Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Atlante 10h05 ngày 14/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Chủ Nhật 13/08/2023 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cimarrones vs Atlante lúc 10h05 ngày 14/8 (Hạng 2 Mexico 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Atlante

Sau 3 trận đấu đầu tiên tại Hạng 2 Mexico mùa giải này, đội chủ nhà đã trải qua 3 cảm giác trong bộ môn thể thao vua đó là hoà, thắng và thua. Với 4 điểm có được sau 270 phút thi đấu thì Cimarrones de Sonora đang có vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Hạng 2 Mexico. Số bàn thắng bàn thua mà Cimarrones de Sonora có vào thời điểm này cũng là cân bằng nhau, đội chủ nhà có 5 bàn thắng vào lưới đối thủ và cũng nhận lại đủ 5 bàn thua. 1 sự cân bằng đang được đội chủ nhà tạo ra.

Cimarrones de Sonora vs Atlante
Nhận định Cimarrones de Sonora vs Atlante 10h05 ngày 14/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Bên phía Atlante, sau khi giành 2 chiến thắng đầy thuyết phục cũng như kịch tính trong 2 lượt trận đầu tiên thì đội khách đã bị chấm chuỗi thắng bằng một trận hoà. Sau 3 lượt trận Atlante đang có cho mình 7 điểm và đội bóng này nếu đánh bại đội chủ nhà trong trận đấu tới thì khả năng họ sẽ đứng đầu bảng xếp hạng Hạng 2 Mexico là cực cao. Cơ hội được mở ra cho Atlante và đội khách đủ khả năng có thể làm được điều này.

Cimarrones de Sonora giành được 2 chiến thắng trước Atlante trong khi đó đội khách lại không giành được bất cứ chiến thắng nào trước đội chủ nhà ở 5 trận gần nhất hai cái tên này gặp nhau. 3 trận còn lại trong 5 trận đã qua diễn ra với tỷ số bất phân thắng bại. Trận tới dù đang không có phong độ cao nhưng khả năng Cimarrones de Sonora nhận thất bại trước Atlante là khá thấp, một trận hoà là điều được dự đoán diễn ra sau 90 phút.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cimarrones vs Atlante

Với phong độ mà Cimarrones de Sonora và Atlante mang lại vào lúc này, trận đấu giữa hai câu lạc bộ được cho là sẽ có trên 2.5 bàn thắng diễn ra. Ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên cả đội chủ nhà lẫn đội khách sẽ đẩy tốc độ trận đấu lên mức cao nhất và làm cho người hâm mộ phấn khích với các màn trình diễn trên sân.

Dự đoán kết quả Cimarrones vs Atlante: 2-2

Thành tích đối đầu Cimarrones vs Atlante

Nhận định Cimarrones de Sonora vs Atlante 10h05 ngày 148 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Cimarrones de Sonora vs Atlante

Thành tích gần đây của Cimarrones de Sonora

Nhận định Cimarrones de Sonora vs Atlante 10h05 ngày 148 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Cimarrones de Sonora

Thành tích gần đây của Atlante

Nhận định Cimarrones de Sonora vs Atlante 10h05 ngày 148 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Atlante

Đội hình dự kiến Cimarrones de Sonora vs Atlante

  • Cimarrones de Sonora: Sebastián Mora-Mora, José Romario Hernández, Iván Emmanuel Acero Rodríguez, Christopher Alexander Engelhart Mora, Omar Mireles Jaime, Giovanny de Jesús León Salazar, Osciel De La Cruz Ortega, Carlos Villanueva López, Santos Ismael Robles Reyes, Alejandro Rivero López, Martín Zúñiga.

  • Atlante: Omar Ernesto Soto López, Francisco Manuel Reyes Maldonado, Armando Escobar, Elbis, Humberto Hernández, Miguel Velázquez, Jonathan Gerardo Martínez Mendoza, Rolando González, Juan Antonio Portales, Christian Bermúdez, César Gerardo López Meza.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X