Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boavista vs Santa Clara 3h15 ngày 24/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Hai 23/08/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boavista vs Santa Clara VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22 lúc 3h15 ngày 24/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Boavista vs Santa Clara 3h15 ngày 24/8

 
Sau vòng mở màn gây thất vọng khi thua trắng ba bàn trên sân của Gil Vicente, Boavista đã đứng dạy rất nhanh và có được chiến thắng ngay tại lượt đấu thứ hai, cụ thể là vùi dập đội khách Pacos Ferreira 3 bàn không gỡ. Vòng ba, đoàn quân của chiến lược gia Joao Pedro Sousa tiếp tục đá sân nhà để tiếp đón Santa Clara. Giới mộ điệu dành niềm tin lớn vào kịch bản Boavista thêm một lần bỏ túi ba điểm.
 
soi-keo-boavista-vs-santa-clara-vdqg-bo-dao-nha-2021-22-4
Nhận định bóng đá Boavista vs Santa Clara VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22

Lợi thế sân bãi là yếu tố đầu tiên và lớn nhất để người hâm mộ tin tưởng Boavista. Bản thân Boavista đang có phong độ cao khi thi đấu tại "tổ ấm" Bessa Seculo. Cả 3 lần gần nhất đón khách ở đây đều chứng kiến họ có chiến thắng, ghi tổng cộng 6 bàn và không một lần thủng lưới. Ngay trước chính Santa Clara, Boavista cũng gặt hái kết quả tốt trong 4 lần đón tiếp gần nhất, minh chứng là thắng 3 và hòa 1.
 
Về phía Santa Clara, đội bóng này không cho thấy bộ mặt sáng sủa trong hai vòng đầu mùa giải vô địch quốc gia. Đầu tiên, họ thua 0-3 khi làm khách của Tondela. Vòng kế, Santa Clara về sân nhà và gặp Moreirense, được đánh giá cao hơn, mở tỉ số và thậm chí đối phương bị đuổi người nhưng rốt cục lại hòa 2-2.
 
Vấn đề nữa ở Santa Clara còn là việc họ đã thi đấu quá nhiều thời gian gần đây do phải chinh chiến ở cả vòng loại Cúp C3 châu Âu. Cuộc chạm trán Boavista sắp tới là lần ra sân thứ 4 trong 10 ngày qua của Santa Clara còn với đối thủ là trận thứ 2. Thể lực của cầu thủ Santa Clara khó duy trì mức tốt nhất để đương đầu với đội chủ sân Bessa Seculo. Thất bại vì vậy là điều khó tránh.
 
Theo kèo châu Á, Boavista với kèo chấp -1/4 đang nhận được nhiều tín nhiệm từ thị trường. Nhận định bóng đá cho thấy, đội bóng này đã thắng tỷ lệ châu Á 6 lần trong 7 trận chính thức trở lại đây. Cùng số trận, Santa Clara chỉ thắng 3, hòa 1, thua 3.
 

Tỷ lệ tài xỉu Boavista vs Santa Clara:

 
Ba lần gần nhất Boavista tiếp đón Santa Clara đều không có hơn 2 bàn thắng. Kịch bản đó cũng xảy ra trong 5/6 trận sân nhà mới đây của họ. Nguyên do chính đến từ việc Boavista phòng ngự khá chắc chắn và chỉ lọt lưới đúng 1 lần trong 6 trận. Xỉu vì vậy là lựa chọn an toàn nhất ở cuộc chạm trán Santa Clara.
 

Dự đoán kết quả Boavista vs Santa Clara: 2-0

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-boavista-vs-santa-clara-vdqg-bo-dao-nha-2021-22-1
Thành tích gần đây của Boavista
 
soi-keo-boavista-vs-santa-clara-vdqg-bo-dao-nha-2021-22-2
Thành tích gần đây của Santa Clara

soi-keo-boavista-vs-santa-clara-vdqg-bo-dao-nha-2021-22-3
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Boavista: Bracali, Awaziem, Hamache, Porozo, Nathan, J.Garcia, Perez, Makouta, Gorre, Gustavo, Njie.
  • Santa Clara: Fernandes, Mansur, Villanueva, Ramos, Boateng, Carvalho, Lincoln, Morita, Carlos, Rui Costa, Patric.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X