Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj 22h00 ngày 17/2 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Sáu 17/02/2023 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj lúc 22h00 ngày 17/2 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj

Câu lạc bộ Chindia Targoviste đang có vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng VĐ Romania, bởi họ giành được 29 điểm sau 25 vòng đấu. Với tình hình hiện tại của VĐ Romania thì việc đội bóng này có thể chen chân vào nhóm Championship ở giai đoạn hai gần như là vô cùng khó khăn, bởi khoảng cách lên tới 5 điểm mà mùa giải thì đang gần đến hồi kết.

Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj
Soi kèo Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj VĐ Romania 2023

Bên phía Universitatea Cluj, đội bóng này cũng chắc chắn tham dự nhóm xuống hạng ở giai đoạn 2 của VĐ Romania, dù về mặt lý thuyết thì vẫn còn cơ hội cho câu lạc bộ này tham dự nhóm Championship. Lý do bởi Universitatea Cluj có 24 điểm sau 25 vòng đấu, kém đội top 6 đến 10 điểm và phía trên câu lạc bộ này còn có 7 đội bóng khách cũng muốn cán đích giai đoạn 1 ở top 6.

Phong độ mà hai đội đang có vào lúc này nghiêng một chút về phía Chindia Targoviste với 8 điểm sau 5 trận còn Universitatea Cluj chỉ là 5 điểm sau 450 phút thi đấu tại VĐ Romania mà thôi.

Tuy nhiên ở thành tích đối đầu thì Universitatea Cluj đang là đội giành lợi thế với 4 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất mà họ gặp Chindia Targoviste, trận đấu còn lại thì câu lạc bộ này phải nhận thất bại. Trận đấu tới, nhiều khả năng Universitatea Cluj là đội giành được 3 điểm chứ không phải câu lạc bộ Chindia Targoviste.

Tỷ lệ Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj

Nhận định Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj 22h00 ngày 172 (VĐ Romania 2023) 1
Tỷ lệ Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj

Tài/Xỉu trận Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj

Trong 10 trận đấu mà Chindia Targoviste thi đấu tại VĐ Romania gần nhất, đội bóng này ghi được vào lưới đối thủ 10 bàn, đội khách Universitatea Cluj đã có 8 bàn thắng vào lưới đối thủ. Ở mặt trận phòng thủ, Chindia Targoviste để thủng lưới 14 bàn còn Universitatea Cluj để thủng lưới 15 bàn. Trung bình mỗi 90 phút, Chindia Targoviste có 1 bàn thắng và 1.4 bàn thua, Universitatea Cluj có 0.8 bàn thắng 1.5 bàn thua. Số bàn thắng xuất hiện khi Chindia Targoviste thi đấu là 2.4 bàn còn số bàn thắng xuất hiện khi Universitatea Cluj thi đấu là 2.3 bàn.

Dự đoán kết quả Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj: 0-1

Thành tích đối đầu Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj

Nhận định Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj 22h00 ngày 172 (VĐ Romania 2023) 2
Thành tích đối đầu Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj

Thành tích gần đây của Chindia Targoviste

Nhận định Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj 22h00 ngày 172 (VĐ Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của Chindia Targoviste

Thành tích gần đây của Universitatea Cluj

Nhận định Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj 22h00 ngày 172 (VĐ Romania 2023) 4
Thành tích gần đây của Universitatea Cluj

Đội hình dự kiến Chindia Targoviste vs Universitatea Cluj

  • Chindia Targoviste: Cătălin Căbuz, Adrian Ioniță, Rasambek Akhmatov, Tiberiu Căpușă, Daniel Celea, Esteban Orozco Fernández Obiang Obono, Cristian Neguț, Doru Popadiuc, Modestas Vorobjovas, Denis Dumitrașcu, Daniel Popa.

  • Universitatea Cluj: Andrei Gorcea, Denis Ispas, Gabriel Simion, Florin Ilie, Alexandru Chipciu, Martin Remacle,Ștefan Vlădoiu, Marius Briceag, Florin Purece, Adrian Bălan, Mamadou Thiam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X