Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Crystal Palace (21h00 ngày 26/8): Không dễ cho chủ nhà

Thứ Sáu 25/08/2023 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brentford vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để họ giành 3 điểm trước đội bóng của Roy Hodgson. 

Brentford vs Crystal Palace: Dễ chia điểm

Brentford bước vào mùa giải mới mà không có tiền đạo chủ lực Ivan Toney do án treo giò, nhưng hàng công của họ vẫn chơi rất tốt với 5 bàn sau 2 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24. Ở trận đấu ra quân, Brentford hòa 2-2 trước Tottenham trên sân nhà. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Thomas Frank đánh bại Fulham ngay trên sân khách với tỷ số 3-0. 

Nhận định Brentford vs Crystal Palace (21h00 ngày 268) Không dễ cho chủ nhà 1
Brentford giành 4 điểm trong 2 vòng đầu tiên ở NHA mùa này

Đội bóng thành London đang bay cao nhờ phong độ khủng khiếp của Bryan Mbeumo và Yoane Wissa. Theo đó, cả 5 bàn thắng của Brentford ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này đều do 2 thủ trên thực hiện, trong đó Mbeumo có 3 bàn còn Wissa có 2 pha lập công. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, chỉ có Brighton (8) là ghi được nhiều bàn thắng hơn đội chủ sân Gtech. Nên nhớ rằng Man City và Liverpool mới có 4 bàn, trong khi đó Arsenal chỉ ghi được 3 bàn.

Với 4 điểm sau 2 trận cùng hiệu số +3, Brentford đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tính cả giai đoạn cuối mùa giải trước, đội bóng của Frank đã giành được 13 trong số 15 điểm tối đa ở 5 vòng đấu gần nhất ở Premier League. Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24, Brentford sẽ trở về sân nhà tiếp Crystal Palace. Kể từ đầu mùa giải trước, chỉ có Arsenal và Newcastle United là đánh bại Bầy ong trên sân của họ ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. 

Sau trận đấu với Crystal Palace, Bryan Mbeumo và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu với Newport County ở cúp Liên đoàn Anh. Họ chắc chắn hướng đến một chiến thắng để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu vào giữa tuần tới. Nhận định Brentford vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để họ giành 3 điểm trước đội bóng của Roy Hodgson. 

Sau chiến thắng trước tân binh Sheffield ở vòng mở màn, Crystal Palace đã nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Đại bàng chỉ phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu trước Arsenal, đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, bàn thua duy nhất tại Selhurst Park cũng đến từ chấm 11m, người thực hiện là Martin Odegaard. Những phút cuối cùng, đội chủ nhà được chơi hơn người và khiến Arsenal phải sống trong sợ hãi, nhưng hàng phòng ngự dày đặc của Pháo thủ đã ngăn cản đội chủ nhà tìm được bàn gỡ hòa. 

nhan dinh bong da soi keo Brentford vs Crystal Palace ngoai hang anh premier league hom nay
Brentford vs Crystal Palace vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24

Làm khách trên sân của Brentford rõ ràng là thử thách không hề dễ dàng, nhưng thành tích xa nhà gần đây của thầy trò Roy Hodgson là không quá tệ. Theo đó Đại bàng chỉ thua 2 trong 6 chuyến làm khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Kể từ khi Brentford thăng hạng, thành tích đối đầu giữa hai đội bóng này khá cân bằng. Ở mùa giải vừa qua, hai đội hòa nhau với các tỷ số 0-0 và 1-1. Theo thống kê, 4 trận gần gần nhất giữa hai đội ở Ngoại hạng Anh đều kết thúc với các tỷ số hòa, trong đó có 2 trận hòa 0-0 và 2 trận hòa 1-1.

Về mặt lực lượng, Brentford sẽ không có sự phục vụ của 2 cái tên quan trọng, đó là Ivan Toney do án treo giò và Josh Dasilva do chấn thương. Ben Mee đang hồi phục tốt, nhưng khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Trong chiến thắng 3-0 trước Fulham, HLV Frank đã sử dụng sơ đồ 4-3-3. Kevin Schade chơi tốt bên cạnh Wissa và Mbeumo trên hàng công, và nhiều khả năng ông sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát ở trận tiếp Crystal Palace.

Nhận định Brentford vs Crystal Palace (21h00 ngày 268) Không dễ cho chủ nhà 2
Brentford và Crystal Palace hòa nhau trong 4 trận gần nhất

Về phía Palace, không có ca chấn thương nào sau trận đấu với Arsenal, nhưng Đại bàng vẫn chưa có sự phục vụ của Michael Olise, người dự kiến sẽ phải ngồi ngoài vài tuần nữa do chấn thương đùi mà anh gặp phải khi chơi cho đội U21 Pháp. Matheus Franca cũng đang gặp vấn đề ở lưng, trong khi đó Will Hughes chỉ trở lại vào cuối tháng 9 do chấn thương đầu gối gặp phải trước mùa giải. Palace hiện đang hỏi mượn thủ môn Dean Henderson từ MU, nhưng trước mắt Sam Johnstone sẽ tiếp tục bắt chính trước Brentford.

Nhận định Brentford vs Crystal Palace

Brentford là một trong những đội bóng có phong độ tốt sau 2 vòng đấu đầu tiên, họ giành 4 điểm và ghi 5 bàn. Được thi đấu trên sân nhà, nhưng Bầy ong hứa hẹn sẽ gặp không ít khó khăn trước Crystal Palace. Nên nhớ, có tới 6 trong số 7 trận derby London vừa rồi giữa Brentford và Crystal Palace có kết thúc với một tỷ số hòa. Ngoài ra, đội khách còn bất bại tới 9/12 trận đấu vừa qua tại mọi đấu trường tham dự.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. Theo thống kê, cả 4 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây ở các giải chính thức đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Và 5/6 trận vừa qua của Crystal Palace cũng không vượt quá 2 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Brentford 1-1 Crystal Palace

Thông tin bên lề

  • Brentford đã hòa 4 trận gần nhất trước Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • Brentford đã hòa trong hiệp một và cả trận trong 4 trận gần nhất gặp Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng ở 4 trận gần nhất giữa Brentford và Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • Crystal Palace bất bại tới 9/12 trận đấu vừa qua tại mọi đấu trường tham dự.
  • 2/3 trận sân nhà vừa qua của Brentford tại Ngoại hạng Anh cũng có tỷ số không quá 2 bàn/trận.
  • 11/13 trận đấu gần đây của Brentford đều có từ 1 bàn thắng trở lên ở hiệp 1. 8/11 trận sân khách vừa qua của Crystal Palace cũng có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

Phong độ gần đây của Brentford

Phong độ gần đây của Crystal Palace

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs Crystal Palace (21h00 ngày 268) Không dễ cho chủ nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X