Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Middlesbrough 21h00 ngày 15/4 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Sáu 15/04/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Bournemouth vs Middlesbrough giải Championship đêm nay.
Bournemouth vs Middlesbrough
Bournemouth vs Middlesbrough

Nhận định bóng đá hôm nay Bournemouth vs Middlesbrough (0:1/2): 1-1


Xét về mặt đối đầu, Middlesbrough tỏ ra lép vế trước Bournemouth những năm qua. Cụ thể, 10 lần gần nhất đôi bên chạm trán từ năm 2013 tới nay, Middlesbrough chỉ thắng được đúng 2 trận trong khi Bournemouth khải hoàn gấp đôi. Trong đó, 4 lần vừa qua làm khách của Bournemouth, Middlesbrough toàn thua cả về tỷ số lẫn tỷ lệ

Thành tích của Bournemouth tại Championship mùa này cũng đang tốt hơn Middlesbrough. Theo đó, sau 39 trận đã chơi, thầy trò HLV Scott Parker giành được 73 điểm và đứng thứ 2 trên BXH. Cơ hội để Bournemouth kiếm tấm vé trực tiếp trở lại Premier League (chỉ dành cho hai đội đầu bảng) hiện rất sáng bởi đội xếp thứ 3 Huddersfield chẳng những kém 4 điểm mà còn chơi nhiều hơn 2 trận trong bối cảnh mùa giải còn 5 vòng (tất nhiên không tính đá bù).

Phía bên kia chiến tuyến, Middlesbrough sở hữu 62 điểm sau 40 trận và xếp thứ 8, kém Top 6 (đá playoff thăng hạng) khoảng cách 3 điểm. Như vậy, cộng thêm ưu thế sân bãi thì chắc chắn Bournemouth phải nằm chiếu trên trận này song điều đáng quan tâm hơn là đội chủ sân Dean Court chỉ chấp đối thủ mức -1/2 không hề cao, chưa kể điểm ăn bên phía Boro còn thấp hơn. Đó thực sự là một tín hiệu xấu cho đội cửa trên.

Thực ra, giai đoạn gần đây, đội quân của HLV Chris Wilder đang có phong độ khá ổn định trong những chuyến làm khách: bất bại 3 lần gần đây (thắng 1). Còn sự thể hiện của Bournemouth thời gian gần đây không quá ấn tượng dù dĩ nhiên cũng không thể tệ. Thống kê chỉ ra 8 vòng gần nhất tại Championship, Bournemouth để mất điểm tới 5 lần (thua 2). Do đó có đủ cơ sở để tin đội khách.
Tỷ lệ Bournemouth vs Middlesbrough
Tỷ lệ Bournemouth vs Middlesbrough

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Middlesbrough

  • Bournemouth: Travers; Smith, Phillips, Kelly, Brady; Billing, Cook, Lerma; Christie, Solanke, Anthony
  • Middlesbrough: Lumley; Dijksteel, Bamba, McNair; Tavernier, Crooks, Howson, Bola; McGree; Connolly, Balogun
Dự đoán kết quả Bournemouth vs Middlesbrough: 1-1


Thống kê Bournemouth vs Middlesbrough

Bournemouth VS Middlesbrough
Đối đầu Bournemouth VS Middlesbrough
Bournemouth VS Middlesbrough
Thành tích gần đây của Bournemouth
Bournemouth VS Middlesbrough
Thành tích gần đây của Middlesbrough

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X