Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braunschweig vs Kaiserslautern 19h30 ngày 17/12 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 17/12/2023 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braunschweig vs Kaiserslautern lúc 19h30 ngày 17/12 (Giải Hạng 2 Đức hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Braunschweig vs Kaiserslautern

Các cầu thủ Kaiserslautern không cho thấy được sự ổn định trong những trận cầu gần đây mà họ góp mặt. Thống kê chỉ ra rằng 6/7 trận mới nhất Braunschweig thi đấu đều không thể ca khúc khải hoàn. Cụ thể đội bóng này đã để thua tới 6 trận đấu đó. Đặc biệt ở trận đấu mới nhất khi đối đầu với Hertha Berlin trên sân nhà, Kaiserslautern đã để thua 1-2 chung cuộc. Ngược lại chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này sở hữu được đã đến từ đầu tháng. Đó là khi họ đánh bại Nurnberg 2-0 trên sân nhà của mình.

Braunschweig vs Kaiserslautern
Nhận định Braunschweig vs Kaiserslautern 19h30 ngày 17/12 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Cũng cần phải nhớ rằng Kaiserslautern không thể kiếm về nhiều kết quả khả quan trên sân khách. Thật vậy, 5 trận liên tiếp phải chơi xa mái ấm Fritz-Walter-Stadion, thầy trò HLV Dimitrios Grammozis đều có chung kết quả từ hòa cho đến thua. Đã có 3 trận đấu trong đó Braunschweig phải nếm mùi thất bại. Lần cuối cùng họ chiến thắng khi chơi trên sân khách đã đến từ đầu tháng 9. Chưa kể với trận mới nhất phải chơi xa nhà, Braunschweig đã nhận thất bại đậm 1-4 trước đội chủ nhà Magdeburg.

Phía bên kia chiến tuyến, Braunschweig đang cho thấy rằng họ không phải là một đối thủ dễ chịu khi xét đến những trận đấu gần đây mà đội bóng này góp mặt. Cụ thể 3/5 trận vừa qua ra sân thi đấu, các cầu thủ Braunschweig đều không thua. Ngược lại họ đã giành được cả 3 chiến thắng ấn tượng. Những đối thủ đã bị Braunschweig gieo sầu là VfL Osnabruck, St. Pauli và Wehen. Mới đây nhất Die Löwen đã vượt qua Wehen 3-1 dù phải chơi trên sân của đối thủ. 

Bên cạnh đó Braunschweig sẽ có thêm lợi thế khi được chơi tại mái ấm Eintracht-Stadion. Họ đang khá tự tin cho những trận đấu sân nhà ở thời điểm hiện tại. Thống kê nhanh sẽ thấy 2/3 trận gần nhất đá sân nhà, đội bóng này đều ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên trận thua cuối cùng khi họ chơi tại mái ấm của mình đã đến từ lần ra sân mới nhất. Đó là thất bại 0-1 khi đội bóng này chạm trán Greuther Furth. Đáng chú ý họ đang sở hữu chuỗi 3 trận bất bại trên sân nhà Eintracht-Stadion khi đối đầu Kaiserslautern. Vậy nên đội chủ nhà có cơ sở giành 3 điểm trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Braunschweig vs Kaiserslautern

Những cơn mưa bàn thắng đang xuất hiện nhiều trong các trận đấu gần đây của Kaiserslautern. Đã có 16/20 trận trước đó Kaiserslautern góp mặt đều mang đến tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 12/14 trận sân khách vừa qua của Kaiserslautern cũng nhiều hơn 2 bàn. Kết quả đó được lặp lại trong 8/10 trận mới nhất của Braunschweig và 5/6 trận họ đá sân nhà. Khả năng cao có nhiều tình huống ăn bàn ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Braunschweig vs Kaiserslautern: 2-1

Thành tích đối đầu Braunschweig vs Kaiserslautern

Nhận định Braunschweig vs Kaiserslautern 19h30 ngày 1712 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Braunschweig vs Kaiserslautern

Thành tích gần đây của Braunschweig

Nhận định Braunschweig vs Kaiserslautern 19h30 ngày 1712 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Braunschweig

Thành tích gần đây của Kaiserslautern

Nhận định Braunschweig vs Kaiserslautern 19h30 ngày 1712 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Kaiserslautern

Đội hình dự kiến Braunschweig vs Kaiserslautern

  • Braunschweig: Prtajin, Lee Hyun-ju, Stritzel, Angha, Mathisen, Vukotić, Goppel, Fechner, Ćatić, Heußer, Batzner.

  • Kaiserslautern: Krahl, Elvedi, Kraus, Tomiak, Zimmer, Niehues, Raschl, Puchacz, Ritter, Tachie, Ache.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X