Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Cangzhou 18h35 ngày 21/4 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Sáu 21/04/2023 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chengdu Rongcheng vs Cangzhou lúc 18h35 ngày 21/4 (VĐQG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chengdu Rongcheng vs Cangzhou

Vòng thi đấu thứ 2 của giải bóng đá cao nhất đất nước tỷ dân trên sân vận động Chengdu Phoenix Hill Sports Park sẽ là cuộc chiến giữa câu lạc bộ Chengdu Rongcheng và câu lạc bộ Cangzhou. Hai câu lạc bộ này đều không có được chiến thắng trong ngày đầu ra quân, kết quả mà đội chủ nhà lẫn đội khách giành được đó là 1 điểm sau 90 phút thi đấu.

Chengdu Rongcheng vs Cangzhou
Nhận định Chengdu Rongcheng vs Cangzhou 18h35 ngày 21/4 (VĐ Trung Quốc 2023)

Đội chủ nhà Chengdu Rongcheng đã có trận hòa 1-1 trước Henan Songshan Longmen trên sân đối thủ dù cho câu lạc bộ này là người vươn lên dẫn trước ở trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Sang 45 phút còn lại thì câu lạc bộ này bị đối thủ gỡ hòa.

Đội khách Cangzhou cũng giống như đội chủ nhà, câu lạc bộ này chỉ có được 1 điểm trong ngày đầu ra quân tại VĐ Trung Quốc mà thôi, họ cũng làm khách nhưng là trước Tianjin Jinmen Tiger. Kịch bản cũng giống Chengdu Rongcheng khi vươn lên dẫn trước trong 45 phút đầu rồi sau đó bị gỡ hòa ở hiệp 2.

Chengdu Rongcheng và Cangzhou có 2 lần gặp nhau trong quá khứ mà thôi, cuộc chiến giữa hai đội chưa phân thắng bại vì cả 2 đều có kết quả hòa. 90 phút sắp tới điều này tiếp tục được dự đoán khi Chengdu Rongcheng và Cangzhou sẽ cầm hòa nhau trên sân Chengdu Phoenix Hill Sports Park.

Tỷ lệ Chengdu Rongcheng vs Cangzhou

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Cangzhou 18h35 ngày 214 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Tỷ lệ Chengdu Rongcheng vs Cangzhou

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Chengdu Rongcheng vs Cangzhou

Nhìn vào màn trình diễn của đội chủ nhà Chengdu Rongcheng lẫn đội khách Cangzhou ở vòng đấu khai mạc VĐ Trung Quốc thì quả thực là khó có thể diễn ra nhiều bàn thắng trong 90 phút sắp tới đây. Dự đoán được đưa ra đó là có nhiều nhất 2 bàn thắng xuất hiện mà thôi, trường hợp tệ nhất thì không một câu lạc bộ nào xé lưới đối thủ được cả. tức Chengdu Rongcheng và Cangzhou tạo ra trận đấu không có bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Chengdu Rongcheng vs Cangzhou: 0-0

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Cangzhou

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Cangzhou 18h35 ngày 214 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Cangzhou

Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Cangzhou 18h35 ngày 214 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây của Cangzhou

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Cangzhou 18h35 ngày 214 (VĐ Trung Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của Cangzhou

Đội hình dự kiến Chengdu Rongcheng vs Cangzhou

  • Chengdu Rongcheng: Han Xuan, Wenhao Dai, Yunyi Zhou, Guichao Wu, Min Junlin, Hu Xingyu, Meng Junjie, Jing Hu, Yang Ting, Weifeng Ran, Liu Bin.

  • Cangzhou: Shao Puliang, Yang Yun, Zheng Kaimu, Georgy Zhukov, Yang Xiaotian, Mile Škorić, Vương Bằng, Piao Shihao, Deabeas Owusu-Sekyere, Jürgen Locadia. Oscar Maritu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X