Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Celta Vigo vs Getafe 1h00 ngày 21/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Tư 20/04/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Getafe lúc 1h00 ngày 21/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Celta Vigo vs Getafe
Celta Vigo vs Getafe

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Celta Vigo vs Getafe (0:1/4): 0-0


Hai thất bại liên tiếp gần đây lại đẩy Getafe vào tình thế nguy hiểm sau giai đoạn trước đó tương đối tích cực (có điểm ở 5/6 trận). Hiện giờ, Getafe xếp thứ 15 với 32 điểm sau 32 trận, hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm trong bối cảnh mùa bóng còn 5 trận (tính cả trận này).

Tuy phải làm khách của một Celta Vigo không quá mạnh song hãy lưu ý, thầy trò HLV Quique Sanchez Flores đang là đội duy nhất của La Liga 2021/22 chưa có nổi một thắng lợi nào khi thi đấu xa nhà (hòa 7, thua 9 sau 16 trận).

Phía đối diện, Celta Vigo coi như đã trụ hạng thành công bởi tạo khoảng cách lên đến 10 điểm so với khu vực nguy hiểm. Tại sân nhà Balaidos, đoàn quân của HLV Coudet cũng chỉ thua 1/7 trận vừa qua (thắng 4). Song nói như thế không có nghĩa Celta sẽ "ăn" được Getafe.

Đầu tiên điểm tích cực của Getafe là họ ít nhiều vẫn biết cách giành điểm trên sân khách (số thất bại còn ít hơn khối đội). Tiếp đó, mức chấp chỉ -1/4 được đánh giá là tương đối rủi ro với đội cửa trên vì mức này chỉ phản ánh mỗi ưu thế sân bãi chứ không cho thấy cách biệt về mặt điểm số. Hơn nữa, hai trận sân nhà gần nhất phải chấp mức tương tự, Celta đều toàn thua tỷ lệ. Do đó có thể tin tối thiểu Getafe sẽ không thua vào đêm nay.

Tỷ lệ Celta Vigo vs Getafe
Tỷ lệ Celta Vigo vs Getafe


Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Getafe

  • Celta Vigo: Dituro; Vazquez, Aidoo, Araujo, Galan; Beltran; Mendez, Suarez, Cervi; Aspas, Mina.
  • Getafe: Soria; Cabaco, Mitrovic, Cuenca; Suarez, Alena, Arambarri, Maksimovic, Olivera; Mayoral, Unal.
Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Getafe: 0-0

Thống kê Celta Vigo vs Getafe

Celta Vigo vs Getafe
Đối đầu Celta Vigo vs Getafe
Celta Vigo vs Getafe
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X