Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Burgos vs Levante 19h00 ngày 25/9 (Hạng 2 TBN 2022/23))

Chủ Nhật 25/09/2022 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burgos vs Levante (19h00 ngày 25/9, Hạng 2 TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Burgos vs Levante 19h00 ngày 25/9

Vòng đấu thứ 7 giải bóng đá Hạng 2 Tây Ban Nha chứng kiến cuộc đối đầu giữa Burgos vs Levante. Hai đội đều đang bám sát nhau trên bảng xếp hạng, bởi thế nên Burgos vs Levante đều muốn có cho mình 3 điểm nhằm cải thiện đáng kể vị trí lúc này. Burgos sẽ có lợi thế hơn nhờ được thi đấu trên sân nhà. 

Burgos vs Levante
Soi kèo Burgos vs Levante (19h00 ngày 25/9, Hạng 2 TBN)

Đội chủ nhà Burgos lúc này đang có được một phong độ khá ổn định khi mà đội bóng này đã bất bại từ đầu mùa. Họ có được cho mình 2 chiến thắng và 4 trận hòa, qua đó tích lũy được 4 điểm và tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Thế nhưng khoảng cách giữa họ với nhóm dẫn đầu là không quá lớn, 1 chiến thắng sẽ giúp Burgos tạm chen chân vào Top 3. 

Việc Levante phải xuống chơi ở giải đấu hạng 2 là một điều khá đáng tiếc khi đội bóng này thường xuyên là khách quen của giải bóng đá La Liga. Phong độ mà Levante đang thể hiện cũng không quá tệ khi có được 2 chiến thắng 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận trong 5 vòng đấu gần nhất. 

Đây là lần đầu tiên mà Burgos vs Levante sẽ chạm trán với nhau bởi vậy không ai muốn để thua trong cuộc đối đầu này. Đặc biệt là đối với các cầu thủ Burgos khi mà họ có lợi thế sân nhà. Cơ hội để vượt ải handicap của các vị khách Levante là khá thấp. 

Tỷ lệ Burgos vs Levante

Nhận định Burgos vs Levante (19h00 ngày 259, Hạng 2 TBN) 1

Tỷ lệ Burgos vs Levante

Tài/Xỉu trận Burgos vs Levante

Thống kê cho thấy những trận đấu gần đây của đội chủ nhà thường không có nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể cả 5 trận đấu gần đây nhất của họ mới chỉ có được 1 bàn thắng được ghi. Trong khi đó 4/5 trận đấu gần đây của các vị khách Levante cũng chỉ có từ 1 đến 2 bàn thắng. Nhiều khả năng lần chạm trán đầu tiên này giữa Burgos vs Levante sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Burgos vs Levante: 1-0

Thành tích đối đầu Burgos vs Levante

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Burgos 

Nhận định Burgos vs Levante (19h00 ngày 259, Hạng 2 TBN) 2

Thành tích gần đây của Burgos 

Thành tích gần đây của Levante

Nhận định Burgos vs Levante (19h00 ngày 259, Hạng 2 TBN) 3

Thành tích gần đây của Levante

Đội hình dự kiến Burgos vs Levante

  • Burgos: Churripi, Navarro, Aitor Cordoba, Sierra Perez, Matos Garcia, Gomez, Elgezabal Udondo, Andy, Berjon, Valcarce, Rubio.

  • Levante: Cardenas; Son, Duarte, Vezo, Robert, Miramon; Campana, Radoja, Pepelu; Morales, Gomez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X