Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bali United vs Persita Tangerang 19h00 ngày 30/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Hai 30/10/2023 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bali United vs Persita Tangerang lúc 19h00 ngày 30/10 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích - thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Bali United vs Persita Tangerang

Bali United được chờ đợi sẽ làm nên chuyện trong cuộc đụng độ với Central Coast Mariners ở AFC Champions League. Thực tế họ cũng đã có màn khởi đầu tốt trước đại diện bóng đá Australia, với bàn mở tỉ số từ tình huống đốt lưới nhà của Warshawsky ở phút thứ 17. Tuy nhiên đẳng cấp là điều mà Bali United chưa có được trước một đối thủ mạnh hơn rất nhiều. Lần lượt Farrell và cú đúp trên chấm phạt đền của Marco Tulio đã giúp Central Coast Mariners dẫn ngược 3-1 trong hiệp 1.

Bali United vs Persita Tangerang
Nhận định Bali United vs Persita Tangerang 19h00 ngày 30/10 (VĐ Indonesia 2023/24)

Sau giờ nghỉ, Bali United thậm chí còn thua nhanh hơn khi tiếp tục để cho đối phương ghi liền 3 bàn thắng. Dù họ cũng đã nỗ lực để xé lưới Central Coast Mariners 2 lần, nhưng chừng đó là không đủ mang về 1 điểm cho đội bóng đến từ Indonesia. Dẫu sao, đó cũng mới là thất bại đầu tiên của Bali United sau 6 trận không thua liên tiếp. Tại giải vô địch quốc gia Indonesia, đội bóng này đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, kém ngôi đầu 8 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Vòng đấu tới Bali United sẽ có cơ hội giành chiến thắng trở lại khi tiếp đón Persita trên sân nhà. Đội khách trận tới vừa có được một chiến thắng như "món quà" khi gặp Persis Solo. Đó là một trận đấu gọi tên tiền vệ số 10 Messidoro, người đã phản lưới nhà 2 lần để mang về chiến thắng 2-1 cho Persita. 3 điểm này cực kỳ quan trọng với CLB đến từ Tangerang, khi họ đã tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ với 3 điểm nhiều hơn 3 đội cuối cùng và còn trong tay 1 trận đấu bù.

Thực tế thì dù có phần tiến bộ nhưng những kết quả khi phải làm khách của Persita đang không hề tốt chút nào. Trong 5 trận đấu gần nhất phải hành quân xa nhà, đội bóng này đã hoà 2 và thua đến 3 lần. Và theo thống kê ở 8 trận đối đầu trực tiếp trong lịch sử giữa đôi bên, Persita chỉ thắng được đúng 1 lần, còn lại đã nhận về đến 5 thất bại trước Bali United. Và con số này có thể gia tăng lên thành 6 trận thua cho Persita khi đội chủ nhà đang có phong độ cao ở giải quốc nội.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bali United vs Persita Tangerang

Mặc dù đã để thủng lưới 6 bàn nhưng Bali United cũng đã xé lưới đối phương đến 3 lần. Và đây chắc chắn là một ví dụ cho khả năng tấn công tương đối ổn định của Bali United. Dù vậy, cũng từ trận đấu đó cho thấy hệ thống phòng ngự của đội bóng này gặp không ít những vấn đề. Qua đó thường xuất hiện nhiều bàn thắng ở các trận đấu có mặt Bali United. Và như đã đề cập, họ sẽ có cơ hội giành chiến thắng trước Persita, một thắng lợi với tỉ số đậm.

Dự đoán kết quả Bali United vs Persita Tangerang: 4-1

Thành tích đối đầu Bali United vs Persita Tangerang

Nhận định Bali United vs Persita Tangerang 19h00 ngày 3010 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Bali United vs Persita Tangerang

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Bali United vs Persita Tangerang 19h00 ngày 3010 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Bali United

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Bali United vs Persita Tangerang 19h00 ngày 3010 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Đội hình dự kiến Bali United vs Persita Tangerang

  • Bali United: Adilson Maringa, E. Dolah, R. Fajrin, A. Idrus, K. Arel, R. Lestaluhu, M. Rahmat, P. Mbarga, N. Setiawan, S. Saimima, Jefferson.

  • Persita Tangerang: R. Oscario, J. Guseynov, M. Jardel, C. Rontini, M. Toha, I. Maulana, Bae Sin-Yeong, F. Sudin, R. Fergonzi, E. Vidal, E. Muhrom.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X