Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bentleigh Greens vs Heidelberg 12h00 ngày 24/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bentleigh Greens vs Heidelberg lúc 12h00 ngày 24/6 (VĐ bang Victoria): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Bentleigh Greens vs Heidelberg 12h00 ngày 24/6

Heidelberg United bước vào quãng nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG bằng thất bại nặng nề 1-5 trước Oakleigh Cannons. Trận thua này đã được dự báo từ trước, bởi Heidelberg United bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối phương. Ngay từ phút đầu tiên, Oakleigh Cannons đã có bàn thắng sớm và kết thúc hiệp 1 với kết quả 3-0. Heidelberg United mang về đôi chút hy vọng bằng bàn gỡ 1-3 ở giữa hiệp 2, nhưng 2 bàn thua ở 5 phút cuối trận đã chấm dứt hoàn toàn hy vọng mong manh về việc có điểm trước Oakleigh Cannons.

Bentleigh Greens vs Heidelberg
Nhận định Bentleigh Greens vs Heidelberg 12h00 ngày 24/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Thất bại 1-5 đó đã kết thúc chuỗi trận thăng hoa của Heidelberg United trong tháng 6 này. Trước đó, họ đã khởi đầu bằng việc hạ gục ứng cử viên vô địch bang Victoria Australia là Hume City. Sau đó liên tiếp là 2 thắng lợi trước cùng 1 đối thủ St. Albans Saints, ở vòng 16 và loạt trận đấu Cúp. Hiện tại trên bảng xếp hạng, Heidelberg United đang sở hữu vị trí thứ 9 với 19 điểm. Vẫn còn khoảng cách khá xa để đội bóng này mơ đến việc lọt vào nhóm dự play-off thăng hạng vào cuối mùa, khi kém Top 8 đến 7 điểm. Trước mắt, Heidelberg United cần tìm lại cảm giác chiến thắng đã từng có.

Và cơ hội sẽ đến với Heidelberg United khi họ hành quân đến sân của Bentleigh Greens. Đội chủ nhà trận tới cũng đang trong cuộc đua khốc liệt không kém, nhưng mà lại là đua trụ hạng. Sau 10 trận đã đấu, CLB chủ sân Kingston Heath mới chỉ mang về được vỏn vẹn 10 điểm sau 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Chỉ kém 2 điểm so với khu vực an toàn, nhưng phong độ của Bentleigh Greens lúc này đang tương đối kém cỏi để nghĩ đến một viễn cảnh tươi sáng hơn. Trận hòa trước Dandenong Thunder mới chỉ mang lại điểm số đầu tiên sau 4 thất bại liên tiếp, cũng là trận không thắng thứ 5 tính từ cuối tháng trước.

Xét về thành tích đối đầu thì Bentleigh Greens cũng không kém cạnh so với Heidelberg United. Sau 31 lần chạm trán trước đó, hai bên đã hòa nhau 8 lần và hơn kém nhau 1 chiến thắng. Heidelberg United nhỉnh hơn về số lần khải hoàn đó, và điều này đến ở trận đấu diễn ra hồi tháng 3 vừa qua. Lợi thế mà Bentleigh Greens có được lúc này chỉ đến nhờ sân nhà Kingston Heath. Tuy nhiên với việc toàn thua trong 5 lần tiếp khách gần nhất, thì ngay cả những cổ động viên lạc quan của Bentleigh Greens cũng không nghĩ đến phương cách nào để có được dù chỉ 1 điểm trước Heidelberg United.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bentleigh Greens vs Heidelberg

Ở lần chạm trán cách đây 2 tháng, Bentleigh Greens cũng đã có những sự phản kháng nhất định với đối phương. Họ để cho Ellis xé lưới vào phút thứ 20, nhưng Rooke đã đưa trận đấu về thế cân bằng sau đó 10 phút. Tuy nhiên trước khi hiệp 1 khép lại, Heidelberg United có thêm bàn thắng nhờ công của Fetahagic. Vào cuối trận, Ashton tỏa sáng bằng cú dứt điểm lạnh lùng, ấn định thắng lợi 3-1 cho Heidelberg United. Điều này cho thấy hàng công của các vị khách trận tới cũng hoạt động hiệu quả, để từ đó sẽ mang về nhiều lần lưới rung trận tới..

Dự đoán kết quả Bentleigh Greens vs Heidelberg: 1-3

Thành tích đối đầu Bentleigh Greens vs Heidelberg

Nhận định Bentleigh Greens vs Heidelberg 12h00 ngày 246 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu Bentleigh Greens vs Heidelberg

Thành tích gần đây của Bentleigh Greens

Nhận định Bentleigh Greens vs Heidelberg 12h00 ngày 246 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của Bentleigh Greens

Thành tích gần đây của Heidelberg

Nhận định Bentleigh Greens vs Heidelberg 12h00 ngày 246 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Heidelberg

Đội hình dự kiến Bentleigh Greens vs Heidelberg

  • Bentleigh Greens: B. Scott, A. Mustedanagic, A. Mills, A. Baker, S. Brecevic, J. Morgan, M. Barcia, L. Derrick, T. Strickland, C. Theodorakopoulos, M. Abandelwa.

  • Heidelberg: J. Apostolopoulos,  H. Browne, A. Fetahagic, S. Murakami, A. Zahra, J. Pin, A. Lesiotis, A. Theodoropoulos, D. Nikolaidis, D. Falla, K. Sheppard.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X