Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Aldosivi 4h00 ngày 10/10 (VĐQG Argentina 2022/23)

Chủ Nhật 09/10/2022 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Aldosivi lúc 4h00 ngày 10/10 (VĐ Argentina 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Aldosivi 4h00 ngày 10/10

Thảm họa sân vận động tại Gimnasia La Plata đã khiến chuyến làm khách của Boca Juniors với đối phương phải bị hoãn lại. Điều này ảnh hưởng lớn tới đội bóng từng sở hữu huyền thoại Diego Maradona. Bởi đơn giản, Boca Juniors đang trong cuộc đua vô địch cực kỳ căng thẳng và khốc liệt. Việc không được tính kết quả trận vừa rồi khiến cho đội bóng này đã tụt xuống thứ 2 với 42 điểm, kém Atletico Tucuman 2 điểm và còn 1 trận chưa đấu. Đây là hoàn cảnh không lường trước được với Boca Juniors, buộc họ phải khắc phục.

Boca Juniors vs Aldosivi
Soi kèo Boca Juniors vs Aldosivi VĐ Argentina 2022/23

Dù sao, NHM Boca Juniors vẫn tin tưởng vào một cái kết đẹp cho đội bóng con cưng, trong bối cảnh giải VĐQG Argentina còn 4 đến 5 vòng đấu nữa là kết thúc. Theo thống kê cho thấy, đội chủ sân Estadio Alberto José Armando đang có chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp. Trong đó, 3 lần ra quân gần nhất đều là những lần khải hoàn, nếu không tính chuyến làm khách trước Gimnasia La Plata vừa qua. Điều này cũng làm cho tinh thần thi đấu của Boca Juniors được duy trì ở mức độ tương đối cao, và hoàn toàn đủ sức tiến đến trận đấu với Aldosivi tới.

Trái ngược với đội chủ nhà, các vị khách trận tới là Aldosivi lại trong tình cảnh cực kỳ khó khăn. Nếu như Boca Juniors đang cạnh tranh chức vô địch, thì Aldosivi là ứng cử viên số 1 cho suất xuống hạng. Trên bảng xếp hạng giải VĐQG Argentina lúc này, họ đang đứng cuối cùng trong 28 đội. Sau 23 trận đã đấu, đội bóng này chỉ mang về được vỏn vẹn 16 điểm ít ỏi. Khoảng cách với những CLB đang xếp tại khu vực an toàn đã lên đến 9 điểm. Qua đó, để thấy rằng Aldosivi đang nguy hiểm đến mức nào.

Tinh thần của Aldosivi đang phần nào được nâng cao đôi chút sau chiến thắng 2-0 trước Barracas Central vòng trước. Tuy nhiên cần biết, đối thủ của họ đã hết mục tiêu ở mùa này với nhiệm vụ trụ hạng thành công. Ngoài ra, trận đấu đó Barracas Central cũng tung ra sân đội hình không mạnh nhất. Sẽ khó có điều tương tự xảy ra trên sân Estadio Alberto José Armando. Tính trong 7 lần đối đầu gần nhất thì Boca Juniors thắng tới 6 trận và hòa 1 lần. Chuỗi chiến thắng của chủ nhà nhiều khả năng sẽ được gia tăng sau 90 phút. 

Tỷ lệ Boca Juniors vs Aldosivi

Nhận định Boca Juniors vs Aldosivi 4h00 ngày 1010 (VĐ Argentina 202223) 1

Tỷ lệ Boca Juniors vs Aldosivi

Tài/Xỉu trận Boca Juniors vs Aldosivi

Hàng công của Boca Juniors đang thi đấu tương đối hiệu quả với số bàn thắng là 27 sau 22 trận đã đấu. Ngoài ra, Aldosivi cũng là đối thủ ưa thích của đội chủ sân Estadio Alberto José Armando trong việc tạo nên mưa gôn. Thống kê trong 10 lần đụng độ của hai đội, chưa trận nào tổng số lần lưới rung dưới con số 2. Sự cách biệt của đôi bên cũng đang là khá lớn, từ phong độ cho đến vị trí trên bảng xếp hạng. Cơ hội để NHM chứng kiến nhiều bàn thắng trận này là cực kỳ cao.

Dự đoán kết quả Boca Juniors vs Aldosivi: 3-1

Thành tích đối đầu Boca Juniors vs Aldosivi

Nhận định Boca Juniors vs Aldosivi 4h00 ngày 1010 (VĐ Argentina 202223) 2

Thành tích đối đầu Boca Juniors vs Aldosivi

Thành tích gần đây của Boca Juniors

Nhận định Boca Juniors vs Aldosivi 4h00 ngày 1010 (VĐ Argentina 202223) 3

Thành tích gần đây của Boca Juniors

Thành tích gần đây của Aldosivi

Nhận định Boca Juniors vs Aldosivi 4h00 ngày 1010 (VĐ Argentina 202223) 4

Thành tích gần đây của Aldosivi

Đội hình dự kiến Boca Juniors vs Aldosivi

  • Boca Juniors: Rossi, Fabra, Zambrano, Izquierdoz, Advincula, Almendra, Campuzano, Medina, Pavon, Vazquez, Cano.

  • Aldosivi: Devecchi, Lucero, Lopez, Mires, Villalba, Maciel, Gino, Miramon, Grahl, Braida, Cauteruccio.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X