Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cancun vs Atletico Morelia 6h05 ngày 20/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Bảy 19/08/2023 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cancun vs Atletico Morelia lúc 06h05 ngày 20/8 (Hạng 2 Mexico): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cancun vs Atletico Morelia

Vòng thi đấu thứ 5 của Hạng 2 Mexico, trên sân vận động Estadio Olímpico Andrés Quintana Roo sẽ là cuộc chiến giữa đội chủ nhà Cancun và đội khách Atletico Morelia. Cả hai bên đều đặt mục tiêu có 3 điểm tuyệt đối cho bản thân mình bởi đội chủ nhà hay đội khách đều muốn có tấm vé thăng hạng lên giải đấu cao nhất khi mùa giải năm nay kết thúc. 

Cancun vs Atletico Morelia
Nhận định Cancun vs Atletico Morelia 06h05 ngày 20/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Đối với đội chủ nhà, câu lạc bộ này thể hiện được sự chắc chắn cần có để chắt chiu từng điểm một trong mỗi trận đấu mà họ đá. Cancun luôn mang đến những sự khó chịu cho đối thủ và giành về cho mình lợi thế mỗi khi đầu bên kia chiến tuyến mắc sai lầm hay thi đấu thiếu tập trung.

Về phần Atletico Morelia, đội khách cũng cho thấy mình là đội bóng khó chịu với các đối thủ như thế nào. Câu lạc bộ này mang đến hình ảnh xù xì và ngăn cản đối thủ đến với khung thành của mình, dù vậy họ vẫn đang chưa có sự chắc chắn cần thiết khi để thua tới 4 bàn sau 270 phút thi đấu ở Hạng 2 Mexico năm nay.

Trận đấu tới, cơ hội chiến thắng của hai đội được chia đều. Đội chủ nhà và đội khách có phong độ không chênh lệch nhau là bao, dẫu vậy thành tích đối đầu thì đang nghiêng về phía đội khách nhiều hơn là đội chủ nhà. Khả năng Atletico Morelia có thể giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc chiến sắp tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cancun vs Atletico Morelia

Hàng công của Cancun lẫn Atletico Morelia không có sự sắc bén cần thiết khi có cơ hội ngon ăn được tạo ra. Về phần phòng thủ, cả hai trưng ra bộ mặt khó chịu và làm mọi cách để ngăn cản đối thủ có bàn thắng vào lưới mình. Chính vì vậy trận tới khả năng hai bên tạo ra nhiều bàn thắng là không cao, ít hơn 2.5 bàn thắng xuất hiện trong 90 phút sắp tới.

Dự đoán kết quả Cancun vs Atletico Morelia: 0-1

Thành tích đối đầu Cancun vs Atletico Morelia

Nhận định Cancun vs Atletico Morelia 06h05 ngày 208 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Cancun vs Atletico Morelia

Thành tích gần đây của Cancun

Nhận định Cancun vs Atletico Morelia 06h05 ngày 208 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Cancun

Thành tích gần đây của Atletico Morelia

Nhận định Cancun vs Atletico Morelia 06h05 ngày 208 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Atletico Morelia

Đội hình dự kiến Cancun vs Atletico Morelia

  • Cancun: Junior Moreira, Walter Oswaldo Ortega Valero, Johan Alonzo Chavira, Cheick Hassami Traoré, José Juan Vázquez Gómez, Luis Loroña, Hedgardo Marín, Benjamín Galindo Cruz, Edson Alan Reséndez Sánchez, Paúl Uscanga, Alfonso Tamay.

  • Atletico Morelia: Mauricio Paul Galván Juárez, Ángel Eduardo Tecpanécatl Pérez, Enrique Cedillo, Gustavo Javier Eduardo Ibarra de la Rosa, Jesús Guzmán Hernández, Víctor Milke, Rubén Darío Castellanos Garza, Ulíses Israel Cardona Carrillo, Raúl Torres, Omar Islas, Jesús Ramírez,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X