Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Blackburn vs Hartlepool 1h45 ngày 11/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2022/23)

Thứ Ba 09/08/2022 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blackburn vs Hartlepool lúc 1h45 ngày 11/8 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Blackburn vs Hartlepool
Blackburn vs Hartlepool

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Blackburn vs Hartlepoolb (0:1 1/4): 2-0

Blackburn, nhà vô địch Ngoại hạng Anh 1994/95, giờ chỉ là một đội bóng trung bình tại Championship (Hạng Nhất Anh). Bằng chứng kể từ lần xuống hạng gần nhất (2011/12) thì Blackburn chưa từng lọt vào Top 6 chung cuộc để được dự vòng playoff. Thậm chí có mùa còn rớt xuống League One (hạng 3).

Mùa tước, "Hoa hồng" xếp hạng 8/24 đội, kém 6 điểm so với Top 6. Còn ở sân chơi phụ Cúp Liên đoàn Anh (League Cup), Blackburn dừng bước ngay vòng 1 khi thua một đội hạng 3. Mùa hè này, Blackburn đã có sự biến động trên băng ghế huấn luyện khi Jon Dahl Tomasson (cựu tiền đạo người Đan Mạch) được mời về dẫn dắt đội bóng.

Hiệu ứng đến ngay tức thì khi Blackburn khởi đầu Champions League 2022/23 mỹ mãn khi toàn thắng 2 vòng đầu tiên, ghi 4 bàn và không thủng lưới lần nào. Tất nhiên còn quá sớm để nói về việc Blackburn có thể cạnh tranh suất thăng hạng Premier League. Trước mắt thầy trò HLV Tomasson muốn duy trì sự hưng phấn hiện tại và riêng tại League Cup, Blackburn quyết không để kịch bản mùa trước tái diễn.

Ngoài ưu thế sân nhà ở vòng 1 thì Blackburn chỉ phải đụng độ Hartlepool, đội bóng đang chơi tại League Two (tương đương với hạng 4 ở các quốc gia khác). Không những vậy, Hartlepool chỉ thuộc diện "làng nhàng" tại League Two mà mới mùa giải 2020/21 còn chơi tận hạng 5.

Hai trận đầu tiên tại giải hạng 4 mùa này, Hartlepool kiếm được đúng 1 điểm và chưa ghi được bàn nào trong khi nhận về 4 bàn thua, tức là các chỉ số hoàn toàn đối lập với Blackburn. Với bộ dạng như vậy, Hartlepool càng khó có cửa trước chủ nhà Blackburn, kể cả khi HLV Tomasson không sử dụng đội hình mạnh nhất. Mức chấp -1 1/4 cùng điểm ăn rất thấp (báo hiệu khả năng mức chấp chính có thể tăng lên đến -1 1/2 trước giờ bóng lăn) dành cho Blackburn là một tín hiệu rõ ràng nữa cho thấy đội chủ nhà sẽ thắng cách biệt để giành quyền vào vòng 2 League Cup.

Blackburn vs Hartlepool
Tỷ lệ Blackburn vs Hartlepool

Thống kê Blackburn vs Hartlepool

Blackburn vs Hartlepool
Thành tích gần đây của Blackburn
Blackburn vs Hartlepool
Thành tích gần đây của Hartlepool

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X