Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bhayangkara vs Persija Jakarta 19h00 ngày 27/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Hai 27/11/2023 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bhayangkara vs Persija Jakarta lúc 19h00 ngày 27/11 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Bhayangkara vs Persija Jakarta

Bhayangkara có lẽ khó thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Indonesia. Dù rằng đội bóng này đã có những sự nỗ lực trong quãng thời gian gần đây của mình. Ở vòng đấu vừa qua, Bhayangkara đã có trận đấu khá quả cảm khi đụng độ với RANS Nusantara. Họ giữ sạch lưới trong toàn bộ thời gian hiệp 1 dù bị đối phương tấn công liên tục. Thậm chí Bhayangkara còn dẫn bàn trước ở thời gian đầu hiệp 2, nhưng sau đó, họ cũng để cho RANS Nusantara sớm có bàn gỡ.

Bhayangkara vs Persija Jakarta
Nhận định Bhayangkara vs Persija Jakarta 19h00 ngày 27/11 (VĐ Indonesia 2023/24)

Đây là lần thứ 2 liên tiếp mà Bhayangkara nhận về kết quả hoà 1-1. Nhưng cũng kéo dài chuỗi trận toàn hoà và thua của đội bóng này lên con số 13, với trận thắng gần nhất của họ đến ở tháng 8, cũng là chiến thắng duy nhất ở mùa giải năm nay của đội bóng này. Với vỏn vẹn 9 điểm trước vòng đấu thứ 20, Bhayangkara chấp nhận vị trí cuối bảng và là ứng cử viên số 1 cho suất xuống hạng khi đã kém khu vực an toàn 11 điểm.

Ở trận đấu tới, Bhayangkara sẽ có cuộc tiếp đón Persija Jakarta trên sân nhà, khi các vị khách đang có sự tiến bộ nhất định. Gần nhất khi đụng độ với Persikabo, đội bóng này đã có chiến thắng dễ dàng với tỉ số 4-0. Lần lượt Sulaeman, Sjahbandi, Ferrari và Abimanyu lập công để giúp cho Persija Jakarta giành 3 điểm trọn vẹn. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của CLB thủ đô Indonesia, giúp họ vươn lên thứ 8 với 26 điểm, nhưng cũng khá ấn Top 4.

Trong 4 lần đụng độ trực tiếp gần đây nhất chứng kiến Persija Jakarta đã giành chiến thắng tới 3 lần. Trong đó bao gồm thắng lợi với tỉ số 4-1 ở màn đọ sức trong khuôn khổ lượt đi. Với tình hình như hiện tại của Bhayangkara, sẽ khó lòng chờ đợi được sự bất ngờ nào trong màn so tài tới đây. Một chiến thắng nằm trong tầm tay của Persija Jakarta dù đội bóng này phải làm khách.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bhayangkara vs Persija Jakarta

Sức mạnh tấn công của Persija Jakarta đã được thể hiện trong trận đấu gần nhất với Persikabo. Và lần này gặp một đối thủ khác cũng trong nhóm cầm đèn đỏ thì khả năng thắng đậm đang khác cao cho các vị khách. Nhìn chung các trận đấu của Bhayangkara với nhóm đầu bảng thì thường kết thúc với kết quả thua đậm. Ngay ở lượt đi, đã có 5 bàn thắng xuất hiện, nên khả năng điều tương tự sẽ đến ở màn tái đấu này.

Dự đoán kết quả Bhayangkara vs Persija Jakarta: 0-4

Thành tích đối đầu Bhayangkara vs Persija Jakarta

Nhận định Bhayangkara vs Persija Jakarta 19h00 ngày 2711 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Bhayangkara vs Persija Jakarta

Thành tích gần đây của Bhayangkara

Nhận định Bhayangkara vs Persija Jakarta 19h00 ngày 2711 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Bhayangkara

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định Bhayangkara vs Persija Jakarta 19h00 ngày 2711 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Đội hình dự kiến Bhayangkara vs Persija Jakarta

  • Bhayangkara: A. Setho, Anderson Salles, Alef, A. Sanda, M. Mier, F. Utomo, Adam Najem, D. Sulistyawan, D. Maulana, R. Ananta, Crislan.

  • Persija Jakarta: C. Supriadi, O. Kudela, H. Yama, H. Sjahbandi, R. Ridho, R. Fahmi, M. Gajos, R. Simanjuntak, W. Sulaeman, S. Abimanyu, M. Simic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X