Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coventry vs Sheffield Wed 22h00 ngày 26/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 26/12/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coventry vs Sheffield Wed lúc 22h00 ngày 26/12 (Giải Championship hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chi tiết, thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Coventry vs Sheffield Wed

Vòng thi đấu thứ 24 Giải hạng nhất Anh trên sân vận động Coventry Building Society Arena sẽ là cuộc so tài giữa câu lạc bộ Coventry và câu lạc bộ Sheffield Wed. Hiện tại đội chủ nhà khá an toàn trong khi đó đội khách chật vật để trụ hạng lại giải đấu này.

Coventry vs Sheffield Wed
Nhận định Coventry vs Sheffield Wed 22h00 ngày 26/12 (Giải hạng nhất Anh 2023)

Sau 23 vòng đấu Coventry đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, đây không phải thứ hạng quá cao và cũng chẳng thể nói đội chủ nhà đá tốt được nhưng mục tiêu mà họ hướng tới thì vẫn đang trong tầm kiểm soát. Phong độ gần đây của Coventry cũng rất tốt khi thắng 2 và hoà 2 trong 5 vòng đấu gần nhất.

Đội khách Sheffield Wed với mục tiêu trụ hạng lại Giải hạng nhất Anh thì đang phải vất vả tìm kiếm cho mình từng điểm số 1, câu lạc bộ này tạm thời kém nhóm an toàn 6 điểm. Trận đấu tới đây để cho Sheffield Wed rút ngắn khoảng cách là không cao khi Coventry đá trên sân nhà cực tốt, nhiều nhất câu lạc bộ này sẽ giành được 1 điểm và như vậy thì không đủ để cải thiện vị trí.

Cuộc chiến tới đây khả năng Coventry giành 3 điểm khá cao khi họ được đá trên sân nhà và có phong độ nhỉnh hơn đối thủ rất nhiều. Trừ khi Coventry tự bắn vào chân mình bằng những sai lầm thì họ mới đánh rơi lợi thế và mất điểm vào tay Sheffield Wed.

Nhận định tổng bàn thắng trận Coventry vs Sheffield Wed

Hàng công của Coventry và Sheffield Wed đều đang cho hiệu suất đầu ra ở 5 trận gần nhất tại sân chơi Giải hạng nhất Anh là 1.6 bàn, con số không cao cũng chẳng thấp. Tuy nhiên ở 2 lần gần nhất đội chủ nhà và đội khách có dịp gặp nhau thì số bàn thắng xuất hiện là khá khiêm tốn. Trận đấu tới đây để cho hai bên đá bùng nổ cũng không cao khi họ đều có những tính toán để hoàn thành mục tiêu của mình đề ra khi mùa giải đã trôi hết lượt đi.

Dự đoán kết quả Coventry vs Sheffield Wed: 2-0

Thành tích đối đầu Coventry vs Sheffield Wed

Coventry vs Sheffield Wed
 

Thành tích gần đây của Coventry

Coventry vs Sheffield Wed
 

Thành tích gần đây của Sheffield Wed

Coventry vs Sheffield Wed
 

Đội hình dự kiến Coventry vs Sheffield Wed

  • Coventry: Bradley Collins, Jake Bidwell, Bobby Thomas, Milan van Ewijk, Liam Kitching, Sakamoto Tatsuhiro, Ben Sheaf, Jamie Allen, Haji Wright, Callum O'Hare, Ellis Simms.

  • Sheffield Wed: Cameron Dawson, Liam Palmer. Liam Palmer, Akin Famewo, Bailey Cadamarteri, Marvin Johnson, George Byers, Barry Bannan, Will Vaulks, Callum Paterson, Anthony Musaba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X