Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cracovia vs Termalica Nieciecza 00h30 ngày 2/3 (VĐQG Ba Lan 2021/22)

Thứ Ba 01/03/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cracovia vs Termalica Nieciecza thuộc giải VĐQG Ba Lan 2021/22 hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cracovia vs Termalica Nieciecza

 
bs
bs
Kết quả hòa không bàn thắng trong chuyến làm khách tới sân của Jagiellonia vòng đấu vừa qua đã mặc dù không hoàn toàn như ý nhưng là đủ để giúp Cracovia nối dài mạch trận bất bại liên tiếp lên con số 5. Phong độ ổn định đã đưa thầy trò HLV Jacek Zielinski vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 31 điểm sau 22 lần ra sân.
 
Thử thách tiếp theo dành cho Cracovia sẽ là tương đối dễ dàng khi được trở về sân nhà tiếp đón đối thủ đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng là Termalica Nieciecza. Nắm trong tay lợi thế lớn về mặt sân bãi cũng như sở hữu phong độ thi đấu tốt hơn rất nhiều, không bất ngờ khi Cracovia được đánh giá là đội cửa trên và chịu mức chấp 3/4 trái.
 
Sau 21 trận đã đấu kể từ đầu mùa, thành tích của Termialica Nieciecza là vô cùng ảm đạm khi chỉ thu về 3 chiến thắng, 7 trận hòa cùng 11 thất bại, qua đó đang đội sổ tại giải VĐ Ba Lan và là ứng cử viên hàng đầu cho suất xuống hạng. Theo tỷ lệ châu Á, đoàn quân của HLV Radoslav Latal cũng đang gây thất vọng khi không thể vượt qua rào cản ở 6/8 trận gần nhất.
 
Trái lại, Cracovia đã bất bại ở thị trường châu Á trong cả 4 vòng đấu mới đây, trong đó có 3 chiến thắng và 1 kết quả hòa. Ngoài ra, phong độ sân nhà của thầy trò HLV Jacek Zielinski cũng đang là vô cùng sáng sủa với mạch 3 trận bất bại liên tiếp. Bởi vậy, người chơi hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin vào Cracovia ở cuộc đọ sức lần này.
Cracovia vs Termalica Nieciecza
Cracovia vs Termalica Nieciecza
  • Lựa chọn: Cracovia 

Nhận định hiệp 1 Cracovia vs Termalica Nieciecza

Theo thống kê, Termalica Nieciecza đã rơi vào thế bám đuổi trước giờ nghỉ ở 4/6 trận gần nhất tính riêng tại giải VĐ Ba Lan. Trong khi đó, Cracovia đã duy trì thành tích bất bại trong 45 phút đầu tiên ở cả 5 lần ra sân mới đây. Vì thế, sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà có thể sớm vươn lên dẫn trước và bảo toàn lợi thế cho tới hết hiệp 1 trận đấu này.
  • Lựa chọn: Cracovia

Tỷ lệ tài xỉu Cracovia vs Termalica Nieciecza

Có 2 lý do khiến cơ hội nổ Tài ở cuộc đọ sức tới đây giữa Cracovia và Termalica Nieciecza được đánh giá cao. Thứ nhất, 4/5 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội đều đã khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Thứ 2, người hâm mộ cũng đã được chứng kiến không dưới 3 pha lập công trong 3/4 chuyến làm khách mới đây bên phía Termalica Nieciecza.

Dự đoán kết quả 

Cracovia vs Termalica Nieciecza: 3-1

Thành tích đối đầu

Cracovia vs Termalica Nieciecza
Thành tích đối đầu giữa Cracovia vs Termalica Nieciecza

Thành tích gần đây Cracovia vs Termalica Nieciecza

Cracovia vs Termalica Nieciecza
Thành tích gần đây của đội Cracovia
Cracovia vs Termalica Nieciecza
Thành tích gần đây của đội Termalica Nieciecza

Đội hình dự kiến:

  • Cracovia: Niemczycki, Rapa, Rodin, SipIak, Kakabadze, Lusiusz, Rasmunssen, Pestka, Hanca, Amersfoort, Rakoczy.
  • Termalica Nieciecza: Pavlyuchenko, Hybs, Putivtsev, Biedrzycki, Grzybek, Grabowski, Wlazlo, Hubinek, Stefanik, Mesanovic, Radwanski.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X