Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Birmingham Legion vs New Mexico 4h00 ngày 11/9 (Hạng Nhất Mỹ 2023)

Chủ Nhật 10/09/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Birmingham Legion vs New Mexico lúc 4h00 ngày 11/9 (Hạng Nhất Mỹ): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Birmingham Legion vs New Mexico

New Mexico đang phải hứng chịu quá nhiều sự chỉ trích bởi bộ mặt thi đấu kém cỏi tại Hạng Nhất Mỹ mùa bóng năm nay. Với 27 trận đã đấu, New Mexico phải nhận về 12 thất bại. Trong khi đó số chiến thắng mà họ kiếm về chỉ là 9. Với 33 điểm trong tay, không ngạc nhiên khi New Mexico chỉ có thể đứng thứ 10/12 BXH khu vực miền Tây. Đồng thời họ đang kém vị trí thứ 8 của El Paso 2 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn đối thủ một trận. Bởi vậy nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình, rất khó để thầy trò HLV Eric Quill giành vé tham dự vòng play-off.

Birmingham Legion vs New Mexico
Nhận định Birmingham Legion vs New Mexico 4h00 ngày 11/9 (Hạng Nhất Mỹ 2023)

Kết quả thi đấu gần đây của The Black and Yellow cũng không hề có sự khởi sắc. Chiến thắng cuối cùng mà New Mexico kiếm về được là đánh bại FC Tulsa 2-1 nhưng đã đến từ tháng trước. Ngay sau đó là chuỗi 2 trận liên tiếp New Mexico chỉ biết đến hòa và thua. Mới đây thầy trò HLV Eric Quill đã bị Charleston đánh bại 1-0 ngay trên sân nhà của mình. Đặc biệt xét đến những trận đấu xa hơn, New Mexico có đến 7/8 trận không thể ca khúc khải hoàn. 

Phía bên kia sân đấu, Birmingham Legion cũng không thể sở hữu bộ mặt thi đấu hiệu quả hơn là bao so với đối thủ. 2 trận gần nhất Birmingham Legion ra sân đều phải nếm mùi thất bại. Trong đó họ phải đón nhận một trận thua trắng tới 0-3 khi đối đầu San Diego Loyal ở đầu tháng 9 vừa qua. Đồng thời 2 trận thua này cũng đã chấm dứt mạch 3 trận bất bại liên tục của đoàn quân Tom Soehn. Chưa kể đã có đến 5/8 trận gần nhất họ chơi đều để thua chung cuộc.

Tuy nhiên được chơi trên sân nhà Protective trận tới là một lợi thế không thể bỏ qua đối với Birmingham Legion. 5/7 trận gần nhất thi đấu tại mái ấm của mình, Birmingham Legion đều không thua. Trong đó đã có 4 trận đấu họ được ca khúc khải hoàn. Nhìn về phía New Mexico, các học trò của Eric Quill đã không thắng 4 trận sân khách gần nhất. Ngoài ra với lần duy nhất tiếp đón Birmingham Legion trên sân nhà, New Mexico đã thua 0-2. Vậy nên họ rất khó để giành điểm ra về ở trận đấu tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Birmingham Legion vs New Mexico

Những trận đấu gần đây của Birmingham Legion đang có khá nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. 3 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Đáng chú ý 6/7 trận New Mexico thi đấu cũng như 9/12 trận họ đá sân khách đều vượt mốc 2.5 bàn. Do đó giới chuyên môn tin vào khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Birmingham Legion vs New Mexico: 3-1

Thành tích đối đầu Birmingham Legion vs New Mexico

Birmingham Legion vs New Mexico
Thành tích đối đầu Birmingham Legion vs New Mexico

Thành tích gần đây của Birmingham Legion

Nhận định Birmingham Legion vs New Mexico 4h00 ngày 119 (Hạng Nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Birmingham Legion

Thành tích gần đây của New Mexico

Nhận định Birmingham Legion vs New Mexico 4h00 ngày 119 (Hạng Nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của New Mexico

Đội hình dự kiến Birmingham Legion vs New Mexico

  • Birmingham Legion: Oekel, Smith, Crognale, Kavita, Mensah, Martínez, Lopez, Agudelo, Kassim, Nwegbo, Brett.

  • New Mexico: Thomas, Suggs, Ryden, Colonna, Bailey, Portillo, Moreno, Hernandez, Seymore, Swartz, Borgelin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X