Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brentford vs Tottenham 23h30 ngày 23/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 23/04/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford vs Tottenham lúc 23h30 ngày 23/4 (Vòng 34 Premier League 2021/22): Không chỉ sở hữu đội hình có chất lượng, Tottenham còn được coi là khắc tinh với Brentford. Đó là cơ sở để tin rằng Tottenham sẽ đánh bại Brentford nhằm giữ chắc vị trí Top 4.

Brentford vs Tottenham
Brentford vs Tottenham

Nhận định bóng đá đêm nay Brentford vs Tottenham (1/2:0): 1-2


Vòng trước, Tottenham đã thua đáng tiếc Brighton trên sân nhà với tỷ số 0-1 trong một trận đấu mà Spurs lấn lướt từ đầu đến cuối nhưng rốt cục bị thủng lưới đúng vào phút 90 định mệnh. Mặc dù vậy Tottenham vẫn án ngữ ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League 2021/22 với 57 điểm sau 32 trận (bằng điểm số với Arsenal nhưng hơn về hiệu số).

Thực ra trước cú sảy chân vừa rồi, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã sở mạch chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước đó. Rộng ra, "gà trống" thành London chỉ thua vỏn vẹn 2/9 lần ra sân gần đây. Thêm nữa, Tottenham có thành tích thi đấu tương đối tốt trên sân khách: thua 5/16 trận làm khách trở lại đây (thắng 2 trận gần nhất và còn giữ sạch lưới)

So với chủ nhà Brentford, Tottenham hiển nhiên ăn đứt về đẳng cấp lẫn chất lượng nhân sự. Chẳng hạn trên hàng công, Spurs sở hữu bộ đôi tiền đạo hay nhất giải hiện nay: Harry Kane và Son Heung-min. Tính đến nay họ đã đóng góp 39/56 bàn thắng mà Tottenham ghi được ở Ngoại hạng Anh mùa này. Riêng ngôi sao người Hàn Quốc đang đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 17 bàn thắng, chỉ sau Mohamed Salah của Liverpool.

Song đừng nên xem thường Brentford ở thời điểm này. Sau quãng thời gian đen tối đầu năm 2022 (9 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, trong đó 8 tại Ngoại hạng Anh), đội bóng của HLV Thomas Frank đã hồi sinh mạnh mẽ trong giai đoạn nước rút quan trọng: thắng 5/6 vòng vừa qua tại sân chơi Ngoại hạng Anh.

Nhờ vậy, Brentford có tới 99,99% khả năng trụ hạng thành công khi đã thu về 39 điểm, chỉ kém "mốc an toàn" đúng 1 điểm ít ỏi mà thôi. Mức chấp -1/2 dành cho Tottenham đúng là không quá cao song với việc điểm ăn bên phía đội khách đang ở mức rất thấp thì vẫn chấp nhận được. Thầy trò HLV Conte cũng khá có duyên với việc chấp hòa: thắng 2/3 trận gần nhất có mẫu tương tự.

Tỷ lệ Brentford vs Tottenham
Tỷ lệ Brentford vs Tottenham

Phân tích tài xỉu Brentford vs Tottenham (2 1/2)


3/4 trận gần nhất của Brentford cho kết quả tài, giống như 3/4 trận vừa qua của Tottenham. Đó là cơ sở để tin trận này tối thiểu cũng phải xuất hiện 3 pha lập công, bất chấp 2 trận đối đầu trong quá khứ đều chỉ về Xỉu.
 

THÔNG TIN XUNG QUANH BRENTFORD VS TOTTENHAM

  • Brentford: Vắng Frank Onyeka, Sergi Canos (chưa bình phục chấn thương).
  • Tottenham: Vắng Matt Doherty, Japhet Tanganga, Oliver Skipp (chưa bình phục chấn thương).
  • Brentford thắng 5/6 trận gần nhất ở Premier League
  • 4 trận sân nhà gần đây của Brentford ở giải Ngoại hạng Anh đều có dưới 3 bàn
  • Tottenham ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 4 trận sân khách gần nhất
  • Brentford ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 5/6 trận gần nhất tại Premier League
  • Tottenham thắng 4/5 trận gần nhất
  • Brentford chỉ thắng kèo châu Á ở 2 trong 6 trận vừa qua trên sân nhà.
  • Tottenham đã thắng kèo châu Á ở 5 trong 8 trận làm khách mới đây.
  • 6 trong 10 trận vừa qua của Brentford cũng như 4 trong 6 trận trở lại đây của Tottenham đã khép lại với tổng số bàn thắng là chẵn.
  • Lưới rung hiệp 1: Hiệp 1 trận này sẽ có ít nhất 1 bàn thắng được ghi. Bởi kịch bản tương tự đã xảy đến trước đó ở 45 phút đầu tiên tại 13/20 trận vừa qua trên sân nhà của Brentford và 6/9 trận làm khách của Tottenham.

Đội hình dự kiến Brentford vs Tottenham

  • Brentford: Raya; Ajer, Jansson, Jorgensen, Henry; Janelt, Norgaard, Eriksen; Wissa, Toney, Mbeumo
  • Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Davies; Emerson, Bentancur, Hojbjerg, Reguilon; Kulusevski, Kane, Son
Dự đoán kết quả Brentford vs Tottenham: 1-2

Thống kê Brentford vs Tottenham

Brentford VS Tottenham
Thành tích gần đây của Brentford
Brentford VS Tottenham
Thành tích gần đây của Tottenham

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X