Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Tucuman vs Lanus 2h30 ngày 16/6 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Tư 15/06/2022 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Tucuman vs Lanus lúc 2h30 ngày 16/6 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Tucuman vs Lanus 2h30 ngày 16/6

Atletico Tucuman đang duy trì được bộ mặt thi đấu ổn định trong thời gian gần đây. Theo dữ liệu thống kê đến từ giới chuyên môn, Atletico Tucuman đã bất bại tới 6 trận liên tiếp. Đáng chú ý có đến 4 trận trong đó kết thúc với kết quả hòa chung cuộc dành cho đội bóng này. Vừa qua khi chạm trán River Plate, Atletico Tucuman đã hòa đối thủ 0-0. Lần gần nhất đội bóng này thất bại đã cách đây 2 tháng. 

Atletico Tucuman vs Lanus
Soi kèo Atletico Tucuman vs Lanus VĐQG Argentina 2022 

Tại sân nhà Estadio Monumental Jose Fierro, Atletico Tucuman cũng cho thấy họ là đội bóng không dễ bị đánh bại. Thật vậy, thầy trò HLV Diego Erroz đã có 3 trận sân nhà liên tiếp sở hữu kết quả từ hòa đến thắng. Họ có được 2 trận thắng trong đó khi lần lượt đánh bại Brown Adrogue 2-0 và Talleres Cordoba 3-0. Bên cạnh đó trận thua sân nhà cuối cùng của The Dean là bị Argentinos Jrs đánh bại 4-2 vào giữa tháng 4.

Tuy nhiên ở chiều ngược lại, Lanus cũng là đối thủ không hề dễ chơi. Tính đến thời điểm hiện tại Lanus đã bất bại 3 trận liên tiếp. Trong đó với trận mới nhất góp mặt, Lanus đã hòa những vị khách Defensa y Justicia 1-1. Nếu nhìn xa hơn, đoàn quân dưới trướng HLV Jorge Almirón chỉ thua 1/12 trận trước đó họ chơi. Nên nhớ rằng thất bại cuối cùng đã cách đây 1 tháng.

Ngoài ra sân khách không phải là thách thức lớn đối với Lanus. Có tới 7 trận liên tiếp đội bóng này hành quân xa nhà không phải đón nhận thất bại. Đáng chú ý có 6 trận trong đó kết thúc với tỷ số hòa. Ngoài ra với 3 lần làm khách của Atletico Tucuman trong quá khứ, Lanus đều hòa. Vậy nên trận tới không đội nào có thể chiến thắng.

Tỷ lệ Atletico Tucuman vs Lanus

Nhận định Atletico Tucuman vs Lanus 2h30 ngày 166 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Atletico Tucuman vs Lanus

Tài/Xỉu trận Atletico Tucuman vs Lanus

Không có nhiều bàn thắng xuất hiện trong những trận mới đây Atletico Tucuman góp mặt. 5/6 trận trước đó đội bóng này thi đấu chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Đáng chú ý 7/9 trận của Lanus cũng có tổng lưới rung cao nhất chỉ là 2. Hơn nữa 5/8 lần đối đầu giữa Atletico Tucuman và Lanus không thể cán mốc 3 bàn. Tựu trung lại trận đấu này không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Atletico Tucuman vs Lanus: 1-1

Thành tích đối đầu Atletico Tucuman vs Lanus

Nhận định Atletico Tucuman vs Lanus 2h30 ngày 166 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Atletico Tucuman vs Lanus

Thành tích gần đây của Atletico Tucuman

Nhận định Atletico Tucuman vs Lanus 2h30 ngày 166 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Atletico Tucuman

Thành tích gần đây của Lanus

Nhận định Atletico Tucuman vs Lanus 2h30 ngày 166 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Lanus

Đội hình dự kiến Atletico Tucuman vs Lanus

  • Atletico Tucuman: Marchiori, Patron, Bianchi, Capasso, Rius, Acosta, Pereyra, Carrera, Heredia, Menéndez, Lotti.

  • Lanus: Morales, Pasquini, Braghieri, Cabral, Aguirre, Malcorra, González, Careaga, Acosta, Spinelli, López.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X