấu chắc chắn, mỗi khi họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước sẽ không tấn công quá nhiều mà thay vào đó là kiểu soát trận đấu để bảo vệ thành quả. Đội khách lại không phải đội tấn công quá tốt nên trận tới sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Kèo xỉu sẽ nổ khi 90 phút thi đấu giữa đội chủ nhà Darmstadt và đội khách Braunschweig kết thúc.

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Braunschweig: 1-0

Thành tích đối đầu Darmstadt vs Braunschweig

Nhận định Darmstadt vs Braunschweig 19h30 ngày 122 (Hạng 2 Đức 2023) 2
Thành tích đối đầu Darmstadt vs Braunschweig

Thành tích gần đây của Darmstadt

Nhận định Darmstadt vs Braunschweig 19h30 ngày 122 (Hạng 2 Đức 2023) 3
Thành tích gần đây của Darmstadt

Thành tích gần đây của Braunschweig

Nhận định Darmstadt vs Braunschweig 19h30 ngày 122 (Hạng 2 Đức 2023) 4
Thành tích gần đây của Braunschweig

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Braunschweig

  • Darmstadt: Braydon Manu, Marcel Schuhen, Jannik Müller, Matthias Bader, Emir Karic, Christoph Zimmermann, Patric Pfeiffer, Fabian Holland, Tobias Kempe, Marvin Mehlem, Phillip Tietz.

  • Braunschweig: Michael Schultz, Endo Keita, Filip Benković, Fabio Kaufmann, Maurice Multhaup, Bryan Henning, Danilo Wiebe, Jannis Nikolaou, Anton Donkor, Jasmin Fejzić, Anthony Ujah.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X