Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Palmeiras 4h30 ngày 29/5 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 28/05/2023 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Palmeiras lúc 04h30 ngày 29/5 (VĐQG Brazil 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Palmeiras

Hiện tại đội chủ nhà Atletico MG và đội khách Palmeiras đều đang nằm trong top 4 của VĐQG Brazil sau 7 vòng thi đấu đầu tiên của VĐQG Brazil. Cụ thể Atletico MG đang có vị trí thứ 4 còn Palmeiras là vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Atletico MG vs Palmeiras
Nhận định Atletico MG vs Palmeiras 04h30 ngày 29/5 (VĐQG Brazil 2023)

Sau 7 trận đấu, đội chủ nhà Atletico MG có cho mình 4 chiến thắng 1 trận hòa và nhận về 2 trận thua. Các cầu thủ Atletico MG đã mang về 13 điểm khi ghi được 11 bàn thắng vào lưới đối thủ và nhận về 6 bàn thua. Khoảng cách giữa Atletico MG và đội đầu bảng đang là 5 điểm, con số không lớn và câu lạc bộ này hoàn toàn có thể san lấp được.

Về phần Palmeiras, đội bóng này là câu lạc bộ duy nhất không phải nhận bất cứ trận thua nào sau 7 vòng đấu VĐQG Brazil. Đội khách thắng tới 4 trận và hòa 3 trận mang về 15 điểm trong tổng số 21 điểm tối đa, tức Palmeiras đánh rơi 6 điểm. Với phong độ cao như vậy, Palmeiras sẵn sàng tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại của mình trước đội chủ nhà Atletico MG.

Mục tiêu của Atletico MG và Palmeiras đều sẽ muốn có 3 điểm trước đối thủ, tuy nhiên chỉ có 1 đội thành công duy nhất. Lúc này những lợi thế đang được chia đều cho cả hai, tuy nhiên Atletico MG đang được đánh giá nhỉnh hơn khi đang thi đấu tốt dần lên và được đá trên sân nhà của mình. Khúc khải hoàn sẽ được đội chủ nhà ca sau 90 phút căng thẳng trước Palmeiras.

Nhận định tổng bàn thắng trận Atletico MG vs Palmeiras

Cả đội chủ nhà lẫn đội khách mỗi khi đối đầu với nhau thì mang lại cuộc chiến nhiều tính chiến thuật thay vì một trận đấu cống hiến. Cả hai đội bóng đang rất thèm khát điểm, vậy nên họ sẽ nhập cuộc vô cùng thận trọng. Nhiều khả năng 90 phút ở vòng thi đấu sắp tới số bàn thắng được Atletico MG và Palmeiras mang đến có lẽ chỉ dừng lại ở con số 2 là cao nhất. 

Dự đoán kết quả Atletico MG vs Palmeiras: 1-0

Thành tích đối đầu Atletico MG vs Palmeiras

Nhận định Atletico MG vs Palmeiras 04h30 ngày 295 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Atletico MG vs Palmeiras

Thành tích gần đây của Atletico MG

Nhận định Atletico MG vs Palmeiras 04h30 ngày 295 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Atletico MG

Thành tích gần đây của Palmeiras

Nhận định Atletico MG vs Palmeiras 04h30 ngày 295 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Palmeiras

Đội hình dự kiến Atletico MG vs Palmeiras

  • Atletico MG: Everson, Igor Rabello, Mauricio Lemos, Mariano, Jemerson, Paulo Henrique Sampaio Filho, Federico Zaracho, José Rodolfo Pires Ribeiro, Rodrigo Battaglia, Patrick, Hulk, Pedrinho.

  • Palmeiras: Gustavo Gómez, Luan Garcia, Joaquín Piquerez, Weverton, Zé Rafael, Endrick Felipe, Richard Ríos Montoya, Rafael Navarro, Dudu, Murilo Cerqueira, Ronielson da Silva Barbosa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X