Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Bhayangkara vs Borneo 19h00 ngày 18/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bhayangkara vs Borneo lúc 19h00 ngày 18/8 (VĐQG Indonesia): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích hai đội chi tiết, nhận định tỷ số trận đấu, thống kê từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Bhayangkara vs Borneo

Cuối cùng thì Borneo cũng đã được nếm mùi chiến thắng sau quãng thời gian dài, và điều đó đến ở trận gặp Persikabo 1973. Trận đấu này chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của tuyển thủ đội tuyển Indonesia Stefano Lilipaly, khi ngay từ phút thứ 3, cầu thủ 33 tuổi đã kiến tạo để Silverio mở điểm. Trớ trêu thay, chính Silverio sau đó đã phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp ở phút thứ 28. Tuy nhiên Persikabo không thể tận dụng lợi thế hơn người để gỡ hòa, trái lại họ còn để Borneo nhân đôi cách biệt, và người ghi bàn chính là Stefano Lilipaly.

Bhayangkara vs Borneo
Nhận định Bhayangkara vs Borneo 19h00 ngày 18/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Chưa dừng lại ở đó, Persikabo tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 3 ở đầu hiệp 2, khi Lilipaly hoàn tất ngày thi đấu chất lượng bằng pha đột phá và tạo điều kiện để Cadenazzi lập công. Thời gian còn lại mới là lúc mà Persikabo bừng tỉnh và ghi liên 2 bàn thắng, nhưng không đủ để tránh khỏi thất bại chung cuộc. Chiến thắng 3-2 là lần khải hoàn đầu tiên của Borneo sau 3 trận liên tiếp toàn phải nhận về kết quả hòa. Sở hữu 13 điểm sau 8 trận đấu, đoàn quân của HLV Huistra hiện đang tạm đứng thứ 6\, kém đội đầu bảng Madura United với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng.

Ở trận đấu tới, Borneo hy vọng sẽ tiếp tục chuỗi trận bất bại khi hành quân đế sân của Bhayangkara tới đây. Đội chủ nhà có phong độ hoàn toàn trái ngược với đối phương tính cho đến hết vòng đấu thứ 8, khi họ mới chỉ có được vỏn vẹn 4 điểm, qua đó đứng áp chót trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Indonesia, kém 4 điểm so với nhóm an toàn. Tất cả những trận đấu sân nhà của Bhayangkara mùa này thì họ đều không mang đến niềm vui chiến thắng, gần nhất là trận thua khi tiếp đón Persebaya Surabaya.

Trong quá khứ thì đội chủ nhà Bhayangkara mới là CLB có được thành tích đối đầu vượt trội với 4 chiến thắng sau 12 lần đụng độ, gấp đôi số lần khải hoàn của Borneo. Lần gần nhất Bhayangkara để thua đối phương đã từ năm 2018. Tuy nhiên ở thời điểm này thì Borneo hoàn toàn khác, từ vị thế đến phong độ. Trong khi đó, Bhayangkara ngụp lặn trong khu vực xuống hạng với tình thế bế tắc hoàn toàn. Đây là cơ hội cho các vị khách Borneo giành trọn vẹn 3 điểm để “phục hận” và tiếp cận gần ngôi đầu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bhayangkara vs Borneo

Với sự tỏa sáng của Stefano Lilipaly thì hàng công của Borneo đang thi đấu khá hiệu quả khi đã mang về 12 bàn thắng. Điều đó cũng làm khỏa lấp đi việc hàng thủ của họ lại chơi không quá ấn tượng vì để thua đến 9 bàn. Cũng chính vì thế mà những trận đấu có mặt Borneo thường mang đến nhiều lần lưới rung. Còn Bhayangkara, với 17 bàn thua thì các trận đấu của họ thường phải nhận về từ 2 lần thủng lưới trở lên. Qua đó, cuộc đối đầu này chứng kiến số lần ăn mừng của các cầu thủ trên con số 3.

Dự đoán kết quả Bhayangkara vs Borneo: 1-3

Thành tích đối đầu Bhayangkara vs Borneo

Nhận định Bhayangkara vs Borneo 19h00 ngày 188 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Bhayangkara vs Borneo

Thành tích gần đây của Bhayangkara

Nhận định Bhayangkara vs Borneo 19h00 ngày 188 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Bhayangkara

Thành tích gần đây của Borneo

Nhận định Bhayangkara vs Borneo 19h00 ngày 188 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Borneo

Đội hình dự kiến Bhayangkara vs Borneo

  • Bhayangkara: A. Setho, Anderson Salles, Alef, M. Mier, Adam Najem, D. Sulistyawan, D. De Bruycker, S. Rizki, D. Maulana, R. Ananta, Crislan.

  • Borneo: N. Argawinata, D. Michiels, Léo Lelis, J. Goselink, H. Siswanto, A. Alis, T. Puhiri, K. Hirose, F. Rahman, S. Lilipaly, F. Cadenazzi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X