Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Club Brugge 0h45 ngày 1/12 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas vs Club Brugge lúc 0h45 ngày 1/12 (Vòng bảng Conference League 2023/24): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Besiktas vs Club Brugge

Besiktas đang bị đặt ra dấu hỏi lớn về khả năng giành chiến thắng ở trận đấu tới. Nhìn vào 4 trận trước đó góp mặt tại bảng D, Besiktas đều không thể giành được chiến thắng chung cuộc. Thay vào đó đội bóng này chỉ có thể hòa 1 và nhận về 3 thất bại. Do đó số điểm mà Besiktas sở hữu được ở thời điểm hiện tại chỉ là 1. Chính vì vậy họ không còn cơ hội để vượt qua vòng bảng Conference League. Trong khi đó đối thủ sắp tới lại là Club Brugge đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng với 10 điểm.

Besiktas vs Club Brugge
Nhận định Besiktas vs Club Brugge 0h45 ngày 1/12 (Conference League 2023/24)

Phía bên kia sân đấu, Club Brugge đang là một đối thủ không hề dễ chơi ở thời điểm hiện tại. 3 trận liên tiếp Club Brugge góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó đoàn quân của HLV Ronny Deila đã giành được 2 chiến thắng và hòa thêm 1 lần. Mới đây nhất họ đã đánh bại Leuven 1-0 khi chơi trên sân đối thủ. Hơn nữa lần cuối cùng Club Brugge thua đã đến từ đầu tháng này. Nếu tính xa hơn, Club Brugge đã có đến 6/7 trận gần nhất không phải nhận thất bại.

Với trận sân khách mới nhất chạm trán Leuven, Club Brugge đã đánh bại đối thủ như đã đề cập ở trên. Đáng chú ý đây đã là trận thứ 3 Blauw-Zwart được ca khúc khải hoàn trên sân khách trong 4 chuyến hành quân xa nhà trước đó. Trận thua sân khách gần nhất của Club Brugge là bị Royale Union SG đánh bại 2-1. Đáng chú ý thất bại này đến từ đầu tháng 11. Đáng chú ý ở bên kia chiến tuyến, Besiktas cũng có được 3/4 trận sân nhà gần nhất được nếm trải hương vị chiến thắng. 

Xét đến lịch sử đối đầu, Club Brugge vẫn đang là đội bóng có được kết quả tốt hơn đối thủ. Thật vậy, thống kê nhanh từ giới chuyên môn sẽ thấy 3 trận trước đó Club Brugge đối đầu với Besiktas đều không thua. Thậm chí đã có 2 trận đấu đại diện đến từ Bỉ được ca khúc khải hoàn. Lần gần nhất Besiktas có thể gieo sầu cho Club Brugge đã đến từ năm 2006. Vậy nên dù có lợi thế sân nhà trận tới nhưng khả năng thắng của Club Brugge không hề cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Besiktas vs Club Brugge

Đang có nhiều tình huống ăn bàn diễn ra trong những trận đấu gần đây của Besiktas khi họ ra sân thi đấu. Cụ thể với 5 trận mới nhất Besiktas góp mặt có đến 4 trận vượt qua mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý 2/3 trận sân khách của Club Brugge cũng có tổng 3 bàn trở lên. Ngoài ra 3/4 trận Besiktas và Club Brugge đối đầu đều nhiều hơn 2 bàn. Nói tóm lại trận đấu này sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Besiktas vs Club Brugge: 1-2

Thành tích đối đầu Besiktas vs Club Brugge

Nhận định Besiktas vs Club Brugge 0h45 ngày 112 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu Besiktas vs Club Brugge

Thành tích gần đây của Besiktas

Nhận định Besiktas vs Club Brugge 0h45 ngày 112 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Besiktas

Thành tích gần đây của Club Brugge

Nhận định Besiktas vs Club Brugge 0h45 ngày 112 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Club Brugge

Đội hình dự kiến Besiktas vs Club Brugge

  • Besiktas: Günok, Rosier, Uysal, Colley, Masuaku, Fernandes, Hadziahmetović, Rashica, Chamberlain, Muleka, Aboubakar.

  • Club Brugge: Mignolet, Buchanan, Mechele, Spileers, Meijer, Nielsen, Vanaken, Balanta, Olsen, Zinckernagel, Thiago.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X