Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Gangwon 14h30 ngày 26/2 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 26/02/2023 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daejeon Citizen vs Gangwon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Gangwon

Daejeon Citizen vs Gangwon
Daejeon Citizen vs Gangwon

Mùa giải năm ngoái, Daejeon Citizen thi đấu tại giải hạng 2. Kết thúc 40 lượt trận, họ giành ngôi á quân và có vé đá play off. Ở vòng play off, Daejeon tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi có 2 chiến thắng trước Daejeon với các tỷ số 2-1, 4-0 để trở lại đấu trường K League chỉ sau một mùa giải vắng bóng.

Lượt trận mở màn, Daejeon sẽ đụng độ Gangwon và mặc dù với tư cách là một tân binh, song giới chuyên môn đánh giá cao khả năng có 3 điểm của thầy trò HLV Lee Min Sung. Về phong độ, Daejeon đang đá cực tốt với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp vừa qua, trong đó có 4 trận họ vượt qua tỷ lệ Châu Á.

Trong khi đó, Gangwon lại đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Cho đến thời điểm trước khi K League 2023 khởi tranh, họ không có bất kỳ một trận đấu nào để “làm nóng”. Ngoài ra, liên tiếp 3 trận gần đây, Gangwon cũng thua mất mặt trước cả Jeonbuk, Ulsan và mới nhất là Pohang.

Lịch sử cũng ủng hộ Daejeon có 3 điểm. Theo con số thống kê, 10 lần đụng độ gần đây, Daejeon áp đảo với 6 chiến thắng và chỉ 3 lần bại trận bên cạnh 1 kết quả hòa. Đặc biệt, trên sân nhà, Daejeon luôn thể hiện được sự tự tin cần thiết khi đánh bại Gangwon trong cả 2 trận gần đây nhất.

Nhận định Daejeon Citizen vs Gangwon 14h30 ngày 262 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Daejeon Citizen vs Gangwon
  • Lựa chọn: Daejeon

Nhận định hiệp 1 Daejeon Citizen vs Gangwon

Sẽ là không bất ngờ nếu Daejeon đánh bại Gangwon ngay trong hiệp 1 trận đấu này. 5 trận vừa qua, đội chủ nhà không thua và có 4 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, Gangwon không thắng cả 4 trận gần đây trước giờ giải lao và chỉ thắng 1/6 lần đụng độ gần nhất trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Daejeon Citizen vs Gangwon

Hàng công Gangwon đang đá cực tệ khi chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn trong 4 trận vừa qua và đó là trận duy nhất có tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Bên cạnh đó, 2 lần tiếp đón Gangwon sân nhà gần nhất, Daejeon đều có chiến thắng với tỉ số 1-0. Xỉu, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Daejeon Citizen vs Gangwon: 1-0

Thành tích đối đầu:

Nhận định Daejeon Citizen vs Gangwon 14h30 ngày 262 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu Daejeon Citizen vs Gangwon

Thành tích gần đây Daejeon Citizen vs Gangwon:

Nhận định Daejeon Citizen vs Gangwon 14h30 ngày 262 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Daejeon Citizen
Nhận định Daejeon Citizen vs Gangwon 14h30 ngày 262 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của Gangwon

Đội hình dự kiến:

  • Daejeon Citizen: CJu-won, Shin-yeon, Ju-young, Ji-sol, Jae-hoon, Sang-hyeon; Min-seong, Su-il, Seung-seob, Chitu, In-hyeok.
  • Gangwon: Sang-hun, Woo Rim, Jansson, Seok-yeong, Jin-ho, Min-woo, Dong-hyeon, Seung-Yong, Hyun-Jun, Jeong-hyeob, Dae-won.

Bảng Xếp Hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X