Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Croatia 1h45 ngày 11/6 (UEFA Nations League 2022/23)

Thứ Sáu 10/06/2022 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch vs Croatia lúc 1h45 ngày 11/6 (Bảng 1 League A UEFA Nations League 2022/23): Đan Mạch đang đối mặt với khó khăn đưa lại từ sự thiếu hụt về mặt quân số.
Đan Mạch vs Croatia
Đan Mạch vs Croatia

Nhận định bóng đá hôm nay Đan Mạch vs Croatia (0:1/2): 1-0


Tại lượt thứ 2 bảng A1 UEFA Nations League 2022/23, Đan Mạch đã có thắng lợi sít sao 2-1 trước Áo. Đó là chiến thắng tương đối nhọc nhằn và có phần may mắn với thầy trò HLV Kasper Hjulmand. Dẫu sao, "những chú lính chì" đang có màn khởi đầu như mơ tại Nations League mùa này khi sở hữu 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đầu tiên. Đừng quên rằng League A tập hợp những đội tuyển hàng đầu khu vực ở thời điểm này.

Tuy nhiên trước lượt thứ 3, Đan Mạch đang phải đau đầu với bài toán nhân sự. Chân sút Kasper Dolberg (bị chấn thương ở trận thắng Pháp) còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Với điểm mạnh tốc độ và kỹ thuật, Dolberg được xem là một mũi nhọn sắc bén trên hàng công Đan Mạch (ghi 10 bàn sau 35 trận khoác áo ĐTQG). Vắng Dolberg, hỏa lực trên hàng công Đan Mạch giờ đây phải trông cậy nhiều vào Andreas Cornelius và Martin Braithwaite vốn không có đẳng cấp ngang bằng.

Chưa dừng lại ở đây, tiền vệ đội trưởng Christian Eriksen có dấu hiệu quá tải sau khi chơi trọn vẹn không thếu một phút nào ở cả 2 trận vừa qua. Bởi vậy, ông thầy Hjulmand nhiều khả năng sẽ phải cân nhắc cho cậu học trò cưng nghỉ ngơi phòng bất trắc, nhất là khi tất cả đều rõ hè năm ngoái Eriksen từng suýt mất mạng trên sân cỏ khi thi đấu tại VCK Euro 2020. Nếu một nhạc trưởng sáng tạo như Eriksen không ra sân, các mảng miếng tấn công của Đan Mạch ít nhiều thiếu đi sự sắc nét và kém hiệu quả.

Trong khi đó, Croatia lại sở hữu quân số khá đầy đủ với bộ khung là những gương mặt tầm cỡ, quá dày dạn kinh nghiệm trận mạc. Tuy nhiên đương kim á quân World Cup đang gây nhiều thất vọng tại UEFA Nations League 2022/23: thua mất mặt Áo với tỷ số 3-0 và sau đó may mắn không thua tuyển Pháp sử dụng nhiều nhân tố dự bị.

Song đừng bao giờ xem thường Modric và đồng đội. Còn nhớ sau "đỉnh cao" vào chung kết World Cup 2018, Croatia từng bị đánh giá là suy yếu nhưng rồi thực tế thì sao: họ vẫn liên tiếp giành quyền tham dự Euro 2020 và World Cup 2022, thậm chí đều là vé thẳng chứ không phải vé vớt qua cửa playoff.  Bản lĩnh xa nhà của Croatia rất đáng nể: toàn thắng 3 trận làm khách mới nhất.

Nhưng chính vì Đan Mạch gặp phải một số vấn đề nhân sự còn Croatia vẫn đáng gờm, chưa kể còn đang khao khát chứng tỏ mình sau 2 trận đầu không tốt thì việc thầy trò HLV Hjulmand vẫn chấp -1/2 được đánh giá là tương đối ổn chứ không hề thấp. Do đó quan điểm của chúng tôi là tin vào Đan Mạch.

Đan Mạch vs Croatia
Tỷ lệ Đan Mạch vs Croatia

Thống kê đáng chú ý Đan Mạch vs Croatia

  • Đan Mạch thắng 4/5 trận gần nhất tại Nations League.
  • Croatia thua 4/5 trận gần nhất tại Nations League.
  • Đan Mạch toàn thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • 4/5 trận gần nhất của Đan Mạch tại Nations League có trên 2,5 bàn được ghi.
  • 4/5 trận gần nhất của Croatia tại Nations League có trên 2,5 bàn được ghi.
  • Đan Mạch thua kèo châu Á ở 4/6 trận vừa qua.
  • Croatia thắng kèo châu Á ở 6/10 trận gần nhất.
  • 5/7 trận ra sân vừa qua của Đan Mạch cũng như 5/8 trận ra sân mới đây nhất của Croatia luôn có ít nhất 1 bàn thắng trong 45 phút thi đấu đầu tiên.
  • Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 4/6 trận ra sân vừa qua của Đan Mạch và 5/7 trận ra sân mới đây nhất của Croatia.
  • Tổng số bàn thắng là lẻ: 3/5 trận vừa qua của Đan Mạch và 6/10 trận mới đây của Croatia khép lại với tổng số pha lập công không chia hết cho 2. Trận này sẽ có kết cục tương tự.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Croatia

  • Đan Mạch: Schmeichel; Anderson, Vestergaard, Nelsson; Kristensen, Hojbjerg, Delaney, Maehle; Damsgaard; Braithwaite, Cornelius.
  • Croatia: Livakovic; Vrsaljko, Caleta-Car, Pongracic, Sosa; Modric, Brozovic, Kovacic; Majer, Kramaric, Brekelo.
Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Croatia: 1-0


Thống kê Đan Mạch vs Croatia

Đan Mạch vs Croatia
Thành tích gần đây của Đan Mạch
Đan Mạch vs Croatia
Thành tích gần đây của Croatia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X