Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Real Santander 07h40 ngày 16/8 (Hạng 2 Colombia 2023)

Thứ Ba 15/08/2023 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Real Santander lúc 07h40 ngày 16/8 (Hạng 2 Colombia): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Real Santander

Đội chủ nhà Boca Juniors chưa biết đến mùi chiến thắng tại Hạng 2 Colombia năm nay sau 3 vòng thi đấu. Câu lạc bộ này chỉ có đúng 1 điểm trong ngày đầu ra quân của mình rồi 2 trận sau đó đội bóng này nhận về những thất bại. Nói không quá đội chủ nhà đang là câu lạc bộ đá tệ nhất tại Hạng 2 Colombia mùa bóng năm nay tính đến thời điểm hiện tại.

Boca Juniors vs Real Santander
Nhận định Boca Juniors vs Real Santander 07h40 ngày 16/8 (Hạng 2 Colombia 2023)

Bên phía Real Santander, đội khách cũng không khá hơn so với Boca Juniors là bao, những quan trọng nhất đó là đội bóng này đã có 3 điểm đầu tay ở trận đấu gần nhất của mình. Đó là 3 điểm khi Real Santander đánh bại Patriotas trên sân nhà với tỷ số 2-1 và đây cũng là trận đấu đầu tiên mà người hâm mộ đội khách được ăn mừng bàn thắng tại Hạng 2 Colombia mùa giải này.

Phong độ của Boca Juniors và Real Santander trước khi đối đầu với nhau là không có sự khác biệt lớn, tuy nhiên đội khách lại có chiến thắng gần nhất còn đội chủ nhà chưa có chiến thắng tại Hạng 2 Colombia. Chính vì vậy tinh thần chiến đấu của Real Santander chắc chắn cao hơn so với Boca Juniors rất nhiều trong 90 phút sắp tới.

Tỷ lệ đội chủ nhà và đội khách có 3 điểm là như nhau, giới mộ điệu tin rằng đây là trận đấu có tính chất giải trí cao hơn là chuyên môn bởi hai đội sẽ thi đấu bằng tinh thần là chính chứ về khả năng chơi bóng e là không nhiều.

Nhận định tổng bàn thắng trận Boca Juniors vs Real Santander

Các cầu thủ Boca Juniors và các cầu thủ Real Santander không xuất sắc trong việc xé lưới đối thủ, tất nhiên điều này làm cho người hâm mộ hai đội không vui được. Thế nên cuộc chiến giữa đội chủ nhà và đội khách trong 90 phút sắp tới cũng khó mà xuất hiện trên 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Boca Juniors vs Real Santander: 2-2

Thành tích đối đầu Boca Juniors vs Real Santander

Nhận định Boca Juniors vs Real Santander 07h40 ngày 168 (Hạng 2 Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Boca Juniors vs Real Santander

Thành tích gần đây của Boca Juniors

Nhận định Boca Juniors vs Real Santander 07h40 ngày 168 (Hạng 2 Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Boca Juniors

Thành tích gần đây của Real Santander

Nhận định Boca Juniors vs Real Santander 07h40 ngày 168 (Hạng 2 Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Real Santander

Đội hình dự kiến Boca Juniors vs Real Santander

  • Boca Juniors: Armando Ballesteros Torres, Mauricio Jiménez Dique, Ferney Alexander Angulo Perea, Jan Franc Lucumí González, Hermes Angulo Perlaza, Javier Antonio Narváez Marín, Harold Yecid Ortiz Quinayas, Ronald Angulo Satizabal, Juan Manuel Viveros Marinez, José Armando Preciado García, Brayan Alexander Cundumí Lastre.

  • Real Santander: Juan David Rueda Duarte, Samuel Stiven Orejuela Espinosa, Julián Estiben Angulo Sevillano, Juan Pablo García Habib, Daniel Ascanio, Jheison Andrés Solarte España, Eduar Esteban Restrepo, Ebelio José Romero Reales, Allan Ferney Rodríguez Castellanos, Alex Santiago Segura Silva, José Miguel Duque Serna.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X