Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Yokohama Marinos 14h00 ngày 1/4 (VĐ Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 01/04/2023 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Yokohama Marinos lúc 14h00 ngày 1/4 (VĐQG Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Yokohama Marinos

Sau 5 vòng thi đấu đầu tiên của VĐ Nhật Bản, đội chủ nhà Cerezo Osaka giành được cho mình 1 trận thắng 2 trận hòa và 2 trận thua, với 5 điểm có được thì vị trí mà đội bóng này sở hữu là thứ 13. Đây là phong độ không quá tốt, tuy nhiên mùa giải còn dài nên cơ hội giành cho Cerezo Osaka cải thiện vị trí rất nhiều.

Cerezo Osaka vs Yokohama F. Marinos
Soi kèo Cerezo Osaka vs Yokohama F. Marinos VĐ Nhật Bản 2023

Đội khách Yokohama F. Marinos có được 10 điểm sau 5 vòng thi đấu đầu tiên tại VĐ Nhật Bản, số điểm mà câu lạc bộ này có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận 1 thất bại. Trận thua duy nhất mà Yokohama F. Marinos để thua đó là trước Hokkaido Consadole Sapporo trên sân của đối thủ, mục tiêu mà đội bóng này hướng tới là lọt vào nhóm top đầu của VĐ Nhật Bản năm nay.

Thành tích của Cerezo Osaka và Yokohama F. Marinos đang nghiêng về phía đội chủ nhà, câu lạc bộ này đánh bại đối thủ 2 lần trong 5 trận gần nhất còn đội khách mới chỉ giành 1 trận thắng mà thôi, 2 cuộc chiến còn lại diễn ra với kết quả hòa. Trận đấu tới, cơ hội cho Cerezo Osaka giành 3 điểm không cao bằng so với Yokohama F. Marinos, tuy nhiên mỗi đội đều có lợi thế cũng như điểm mạnh riêng, ai cũng tự tin giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ của mình.

Tỷ lệ Cerezo Osaka vs Yokohama F. Marinos

Nhận định Cerezo Osaka vs Yokohama F Marinos 14h00 ngày 14 (VĐ Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Cerezo Osaka vs Yokohama F. Marinos

Tài/Xỉu trận Cerezo Osaka vs Yokohama F. Marinos

Đội chủ nhà Cerezo Osaka trong 5 trận gần nhất tại VĐ Nhật Bản, câu lạc bộ này có 6 bàn thắng vào lưới đối thủ, họ cũng phải nhận lại 7 bàn thua. Đội khách Yokohama F. Marinos cũng trong 5 trận gần nhất tại VĐ Nhật Bản, các cầu thủ cho người hâm mộ ăn mừng 7 lần còn thủ môn có 5 lần vào lưới nhặt bóng. Trung bình mỗi 90 phút tại VĐ Nhật Bản, các cầu thủ Cerezo Osaka có 1.2 bàn thắng 1.4 bàn thua, các cầu thủ Yokohama F. Marinos có 1.4 bàn thắng 1 bàn thua.

Dự đoán kết quả Cerezo Osaka vs Yokohama F. Marinos: 1-2

Thành tích đối đầu Cerezo Osaka vs Yokohama F. Marinos

Nhận định Cerezo Osaka vs Yokohama F Marinos 14h00 ngày 14 (VĐ Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Cerezo Osaka vs Yokohama F. Marinos

Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Nhận định Cerezo Osaka vs Yokohama F Marinos 14h00 ngày 14 (VĐ Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Thành tích gần đây của Yokohama F. Marinos

Nhận định Cerezo Osaka vs Yokohama F Marinos 14h00 ngày 14 (VĐ Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Yokohama F. Marinos

Đội hình dự kiến Cerezo Osaka vs Yokohama F. Marinos

  • Cerezo Osaka: Kim Jin-Hyeon, Okuno Hiroaki, Matsuda Riku, Seiya Maikuma, Toriumi Koji, Suzuki Tokuma, Kagawa Shinji, Matej Jonjić, Tameda Hirotaka, Yamanaka Ryosuke,Kato Mutsuki.

  • Yokohama F. Marinos: Matsubara Ken, Tsunoda Ryotaro, Hatanaka Shinnosuke, Nagato Katsuya, Watanabe Kota, Kida Takuya, Nishimura Takuma, Mizunuma Kota, Powell Obinna Obi, Élber, Anderson Lopes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X