Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club Brugge vs Benfica (3h00 ngày 16/2): Khó lường

Thứ Ba 14/02/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Club Brugge vs Benfica nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để đội bóng của BĐN giành 3 điểm trên sân Stade Jan-Breydel.

Club Brugge vs Benfica: Không dễ cho đội khách

Benfica là một trong những đội bóng gây ấn tượng lớn nhất ở vòng bảng Champions League mùa này. Đội bóng của Bồ Đào Nha nằm chung bảng với hai ông lớn của bóng đá châu Âu là PSG và Juventus, nhưng họ bất bại trong 6 lượt trận, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Ở bảng H, Benfica và PSG là những đội giành quyền đi tiếp, trong khi đó Juventus chỉ xếp thứ 3 và xuống chơi ở Europa League. 

Nhận định Club Brugge vs Benfica (3h00 ngày 162) Khó lường 1
 Benfica đứng trên cả PSG ở vòng bảng C1 mùa này

Đội bóng do HLV Roger Schmidt dẫn dắt ghi được 16 bàn và nhận 7 bàn thua ở vòng bảng, họ và PSG hòa nhau 1-1 trong cả 2 lượt trận ở vòng bảng. Hai đội bóng này cũng có chung điểm số, hiệu số bàn thắng, nhưng Benfica xếp trên nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn trên sân khách (9 so với 6). Với ngôi đầu bảng H, Benfica sẽ gặp Club Brugge ở vòng 1/8, trong khi đó đội xếp thứ 2 là PSG bốc phải lá thăm mang tên Bayern Munich.

Rạng sáng ngày 16/2, Benfica sẽ làm khách trên sân của Club Brugge ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23. Đội bóng của Bồ Đào Nha đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải năm nay. Kể từ đầu mùa giải họ đã thi đấu tổng cộng 37 trận và chỉ nhận có 2 thất bại, 35 trận còn lại họ có tới 30 chiến thắng. Một thành tích vô cùng ấn tượng.

Phong độ cực cao không chỉ giúp Benfica vào vòng 1/8 Champions League, họ còn đang dẫn đầu trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha. Sau 20 trận đã đấu đội bóng này thắng 17, hòa 2 và thua 1. Khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Porto đang là 5 điểm. Những thành tích tốt gần đây mang lại sự tự tin rất lớn cho thầy trò Roger Schmidt trong chuyến làm khách trên sân của Club Brugge.

nhan dinh bong da soi keo Club Brugge vs Benfica cup c1 champions league hom nay
Club Brugge vs Benfica lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23

Nhận định Club Brugge vs Benfica nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để đội bóng của BĐN giành 3 điểm trên sân Stade Jan-Breydel. Tại vòng bảng, Club Brugge là đội bóng khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ khi vượt mặt hai đối thủ đáng gờm là Atletico Madrid và Leverkusen để giành tấm vé đi tiếp của bảng B.

Sau 6 trận ở vòng bảng, đại diện của Bỉ giành được 11 điểm, chỉ ít hơn 1 điểm so với ngôi đầu bảng của Porto. Tất nhiên, Benfica là thử thách không dễ vượt qua, nhưng trong số các đội bóng mà Club Brugge có thể gặp ở vòng 1/8, đại diện của Bồ Đào Nha nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với Napoli, Bayern Munich, Tottenham, Chelsea, Man City hay Real Madrid.

Nhận định Club Brugge vs Benfica (3h00 ngày 162) Khó lường 2
Club Brugge hoàn toàn có thể làm khó Benfica trên sân nhà

Thầy trò HLV Parker sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 1/8, nhưng chắc chắn họ sẽ chơi phòng ngự phản công. Benfica là đội có hàng công rất tốt, và thật khó để Club Brugge chơi đôi công với đối thủ. Sau khi khép lại vòng bảng Champions League, đội bóng của Bỉ thi đấu sa sút không phanh khi 1 lần trong số 12 trận đấu chính thức tại mọi đấu trường tham dự.

Rõ ràng về mặt phong độ, đội chủ sân Jan Breydelstadion không thể so sánh với Benfica. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà sẽ tiếp thêm động lực thi đấu cho đội bóng này. Ngoài ra, Club Brugge có thể kỳ vọng ở hàng thủ. Nên nhớ rằng trong 6 trận ở vòng bảng họ chỉ nhận có 4 bàn thua mà thôi. Có thể đội bóng của Bỉ khó đánh bại Benfica, nhưng một kết quả hòa là điều mà họ hoàn toàn có thể nghĩ đến.

Nhận định châu Á Club Brugge vs Benfica

Tỷ lệ châu Á trận Club Brugge vs Benfica ở mức 0.5 nghiêng về phía đội khách, điều đó cho thấy giới chuyên môn đánh giá đại diện của Bồ Đào Nha sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. Họ có lẽ vẫn là đội chơi chủ động hơn, nhưng không dễ để xuyên thủng mành lưới của đội chủ nhà. Việc Enzo Fernandes chuyển tới Chelsea một phần cũng ảnh hưởng đến sức mạnh của Benfica.

Nhận định Club Brugge vs Benfica (3h00 ngày 162) Khó lường 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Club Brugge vs Benfica

Club Brugge vừa có mạch 12 trận chính thức không thắng theo tỷ lệ châu Á. Trái lại, Benfica thi đấu ổn định khi chỉ thua 2 trong số 7 trận gần nhất theo TLCA. Tính từ vòng loại, Benfica thắng tỷ lệ châu Á cả 10 trận đấu tại cúp C1 mùa này. Nhưng mọi thứ hoàn toàn có thể đảo lộn vào rạng sáng ngày 16/2, Club Brugge hoàn toàn có thể chấm dứt chuỗi 10 chiến thắng theo TLCA của đội bóng Bồ Đào Nha ở sân chơi C1.

Dự đoán tỷ số: 0-0

Ít bàn thắng (Dưới 2.5)

Những trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League luôn diễn ra với sự thận trọng của hai đội, nhất là ở trận lượt đi. Club Brugge chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công, trong khi đó Benfica cũng khó lòng dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng. Sẽ là một thế trận rình rập với không nhiều cơ hội được tạo ra. 

4/6 trận đấu mới đây của Club Brugge có dưới 2.5 bàn. Trận đấu gần nhất của Benfica có kết quả tương tự. 3/4 trận đấu vừa qua của đội bóng BĐN tại cúp C1 có không quá 2 bàn/trận. Nhiều khả năng trận đấu trên đất Bỉ sẽ không xuất hiện quá nhiều bàn thắng.

Thông tin bên lề Club Brugge vs Benfica

  • 4/5 trận gần nhất của Club Brugge có bàn hiệp 1.
  • Club Brugge đã không thắng tỷ lệ châu Á ở 12 trận gần nhất.
  • 10 trận gần nhất của Benfica có bàn hiệp 1.
  • Benfica đã thắng kèo châu Á ở 3/5 trận gần nhất.
  • 7/8 trận gần nhất của Club Brugge có tổng bàn chẵn.
  • Club Brugge: Khả năng ra sân của Buchanan, Olsen, Jutgla còn bỏ ngỏ.
  • Benfica: Đầy đủ lực lượng.

Phong độ gần đây của Club Brugge

Phong độ gần đây của Benfica

Đội hình dự kiến Club Brugge vs Benfica

Nhận định Club Brugge vs Benfica (3h00 ngày 162) Khó lường 4
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X