Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Palace vs Everton 19h30 ngày 20/3 (FA Cup 2021/22)

Chủ Nhật 20/03/2022 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palace vs Everton lúc 19h30 ngày 20/3 (Cúp FA Anh 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Crystal Palace vs Everton
Crystal Palace vs Everton

Nhận định bóng đá Palace vs Everton (0:1/2): 2-1


Đây là cặp đấu cân bằng nhất của vòng tứ kết FA Cup 2021/22. Mùa này, Crystal Palace dưới sự dẫn dắt của Patrick Vieira đã trở thành đối thủ cực kỳ khó chịu ở xứ sở sương mù dựa trên nền tảng lối chơi thực dụng hiệu quả cao.

"Đại bàng" thành London đang có mạch 5 trận bất bại gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3). Trong đó, Palace đã bắn hạ "bầy sói" Wolves ngay tại sào huyệt hay cuối tuần trước, xuất sắc cầm hòa thành công Man City để giúp cho cuộc đua song mã tới chức vô địch Premier League 2021/22 giữa Man xanh và Liverpool lên cao trào.

Còn tại FA Cup, Palace đã khá may mắn khi 3 vòng trước đó, họ toàn gặp đối thủ hạng dưới nên không mấy khó khăn giành quyền đi tiếp chỉ sau 90 phút chính thức. Tuy nhiên một khi đã vào đến tứ kết cộng thêm việc đang có vị thế an toàn tại giải VĐQG thì Palace hứa hẹn sẽ bung sức nhằm giành thành tích tốt nhất có thể ở sân chơi lâu đời nhất hành tinh.

Trong khi đó, Everton được đánh giá cao hơn Palace đặc biệt về mặt chất lượng nhân sự trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh thế nhưng kế hoạch cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa sau đã sớm tan vỡ. Thay vào đó, Nửa xanh vùng Merseyside đang phải hạ thấp mục tiêu: trụ hạng thành công.

Sau khi lên nắm quyền thay cho Rafa Benitez vào ngày 31/1/2021, vị tướng trẻ Frank Lampard phần nào để lại được dấu ấn nhưng Everton vẫn rất bất ổn, không khác gì giai đoạn trước đó. 9 trận vừa qua dưới triều đại mới, The Toffees thắng 4 song cũng thua đến 5.

Có một chi tiết cần lưu ý là Everton phiên bản Lampard chưa từng thắng liên tiếp 2 trận mà mới vài ngày trước, họ đã đánh bại Newcastle. Mới cả chính việc vừa phải ra sân khiến cho đội bóng áo xanh trở nên bất lợi vì Palace có gần 1 tuần nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận tứ kết này.

Mức chấp -1/2 dành cho chủ nhà Palace cũng được đánh giá hết sức tích cực. Cần nhớ hồi tháng 12/2021 vừa rồi, Palace chỉ chấp -1/4 khi đón tiếp Everton tại sào huyệt thuộc khuôn khổ Premier League. Chọn Palace.

Crystal Palace vs Everton
Tỷ lệ Crystal Palace vs Everton

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Everton

  • Crystal Palace: Guaita, Mitchell, Guehi, Andersen, Clyne, Kouyate, Schlupp, Gallagher, Olise, Zaha, Mateta.
  • Everton: Pickford, Holgate, Godfrey, Kean, Doucoure, van de Beek, Mykolenko, Coleman, Gray, Gordon, Richarlison.
Dự đoán kết quả Palace vs Everton: 2-1

Thống kê Palace vs Everton

Crystal Palace VS Everton
Đối đầu Crystal Palace VS Everton
Crystal Palace VS Everton
Thành tích gần đây của Crystal Palace
Crystal Palace VS Everton
Thành tích gần đây của Everton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X