Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avondale vs North Geelong Warriors 12h00 ngày 10/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avondale vs North Geelong Warriors lúc 12h00 ngày 10/6 (VĐ bang Victoria): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Avondale vs North Geelong Warriors

Avondale đang nổi lên như ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch và cạnh tranh một vé thăng hạng lên giải VĐQG Australia A-League. Hiện tại họ đang dẫn đầu NPL Victoria. Nếu như giữ được vị trí này đến hết mùa, Avondale sẽ tiến đến vòng play-off với 6 vùng còn lại. Trước mắt vẫn là giữ được chỗ đứng lúc này, thời điểm mà vẫn còn nửa mùa giải nữa mới khép lại, khi mà thành tích của Avondale đang là vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại. Sau 16 vòng đấu, Avondale mới chỉ thua đúng 1 lần. Thế nhưng nên nhớ, đội đã đánh bại họ là South Melbourne, hiện đang bằng điểm và chỉ thua thiệt về chỉ số phụ, với số chiến thắng và trận hòa cùng với việc chỉ 1 lần thất bại.

Avondale vs North Geelong Warriors
Nhận định Avondale vs North Geelong Warriors 12h00 ngày 10/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Dù sao Avondale vẫn có đôi chút lợi thế về mặt nhân sự. Bởi danh sách đăng ký của họ vẫn có được chiều sâu nhất định, với chủ yếu là nằm ở hàng tấn công. Hiện tại Avondale cũng chỉ còn đúng 1 đấu trường NPL Victoria để phấn đấu. Họ đã bị loại khỏi Cúp hạng 2 Australia, giải đấu cúp cho các đội hạng dưới, sau trận thua tối thiểu trước Heidelberg United. Đó cũng là thất bại gần nhất của Avondale. Điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì quá nhiều đến tinh thần thi đấu của đội bóng này, ít nhất là trong quãng thời gian tới. Cơ hội nối dài chuỗi trận thắng của Avondale sẽ đến ở vòng đấu tới, khi chạm trán North Geelong Warriors.

So với đội chủ nhà thì North Geelong Warriors khác biệt một trời một vực. Các vị khách hiện đang đứng thứ 1 từ dưới lên. Từ đầu giải đến giờ, North Geelong Warriors mới chỉ sở hữu 2 chiến thắng và 1 điểm từ kết quả hòa duy nhất, còn lại là 13 thất bại. Nguy cơ xuống hạng càng ngày càng lớn với North Geelong Warriors. Khoảng cách giữa đội bóng này với khu vực an toàn đang là 5 điểm. Và lần gần nhất có được điểm số mang về của North Geelong Warriors cũng đã cách đây 2 tháng. Từ đó đến nay, họ trải qua thêm 7 thất bại nữa, kéo tụt hoàn toàn mọi hy vọng cải thiện thành tích.

Thực tế thì North Geelong Warriors đã từng đánh bại Avondale trong quá khứ, nhưng điều đó đã cách đây gần 10 năm. Trong 8 lần so tài trước đây, Avondale đã chiến thắng tới 6 trận. Gần nhất là màn đụng độ ở tháng 3, ngay trên sân North Geelong Warriors. Khi đó Avondale vượt qua đối phương với tỉ số 4-1. Sân nhà Avenger Park đang là pháo đài bất khả xâm phạm với đội bóng này, khi chưa từng nhận thất bại. Vì thế với trường hợp của North Geelong Warriors thì khó có khả năng tạo nên bất ngờ, ngay cả khi ước ao có 1 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Avondale vs North Geelong Warriors

Ngay ở trận lượt đi đã chứng kiến 5 bàn thắng xuất hiện, với 4 bàn thuộc về Avondale. Đội chủ nhà cũng đang là CLB có hàng công mạnh nhất giải khi đã ghi đến 55 bàn thắng sau 16 vòng đấu. Thêm 17 bàn thua, thì trung bình có 4,5 bàn xuất hiện ở các trận đấu có mặt đội chủ sân Avenger Park. Trong khi đó, North Geelong Warriors cũng có tỉ lệ tương tự, nhưng là vì họ có số bàn thua nhiều nhất với 47 lần thủ môn phải vào lưới nhặt bóng. Vì vậy trận đấu này sẽ hoàn toàn được chờ đợi là màn vùi dập hoàn hảo cho chủ nhà.

Dự đoán kết quả Avondale vs North Geelong Warriors: 6-0

Thành tích đối đầu Avondale vs North Geelong Warriors

Nhận định Avondale vs North Geelong Warriors 12h00 ngày 106 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu Avondale vs North Geelong Warriors

Thành tích gần đây của Avondale

Nhận định Avondale vs North Geelong Warriors 12h00 ngày 106 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của Avondale

Thành tích gần đây của North Geelong Warriors

Nhận định Avondale vs North Geelong Warriors 12h00 ngày 106 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của North Geelong Warriors

Đội hình dự kiến Avondale vs North Geelong Warriors

  • Avondale: T. Manos, J. Riccobene, K. Kamara, S. Zinni, K. Trajceski, B. Carpenter, D. Jakupi, Y. Towns, L. Boland, Z. Guy, M. Aguek.

  • North Geelong Warriors: H. Flavell, C. Fleming, A. Banovac, G. Ellis, L. Zivcic, A. Gardner, R. Opperman, N. Salvatore, Matthew Stosic, L. Jurkovic, L. McGrath.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X