Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cheonan vs Gimcheon Sangmu 14h00 ngày 1/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 01/10/2023 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheonan vs Gimcheon Sangmu lúc 14h00 ngày 1/10 (Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cheonan vs Gimcheon Sangmu

Gimcheon Sangmu vẫn được coi là ứng cử viên cho tấm vé thăng hạng lên K-League 1 ở mùa giải năm nay. Thế nhưng đội bóng này đang gặp những vấn đề về mặt phong độ từ cuối tháng 8. Điều đó được chứng minh khi Gimcheon Sangmu đã có 3 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng nào. Họ lần lượt để thua trên sân khách của Busan IPark rồi Seongnam, bên cạnh trận hòa tẻ nhạt 0-0 khi được trở về sân nhà để so tài cùng Chungbuk Cheongju.

Cheonan vs Gimcheon Sangmu
Cheonan vs Gimcheon Sangmu

Tuy nhiên khi tiếp đón Anyang ở vòng đấu gần nhất, Gimcheon Sangmu đã có được niềm vui trở lại. Tiền đạo Jeong Chi-In đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick khi thời gian trận đấu trôi qua đến phút 60. Dù rằng để đối phương rút ngắn cách biệt, nhưng Gimcheon Sangmu đã có bàn ấn định thắng lợi 4-1 khi Park Min-Gyu dứt điểm thành công ở cuối trận. Tuy vậy, họ vẫn chưa có được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 4 điểm kém vị trí số 1.

Cơ hội giành thêm chiến thắng sẽ tiếp tục đến với Gimcheon Sangmu khi họ chỉ phải gặp Cheonan ở trận đấu tới. Đội chủ nhà đang ở thái cực khác hoàn toàn khi đang đứng ở cuối cùng trên bảng xếp hạng. Thế nhưng phong độ của họ đang khá cao, khi gần nhất, Cheonan đã có chuyến hành quân đến sân Jeonnam Dragons và nhận thắng lợi 3-1. Nhưng không dễ để đội bóng này có được một điểm khi đụng độ Gimcheon Sangmu tới đây.

Mặc dù có phong độ của đội chủ nhà đang tương đối ấn tượng, nhưng nên nhớ Cheonan chưa từng giành được bất kỳ điểm số nào khi đụng độ trực tiếp với đối phương trong quá khứ. Bên cạnh đó, lần gần nhất đụng độ, Gimcheon Sangmu đã vượt qua đối phương với tỉ số 4-1 chung cuộc. Các vị khách càng cần điểm số để duy trì tấm vé thăng hạng đến cuối mùa. Nên sẽ không bất ngờ khi Gimcheon Sangmu sẽ tiếp tục mang về 3 điểm lần thứ 4 đối đầu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cheonan vs Gimcheon Sangmu

Hàng công của Gimcheon Sangmu thực sự đã tỏa sáng ở lần ra quân gần nhất, với cú hat-trick của tiền đạo Jeong Chi-In. Đội bóng này không sử dụng ngoại binh trong quãng thời gian gần đây, nhưng việc có vị trí hiện tại cũng đến từ những trận có cơn mưa bàn thắng. Do đó, chiến thắng đậm cho các vị khách sẽ là một điều mà các cổ động viên Gimcheon Sangmu rất chờ đợi.

Dự đoán kết quả Cheonan vs Gimcheon Sangmu: 1-3

Thành tích đối đầu Cheonan vs Gimcheon Sangmu

Nhận định Cheonan vs Gimcheon Sangmu 14h00 ngày 110 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Cheonan vs Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây của Cheonan

Nhận định Cheonan vs Gimcheon Sangmu 14h00 ngày 110 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Cheonan

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Nhận định Cheonan vs Gimcheon Sangmu 14h00 ngày 110 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Đội hình dự kiến Cheonan vs Gimcheon Sangmu

  • Cheonan: Kim Min-Jun, Park Joon-Kang, Lee Kwang-Jun, Kim Ju-Hwan, Kim Joo-Heon, Lee Jae-Won, Shin Hyung-Min, Lee Seok-Kyu, Jung Seok-Hwa, Paulo, Bruno Mota.

  • Gimcheon Sangmu: Kang Hyeon-Mu, Lee Sang-Min, Yoon Jong-Gyu, Kim Jae-Woo, Kim Ryun-Seong, Kim Hyeon-Ug, Won Du-Jae, Choe Byeong-Chan, Kang Hyun-Muk, Kim Jin-Gyu, Jeong Chi-In.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X