Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Technology vs Guangxi Baoyun 13h30 ngày 9/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 09/11/2022 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing Technology vs Guangxi Baoyun lúc 13h30 ngày 9/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Beijing Technology vs Guangxi Baoyun 13h30 ngày 9/11

Beijing Technology gần như đã đóng đinh cho một vị trí xuống hạng ở mùa giải năm nay khi đội bóng này trải qua 27 vòng đấu nhưng mới chỉ sở hữu cho mình đúng 3 điểm . Trong khi đó, Guangxi Baoyun vẫn chưa chắc chắn có cho mình tấm vé trụ hạng ở mùa giải năm nay khi mà đội bóng này chỉ đang có cho mình vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 25 điểm trong tay sau 27 lượt trận. Khoảng cách giữa họ và nhóm cầm đèn đỏ lúc này chỉ đang là 4 điểm mà thôi.

Beijing Technology vs Guangxi Baoyun
Soi kèo Beijing Technology vs Guangxi Baoyun Hạng 2 Trung Quốc 2022

Beijing Technology có lẽ đang trải qua thời kì đen tối nhất trong lịch sử của đội bóng khi 27 trận đấu đã qua họ không có lấy cho mình 1 chiến thắng, chỉ có 3 trận hòa và để thua tới 24 trận. Trong khi đó, Guangxi Baoyun cũng không có được phong độ cao khi họ chỉ có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất.

Beijing Technology sẽ được thi đấu trên sân nhà BIT ở trận đấu này. Tuy nhiên những trận đấu với họ có lẽ không giúp cho họ quá nhiều dù là thi đấu ở bất kì đâu đi chăng nữa. Sau 13 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay, Beijing Technology chỉ có cho mình 3 trận hòa và để thua tới 10 trận. Nên nhớ 5 trận đấu gần nhất Guangxi Baoyun cũng không thể giành chiến thắng trên sân khách.

Đây mới là lần đầu tiên 2 đội bóng này gặp nhau và phải nói rằng nhìn vào những gì mà 2 đội đã thể hiện thời gian qua, quá khó để Beijing Technology có thể tìm kiếm cho mình chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Guangxi Baoyun dù đang có phong độ không cao nhưng gặp Beijing Technology vào thời điểm này chính là thời cơ không thể nào tốt hơn để họ có được cho mình 3 điểm trọn vẹn.

Tỷ lệ Beijing Technology vs Guangxi Baoyun

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Beijing Technology vs Guangxi Baoyun

3/5 trận đấu gần đây nhất của Guangxi Baoyun về Under bàn thắng. Hơn nữa, Beijing Technology cũng đang có những màn thể hiện kém ấn tượng ở trên hàng công. Rất khó để Beijing Technology có thể có bàn thắng trong trận đấu này. Nhiều khả năng Guangxi Baoyun cũng sẽ chỉ có chiến thắng vừa đủ trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả Beijing Technology vs Guangxi Baoyun: 0-2

Thành tích đối đầu Beijing Technology vs Guangxi Baoyun

2 đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Beijing Technology

Nhận định Beijing Technology vs Guangxi Baoyun 13h30 ngày 911 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1
Thành tích gần đây của Beijing Technology

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Beijing Technology vs Guangxi Baoyun 13h30 ngày 911 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Đội hình dự kiến Beijing Technology vs Guangxi Baoyun

  • Beijing Technology: Jingyu, Junye, Huang Yi, Mengyang, Haohan, Xiantao, Minjie, Maoshen, Haolin, Zehao, Jingbo.

  • Guangxi Baoyun: Xinyao Jia, Diran Yao, Xin Huang, Chenghe Lu, Yetong Cheng, Lu Yin, Haichao Zhao, Xiaoting Li, Mladen Kovacevic, Sandro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X