Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Morelia vs Celaya 06h05 ngày 7/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Morelia vs Celaya lúc 06h05 ngày 7/8 (Hạng 2 Mexico): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico Morelia vs Celaya

Trận đấu gần nhất của mình, Atletico Morelia đã phải nhận thất bại với tỷ số lên tới 0-4 khi làm khách trước câu lạc bộ Zacatecas Mineros trên sân đối thủ. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà Atletico Morelia ra quân tại Hạng 2 Mexico, điều này đã và đang làm người hâm mộ không hài lòng. Trận tới sẽ là cơ hội cho các cầu thủ Atletico Morelia sửa sai khi đối thủ của họ cũng không quá xuất sắc.

Atletico Morelia vs Celaya
Nhận định Atletico Morelia vs Celaya 06h05 ngày 7/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Về phần Celaya, đội khách cũng đã phải nhận thất bại trong ngày đầu ra quân tại Hạng 2 Mexico, câu lạc bộ này làm khách trước Atletico La Paz và họ đã phải nhận về trận thua với tỷ số 1-2. Dù thất bại nhưng người hâm mộ không thất vọng quá nhiều về màn trình diễn các cầu thủ trên sân. Đơn giản bởi Celaya hôm đó đã thiếu đi sự may mắn và không chắc chắn trong thời điểm mấu chốt.

5 lần Atletico Morelia và Celaya chạm mặt nhau gần đây, đội chủ nhà Atletico Morelia đang là người có lợi thế khi thắng 2 trận trong khi đó Celaya cũng có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận còn lại hai câu lạc bộ này bất phân thắng bại. 

Trận đấu tới đây, dù được đá trên sân nhà nhưng Atletico Morelia với những thất vọng đã gây ra ở lượt trận đầu tiên thì họ đang không có niềm tin từ người hâm mộ. Trái ngược lại, Celaya đang được ủng hộ để đánh bại Atletico Morelia mặc cho việc họ phải thi đấu xa nhà và là đội có thành tích đối đầu tệ hơn vào thời điểm hiện tại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Atletico Morelia vs Celaya

Câu chuyện của Atletico Morelia và Celaya không phải ai là đội bóng để thua nhiều hơn trong trận đấu tới mà sẽ là bên nào ghi được bàn thắng trước. Đơn giản bởi các cầu thủ tấn công của Atletico Morelia cũng như là của Celaya không đủ xuất sắc để tạo ra áp lực cho đối thủ. Thế nên bên nào ghi bàn thắng trước sẽ gần như là dấu chấm hết cho đối thủ của bản thân mình.

Dự đoán kết quả Atletico Morelia vs Celaya: 0-1

Thành tích đối đầu Atletico Morelia vs Celaya

Nhận định Atletico Morelia vs Celaya 06h05 ngày 78 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Atletico Morelia vs Celaya

Thành tích gần đây của Atletico Morelia

Nhận định Atletico Morelia vs Celaya 06h05 ngày 78 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Atletico Morelia

Thành tích gần đây của Celaya

Nhận định Atletico Morelia vs Celaya 06h05 ngày 78 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Celaya

Đội hình dự kiến Atletico Morelia vs Celaya

  • Atletico Morelia: Mauricio Paul Galván Juárez, Enrique Cedillo, Ángel Eduardo Tecpanécatl Pérez, Gustavo Jesús Guzmán Hernández, Víctor Milke, Ulíses Israel Cardona Carrillo, Raúl Torres, Omar Islas, Rubén Darío Castellanos Garza, Javier Eduardo Ibarra de la Rosa, Jesús Ramírez,

  • Celaya: Amaury Gabriel Escoto Ruíz, Diego Aguilar, Ricardo Peña, Daniel Alejandro Zamora Hernández, Josué Zazueta Valenzuela, Noé Aldair Topete Gutiérrez, Eduardo Del Ángel Reséndiz, Héctor Raúl Pérez Noriega, Carlos Daniel Monges Ávalos, Rodrigo Ariel Melgarejo Ferreira, Guillermo Allison.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X