Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá CRB vs Sport Recife 05h00 ngày 6/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Tư 05/07/2023 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CRB vs Sport Recife lúc 05h00 ngày 6/7 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá CRB vs Sport Recife

Câu lạc bộ CRB đang có vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng sau 14 vòng thi đấu, đây là một thứ hạng không quá cao và việc đội bóng này có thể thăng hạng khi mùa giải năm nay kết thúc gần như là không thể. Tuy vậy, khoảng cách với top 4 đang là 12 điểm và mọi thứ đều đang ở phía trước vì giải đấu còn hơn 1 nửa chặng đường nữa.

CRB vs Sport Recife
Nhận định CRB vs Sport Recife 05h00 ngày 6/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Bên kia chiến tuyến, Sport Recife lúc này đang là 1 trong số những câu lạc bộ có khả năng thăng hạng lên giải đấu cao nhất xứ sở Samba mùa giải năm nay. Ngay hiện tại, Sport Recife đứng đầu với 31 điểm sau 14 vòng thi đấu, tuy nhiên khoảng cách với các đội bóng ngoài top 4 là chưa lớn. Chính vì vậy Sport Recife sẽ cần tích thêm điểm số để khẳng định việc thăng hạng của bản thân mình.

Phong độ mà CRB có vào lúc không tốt bằng so với Sport Recife nhưng nó chỉ chênh lệch một chút, ngoài ra đẳng cấp của đội chủ nhà cũng thua thiệt hơn so với đội khách, chính vì vậy mà không quá khó khăn để nhận định Sport Recife là đội có khả năng giành chiến thắng cao hơn CRB.

Dẫu vậy, thành tích đối đầu giữa CRB và Sport Recife lại không có nhiều sự chênh lệch, trận đấu tới khả năng CRB sẽ tạo ra bất ngờ bằng cách ngăn cản Sport Recife đến với chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận CRB vs Sport Recife

Tổng số bàn xuất hiện khi CRB thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại Hạng 2 Brazil đang là 16 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Sport Recife thì câu lạc bộ này có 10 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi Hạng 2 Brazil, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Có số lượng bàn thắng như vậy, những nhận định được đưa ra là trận chiến tới có trên 2.5 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả CRB vs Sport Recife: 2-2

Thành tích đối đầu CRB vs Sport Recife

Nhận định CRB vs Sport Recife 05h00 ngày 67 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu CRB vs Sport Recife

Thành tích gần đây của CRB

Nhận định CRB vs Sport Recife 05h00 ngày 67 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của CRB

Thành tích gần đây của Sport Recife

Nhận định CRB vs Sport Recife 05h00 ngày 67 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Sport Recife

Đội hình dự kiến CRB vs Sport Recife

  • CRB: Diogo Silva, Lucas Lima, Matheus Ribeiro, José Renato da Silva Júnior, Anderson Conceição, Fabio Alemão, Guilherme Romão, Juninho, Mike, João Paulo, Anselmo Ramon.

  • Sport Recife: Renan, Luciano Juba, Igor Aquino da Silva, Sabino, Rafael Thyere, Ewerthon Diógenes Da Silva, Fábio Gonçalves, Jorginho, Edinho, Ronaldo Henrique, Vágner Love.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X