Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Belenenses vs Penafiel 21h00 ngày 19/11 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 19/11/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belenenses vs Penafiel lúc 21h00 ngày 19/11 (Giải Hạng 2 Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Belenenses vs Penafiel

Belenenses sẽ tiếp đón Penafiel trên sân nhà Estádio do Restelo ở trận đấu thuộc vòng 11 tới. Dù có lợi thế sân nhà nhưng giới chuyên môn lại không đánh giá cao khả năng thắng trong 90 của Belenenses. Thứ nhất, Penafiel không phải là đối thủ dễ bắt nạt trong quãng thời gian qua. Cụ thể 3/4 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều không phải nhận kết quả thất bại. Đáng chú ý cả 3 trận đấu đó đều kết thúc với chiến thắng dành cho thầy trò HLV Hélder. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Porto B, Penafiel đã đánh bại đối thủ 3-2.

Belenenses vs Penafiel
Nhận định Belenenses vs Penafiel 21h00 ngày 19/11 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ 2, Belenenses chưa có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu tới. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 6 trận liên tiếp Belenenses góp mặt đều không thắng. Thay vào đó họ đã phải nhận kết quả 1 hòa và 5 thất bại. Nhìn vào trận đấu mới nhất The Bethlehem góp mặt, họ không thể kiếm điểm khi làm khách trên sân của Feirense. Trải qua 90 phút thi đấu, Belenenses đã phải ra về với thất bại 0-1. Hơn nữa lần cuối cùng Belenenses được ca khúc khải hoàn đã đến từ 2 tháng trước khi vượt qua CDR Quarteirense 1-0.

Thứ 2, Belenenses là một đội bóng tương đối dễ chơi dù họ có lợi thế sân nhà trong tay. Cho tới lúc này các cầu thủ Belenenses đã trải qua chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp khi đá tại mái ấm của mình. Nếu nhìn xa hơn, Belenenses chỉ được ca khúc khải hoàn duy nhất 1 trận sau 8 lần chơi tại sân nhà Estádio do Restelo. Đặc biệt đã có 5 trận đoàn quân của HLV Vasco Faísca phải nếm mùi thất bại. Mới đây nhất khi chạm trán những vị khách Vilaverdense, Belenenses đã bị đối thủ đánh bại 2-0 chung cuộc.

Cuối cùng nhìn vào bảng xếp hạng tổng thể, Belenenses đang đón nhận rất nhiều sự chỉ trích. Trải qua 10 vòng đấu, đội bóng này chỉ thắng đúng 1 trận và hòa thêm 3 lần. Nắm trong tay 6 điểm, không ngạc nhiên khi Belenenses đang phải đứng áp chót BXH. Trong khi đó Penafiel xếp trên đối thủ 4 bậc với 5 điểm nhiều hơn. Với những thống kê trên, đội khách Penafiel có quyền tự tin giành cho mình kết quả tốt.

Nhận định tổng bàn thắng trận Belenenses vs Penafiel

Penafiel không thể mang đến những trận cầu giàu bàn thắng trong thời gian gần đây. Thống kê cho thấy 6/9 trận mới nhất đội bóng này chơi chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 3 trận gần nhất Belenenses góp mặt đều dưới mốc 3 bàn. Chưa kể 4/6 trận sân nhà trước đó của họ cũng có thống kê tương tự. Do đó giới chuyên môn nhận định rằng trận đấu tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Belenenses vs Penafiel: 0-1

Thành tích đối đầu Belenenses vs Penafiel

Hai đội chưa từng chạm trán nhau

Thành tích gần đây của Belenenses

Nhận định Belenenses vs Penafiel 21h00 ngày 1911 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của Belenenses

Thành tích gần đây của Penafiel

Nhận định Belenenses vs Penafiel 21h00 ngày 1911 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Penafiel

Đội hình dự kiến Belenenses vs Penafiel

  • Belenenses: Oliveira, Manso, Serra, Akas, Gomes, Cruz, Chaby, Keita, Romano, Pina, Matos.

  • Penafiel: Silva, Miguel, Teixeira, Freitas, Silva, Reko, Batista, Filipe, Robinho, Adilio, Maga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X