Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Bilbao vs Valencia 21h15 ngày 7/5 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 07/05/2022 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ bóng đá, chuyên gia soi kèo châu Á, nhận định - dự đoán kết quả cùng các thống kê đáng chú ý về trận đấu Bilbao vs Valencia giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay.
Bilbao VS Valencia
Bilbao VS Valencia

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Bilbao vs Valencia (0:1): 2-0


Vòng trước Bilbao đã đánh bại "cựu vương" Atletico Madrid với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Đó đã là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ Basque tại La Liga. Nhờ vậy, thầy trò HLV Marcelino đã duy trì được cơ hội cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau.

Hiện tại, Bilbao đang đứng thứ 8 trên BXH với 51 điểm sau 34 trận, chỉ kém Villarreal (thứ 7) khoảng cách 1 điểm. Do Betis (thứ 5) tối thiểu cũng phải được dự Europa League bất kể thứ hạng chung cuộc ở La Liga do vừa đoạt chức vô địch Cúp nhà vua TBN nên giờ đội thứ 7 cũng được đá ở trời Âu mùa sau dù chỉ là Europa Conference League kém danh giá nhất nhưng với một đội trung bình như Bilbao thì mục tiêu đó vẫn quá hấp dẫn.

Tại sào huyệt San Mames, Bilbao đang đạt phong độ rất ổn định: thắng 5/7 vòng gần nhất tại La Liga và không chiến thắng nào ghi dưới 2 bàn. Bởi vậy, "sư tử xứ Basque" đang đầy tự tin đón tiếp đối thủ ngang cơ Valencia ở vòng 35 vào tối nay.

Xét về thực lực thì Valencia chẳng thua kém Bilbao bao nhiêu nhưng vấn đề của đội bóng này nằm ở chỗ họ đã gần như hết mục tiêu phấn đấu trong giai đoạn còn lại của mùa bóng 2021/22. Tại đấu trường VĐQG, Los Che hiện chỉ đứng thứ 10 trên BXH nhưng điểm quan trọng là cách biệt với Top 7 lên đến 9 điểm, cách biệt chỉ có thể san lấp về mặt lý thuyết mà thôi khi mùa giải còn 4 vòng (tính cả vòng này).

Thực ra, Valencia từng có cơ hội dự Europa League nếu vô địch Cúp Nhà vua song rốt cục thầy trò HLV Bordalas đã thua đau đớn Betis ở loạt luân lưu 11m tại trận chung kết diễn ra cách đây 2 tuần. Tổng thể thì 6 trận vừa qua, Valencia không thắng (tính trong 90 phút) dù cũng chỉ thua 2.

Trong bối cảnh phong độ không tốt và tinh thần khó ở mức cao nhất thì xem ra Valencia không dễ giành điểm trên sân của Bilbao. Mức chấp lên đến -1 cũng thể hiện niềm tin cao độ mà giới chuyên môn dành cho Bilbao bởi như đã đề cập, thực lực đôi bên không quá chênh lệch, khoảng cách hiện tại cũng không lớn. Theo ghi nhận thì từ lâu lắm rồi, Bilbao mới chấp sâu đến thế khi gặp Valencia dù rằng có thời điểm, Valencia còn tệ hơn bây giờ nhiều.

Tỷ lệ Bilbao vs Valencia
Tỷ lệ Bilbao vs Valencia

Đội hình dự kiến Bilbao vs Valencia

  • Bilbao: Simon, Berchiche, Martinez, Alvarez, de Marcos, Vesga, Garcia, Berenguer, Muniain, I.Williams, Vivian.
  • Valencia: Mamardashvili, Musah, Alderete, Gabriel, Diakhaby, Foulquier, Guillamon, Soler, Guedes, Moriba, Duro.
Dự đoán kết quả Bilbao vs Valencia: 2-0

Thống kê Bilbao vs Valencia

Bilbao VS Valencia
Đối đầu Bilbao VS Valencia
Bilbao VS Valencia
Thành tích gần đây của Bilbao
Bilbao VS Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X