Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boavista vs Famalicao 0h00 ngày 1/10 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 30/09/2023 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boavista vs Famalicao lúc 0h00 ngày 1/10 (Giải VĐQG Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Boavista vs Famalicao

Sự ổn định có lẽ là điều mà Famalicao luôn có được trong thời gian qua. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Famalicao đã có thể kiếm về 3 trận bất bại liên tiếp. Trong đó Famalicao sở hữu cho riêng mình 2 chiến thắng. Với trận ra sân mới nhất, Famalicao đã đánh bại Arouca với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà. Lần gần nhất đội bóng này để thua là bị Sporting CP đánh bại 1-0 trên sân đối thủ. Tuy nhiên trận đấu đó đã đến từ tháng trước. Thậm chí nếu tính xa hơn, thầy trò HLV João Pedro Sousa chỉ thua 1/7 trận gần nhất.

Boavista vs Famalicao
Nhận định Boavista vs Famalicao 0h00 ngày 1/10 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Xét đến BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha, Famalicao đang có được vị trí thứ 6 với 11 điểm. Về phía Boavista, họ đang sở hữu được vị trí cao hơn đối thủ 1 bậc. Với 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 6 vòng đấu, Boavista giành về 13 điểm. Bởi vậy họ đang tạo ra được cách biệt 2 điểm so với đối thủ. Cần phải nhớ rằng hiện tại Boavista cũng có được những kết quả ổn định khi chỉ thắng 1/6 trận gần nhất. Trước khi để thua Sporting Braga ở vòng đấu mới nhất, The Panthers đã bất bại 5 trận liên tiếp.

Bên cạnh đó Boavista sẽ được chơi trên sân nhà Estádio do Bessa Século XXI ở vòng 7. Đã có đến 7/8 trận sân nhà đã qua của Boavista đều kết thúc với kết quả hòa và thắng. Khi xét kỹ hơn họ đã gieo sầu cho đối thủ 5 lần. Mới đây nhất Boavista đã đè bẹp những vị khách Chaves 4-1. Nếu chỉ tính riêng sân chơi VĐQG Bồ Đào Nha, lần cuối cùng Boavista để thua tại mái ấm của họ đã cách đây 6 tháng. Đối với Famalicao, họ không thể đem đến sự yên tâm khi thắng vỏn vẹn đúng 2 lần sau 9 trận sân khách.

Thế nhưng cần phải lưu ý rằng Boavista đang e ngại Famalicao khi chạm trán đối thủ ở trận đấu tới. Nên nhớ rằng cán cân đối đầu vẫn đang nghiêng về Famalicao. 4 trận đấu trước đó chạm trán Famalicao, Boavista chỉ thắng 1 trận. Ngược lại họ đã để thua tới 3 lần. Không những vậy 4/5 lần tiếp đón đối thủ tại sân nhà, Boavista đều thất bại. Sẽ không ngạc nhiên nếu trận tới chủ nhà không thể có 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Boavista vs Famalicao

Người hâm mộ luôn có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng mỗi khi Famalicao và Boavista chạm trán nhau. Có tới 7 lần chạm trán trước đó giữa hai đội đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Ngoài ra 10/15 trận gần nhất Famalicao đá sân khách cũng đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngược lại Boavista sở hữu 13/20 trận có thống kê tương tự. Do đó trận này hứa hẹn có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Boavista vs Famalicao: 2-2

Thành tích đối đầu Boavista vs Famalicao

Nhận định Boavista vs Famalicao 0h00 ngày 110 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu Boavista vs Famalicao

Thành tích gần đây của Boavista

Nhận định Boavista vs Famalicao 0h00 ngày 110 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Boavista

Thành tích gần đây của Famalicao

Nhận định Boavista vs Famalicao 0h00 ngày 110 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Famalicao

Đội hình dự kiến Boavista vs Famalicao

  • Boavista: Gonçalves, Agra, Awaziem, Abascal, Onyemaechi, Santos, Reisinho, Lourenço, Makouta, Morais, Boženík.

  • Famalicao: Júnior, Moura, Silva, Topić, Aguirregabiria, Youssouf, Lacoux, Aranda, Chiquinho, Rodríguez, Cadiz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X