Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barito Putera vs Persita 20h30 ngày 14/4 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Sáu 14/04/2023 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barito Putera vs Persita lúc 20h30 ngày 14/4 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Barito Putera vs Persita

Đội chủ nhà Barito Putera đang phải chiến đấu để trụ hạng thành công tại VĐ Indonesia mùa giải năm nay. Câu lạc bộ này chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm duy nhất mà thôi, chính vì vậy Barito Putera cần phải giành chiến thắng để chắc chắn trụ hạng thành công. Nếu như câu lạc bộ này không giành chiến thắng thì họ sẽ phải trông chờ vào kết quả của PSS Sleman và Dewa United mà thôi.

Barito Putera vs Persita
Nhận định Barito Putera vs Persita 20h30 ngày 14/4 (VĐ Indonesia 2023)

Bên kia chiến tuyến, Persita đã chắc chắn trụ hạng thành công khi giành 47 điểm sau 33 vòng thi đấu, trận đấu cuối cùng của VĐ Indonesia chỉ mang tính chất thủ tục mà thôi. 90 phút sắp tới đội khách có thể sẽ “Nhường” cho Barito Putera chiến thắng nếu như đội chủ nhà thể hiện tốt cũng như là quyết tâm cao trong cuộc đối đầu lần này.

Nói là “Nhường” nhưng khi nhìn vào thành tích đối đầu giữa đội chủ nhà và đội khách thì Barito Putera giành trọn vẹn 5 chiến thắng trong 5 trận gần nhất mà họ đối đầu với Persita. 90 phút sắp tới đây, người hâm mộ Barito Putera hy vọng các cầu thủ của mình tiếp tục màn trình diễn ấn tượng trước đội khách trong quá khứ. Chiến thắng là dự đoán giành cho đội chủ nhà Barito Putera.

Tỷ lệ Barito Putera vs Persita

Nhận định Barito Putera vs Persita 20h30 ngày 144 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Barito Putera vs Persita

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Barito Putera vs Persita

Trong 5 trận đấu gần nhất đội chủ nhà Barito Putera thi đấu tại VĐ Indonesia, số bàn thắng xuất hiện là 17 bàn tức sẽ có trung bình 3.4 bàn thắng được ghi. Về phần đội khách Persita, câu lạc bộ này có 13 bàn thắng xuất hiện trong 5 trận đấu mà họ thi đấu tại VĐ Indonesia, tức mỗi 90 phút sẽ có ít nhất 2.6 bàn thắng được ghi. Trung bình số bàn thắng có thể xuất hiện khi 2 bên thi đấu đang là 3 bàn, thế nên ít nhất trận đối đầu giữa Barito Putera và Persita sẽ có 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Barito Putera vs Persita: 2-2

Thành tích đối đầu Barito Putera vs Persita

Nhận định Barito Putera vs Persita 20h30 ngày 144 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Barito Putera vs Persita

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Barito Putera vs Persita 20h30 ngày 144 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Barito Putera

Thành tích gần đây của Persita

Nhận định Barito Putera vs Persita 20h30 ngày 144 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persita

Đội hình dự kiến Barito Putera vs Persita

  • Barito Putera: Joko Ribowo, Yuswanto Aditya, Rafael Silva dos Santos, Bayu Pradana, Nazar Nurzaidin, Ferdiansyah, Frank Sokoy, Buyung Ismu Lessy, Renan Alves, Amiruddin Bagas Kaffa Arrizqi, Mike Ott.

  • Persita: Aditya Harlan, Muhammad Toha, Yohanes Kandaimu, Fandry Imbiri, Arif Setiawan, Bae Shin-young, Nelson Alom, Fahreza Sudin, Hanis Sagara Putra, Ezequiel Vidal, Ramiro Fergonzi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X