Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chile vs Dominica 7h30 ngày 17/6 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Sáu 16/06/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chile vs Dominica lúc 07h30 ngày 17/6 (Giao hữu quốc tế): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chile vs Dominica

Đối với đội tuyển quốc gia Chile, đây là trận thi đấu giao hữu quốc tế thứ 2 mà đội tuyển này có tại đợt tập trung lần này. Trận đấu trước đó Chile đã tiếp đón đội tuyển quốc gia Cuba và đại diện Nam Mỹ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 một cách đầy thuyết phục.

Chile vs Cong Hoa Dominican
Nhận định Chile vs Cộng Hòa Dominican 07h30 ngày 17/6 (Giao hữu quốc tế 2023)

Về phần đội tuyển quốc gia Cộng Hòa Dominican, đây là trận giao hữu đầu tiên mà họ có trong lần tập trung đội tuyển quốc gia đợt này. Tất nhiên khi đối với với một đội tuyển mạnh như Chile thì mục tiêu mà Cộng Hòa Dominican đang hướng tới là học hỏi cũng như đúc kết thêm kinh nghiệm cho các cầu thủ. 

Đẳng cấp của đội tuyển quốc gia Chile là thứ không phải bàn cãi, tất nhiên họ được đánh giá cao hơn so với đội tuyển quốc gia Cộng Hòa Dominican rất nhiều. Nhưng trong bộ môn thể thao vua thì chẳng có gì được biết trước khi tiếng còi mãn cuộc chưa được vang lên, ngoài ra đây còn là trận giao hữu nữa.

Đại diện Nam Mỹ sẽ chơi lấn lướt hơn so với đại diện Bắc và Trung Mỹ nhưng không phải Chile chắc chắn áp đảo đối thủ, có khoảng thời gian Cộng Hòa Dominican mới là người làm chủ cuộc chơi và chơi bóng theo ý của họ. Dù vậy chung cuộc sau 90 phút Chile sẽ là người có chiến thắng sau cùng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Chile vs Cộng Hòa Dominican

Với tính chất là một trận đấu giao hữu, Chile và Cộng Hòa Dominican sẽ thi đấu cởi mở để mang lại những bàn thắng với lối đá cống hiến cho người hâm mộ. Dù vậy giới chuyên môn cho rằng việc xuất hiện nhiều pha lập công thì khó diễn ra khi đẳng cấp của đại diện Nam Mỹ là vượt trội. Đội tuyển quốc gia Chile là người ghi bàn duy nhất trong trận đấu tới, còn đội tuyển quốc gia Cộng Hòa Dominican khó lòng xé lưới đối thủ được.

Dự đoán kết quả Chile vs Cộng Hòa Dominican: 2-0

Thành tích đối đầu Chile vs Cộng Hòa Dominican

Hai đội chưa từng đối đầu trước đây.

Thành tích gần đây của Chile

Nhận định Chile vs Cộng Hòa Dominican 07h30 ngày 176 (Giao hữu quốc tế 2023) 1
Thành tích gần đây của Chile

Thành tích gần đây của Cộng Hòa Dominican

Nhận định Chile vs Cộng Hòa Dominican 07h30 ngày 176 (Giao hữu quốc tế 2023) 2
Thành tích gần đây của Cộng Hòa Dominican

Đội hình dự kiến Chile vs Cộng Hòa Dominican

  • Chile: Zacarias López, Francisco Sierralta, Jeyson Rojas, Paulo Díaz, Pablo Ignacio Galdames Millán, Gary Medel, Joaquín Montecinos, Eugenio Mena, Ronnie Fernández, Víctor Méndez, Ben Brereton Diaz.

  • Cộng Hòa Dominican: Glenson Prince, Briel Thomas, Anfernee Frederick, Fitz Jolly, Javid George, Kelrick Walters, Malcolm Joseph, Travis Joseph, Chad Bertrand, Erskim Williams, Julian Wade.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X