Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barracas Central vs Colon 3h00 ngày 29/8 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Hai 29/08/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barracas Central vs Colon giải VĐQG Argentina 2022: Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barracas Central vs Colon

Barracas Central và Colon đều đang có cho mình mùa giải không thành công tính đến thời điểm này khi mùa giải đã trôi qua được 15 vòng đấu. Cụ thể, đội chủ nhà Barracas Central đang có cho mình vị trí thứ 23 với 17 điểm cùng thành tích 4 chiến thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua. Trong khi đó, Colon cũng chỉ đứng ở ngay phía trên đối thủ của mình với 1 điểm nhiều hơn.

Barracas Central vs Colon
Soi kèo Barracas Central vs Colon VĐQG Argentina 2022 

Barracas Central đang trình diễn một phong độ thiếu ổn định ở thời gian qua với 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất. Trong khi đó, Colon đang trình diễn một bộ mặt giống với đối thủ của mình ở trận đấu này khi thành tích ở 5 vòng đấu gần nhất của họ cũng là 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua.

Barracas Central sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Fabian Tapia ở trận đấu tới đây. Dù mới chỉ kiếm được cho mình 11 điểm sau 8 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Nhưng phong độ gần đây trên sân nhà của Barracas Central đang là ổn định hơn với chuỗi 3 trận đấu bất bại trong đó có 2 chiến thắng. Nên nhớ, Colon đang trình diễn một bộ mặt vô cùng tệ hại trên sân khách với việc không thể giành chiến thắng ở 2 trận đấu gần đây

Xét về thành tích đối đầu, ở lần gặp nhau duy nhất tính đến thời điểm này, Colon là đội bóng đã giành chiến thắng chung cuộc. Tuy vậy, sự cân bằng ở cặp đấu này được thể hiện rõ từ phong độ của 2 đội cho đến thứ hạng trên bảng xếp hạng không có sự chênh lệch nhau quá nhiều. Vì lẽ đó, nhiều khả năng trận đấu này sẽ kết thúc với việc bất phân thắng bại.

Tỷ lệ Barracas Central vs Colon

 

Nhận định Barracas Central vs Colon 23h00 ngày 288 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Barracas Central vs Colon

Tài/Xỉu trận Barracas Central vs Colon

Ở trận đấu duy nhất Barracas Central và Colon người hâm mộ đã được chứng kiến trận cầu có 3 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, cả Barracas Central và Colon đều đang gặp vấn đề rất lớn ở khâu dứt điểm. Cụ thể, Barracas Central chỉ có 4 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất, trong khi đó Colon còn đang trình diễn bộ mặt tệ hơn với việc chỉ có được 3 bàn thắng sau 5 trận đấu. Vì vậy, thật khó để trận đấu này có được nhiều bàn thắng với khả năng tấn công yếu kém của cả 2 đội.

Dự đoán kết quả Barracas Central vs Colon: 1-1

Thành tích đối đầu Barracas Central vs Colon

Nhận định Barracas Central vs Colon 23h00 ngày 288 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Barracas Central vs Colon

Thành tích gần đây của Barracas Central

Nhận định Barracas Central vs Colon 23h00 ngày 288 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Barracas Central 

Thành tích gần đây của Colon

Nhận định Barracas Central vs Colon 23h00 ngày 288 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Colon 

Đội hình dự kiến Barracas Central vs Colon

  • Barracas Central: Gagliardo, Mater, Ferreyra, Paz, Diaz, Mouche, Arce, Tapia, Valenzuela, Colman, Sepulveda.

  • Colon: I. Chicco, Garces, Goltz, Delgado, Meza, Chicco, N.Picco, Bernardi, Teuten, Abilla, Farias.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X