Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Vallecano 22h15 ngày 2/1 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 02/01/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Vallecano lúc 22h15 ngày 2/1 (Vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Trận chiến giữa hai đội là cuộc đua giành một suất ở Top 4 La Liga. Đội bóng thủ đô Madrid có lợi thế sân nhà cùng lực lượng hùng hậu nhiều khả năng sẽ đánh bại đối thủ đang bị Covid-19 tàn phá đội hình.
Atletico Madrid VS Vallecano
Atletico Madrid VS Vallecano

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Vallecano (0:1 1/4): 3-0


Với tư cách nhà ĐKVĐ, Atletico tất nhiên được liệt vào diện ứng cử viên sáng giá bậc nhất cho chức vô địch La Liga mùa này. Nhưng rốt cục sau gần nửa chặng đường, đội bóng của HLV Diego Simeone thi đấu không thành công và có lẽ việc bảo vệ thành công ngôi Vương chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi.

Hiện tại, Atletico đang sở hữu 29 điểm sau 18 trận đã chơi cùng vị trí thứ 5 trên BXH La Liga 2021/22. Điều quan trọng, họ kém đội đầu bảng Real Madrid tới 17 điểm - khoảng cách quá lớn đến mức không thể san lấp nhất là khi người hàng xóm sở hữu phong độ quá ổn định.

Dẫu vậy, Atletico hiểu rằng nếu không thể có mặt trong Top 4 chung cuộc thì sẽ là chuyện khó chấp nhận. Vòng này, CLB chủ sân Wanda Metropolitano sẽ tiếp đón chính Vallecano, đội bóng đang xếp ngay phía trên (thứ 4) và chỉ hơn họ đúng 1 điểm.

Tuy đội hình ít nhiều bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 (tiền đạo Antoine Griezmann, tiền vệ Koke và đặc biệt là HLV Simeone sẽ vắng mặt ở trận tới) nhưng Colchoneros vẫn tràn trề hy vọng giành trọn 3 điểm trước hiện tượng Vallecano để trở lại Top 4. Quá khứ đứng về phía Atletico khi 10 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên, đội bóng thủ đô Madrid hoàn toàn áp đảo với thành tích thắng 8 và hòa 2.

Bên kia chiến tuyến, Vallecano đích thực là hiện tượng ở La Liga mùa này. Nào ai ngờ một đội phải sắm vai tân binh lại đang chiễm trệ trong nhóm dự Champions League mùa sau. Dĩ nhiên để có được thành tích như vậy, phong độ của Vallecano không thể tệ.

Song đội bóng của HLV Andoni Iraola phải hành quân đến sân Wanda Metropolitano trong tình trạng đội hình bị sứt mẻ quân số nghiêm trọng. Cụ thể, có tới 18 thành viên đội 1 Vallecano đang nhiễm Covid-19 nên không đủ điều kiện ra sân. Đó hiển nhiên là cơn ác mộng với một CLB vốn sở hữu chiều sâu lực lượng không mấy dày dặn.

Bởi vậy hy vọng giành điểm của Vallecano vô cùng thấp. Kể cả khi sở hữu đội hình tốt nhất thì thành tích thi đấu sân khách của Vallecano cũng không thực sự tốt. Thống kê chỉ ra, đội bóng này chỉ thắng 1/7 chuyến hành quân xa nhà gần đây, lại chỉ trước đội bóng “hạng lông” Bergantinos tại đấu trường Cúp Nhà Vua (thua 4). Tất cả đều đang chống lại Vallecano và một trận thua cách biệt là khó tránh khỏi.

Tỷ lệ Atletico Madrid vs Vallecano
Tỷ lệ Atletico Madrid vs Vallecano


Thông tin đáng chú ý Atletico vs Rayo Vallecano

  • Atletico: Llorente và Vrsaljko vắng mặt vì chấn thương; Griezmann, Felix, Koke, Herrera và HLV Simeone bị nhiễm Covid-19.
  • Vallecano: Có tới 17 thành viên của đội đang bị nhiễm Covid-19.
  • Atletico thắng cả 8 trận tiếp đón Rayo Vallecano gần nhất
  • Atletico giữ sạch lưới ở cả 4 trận gặp  Rayo Vallecano gần nhất
  • 8/10 trận gần nhất của Atletico đều có tối thiểu 3 bàn
  • Atletico thua cả 4 trận gần nhất ở La Liga
  • Atletico thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận ở 4 vòng gần nhất
  • Theo kèo châu Á, Atletico thua 4/5 trận gần đây và thua 5/6 trận sân nhà mới nhất.
  • Theo kèo châu Á, Vallecano thắng 6/8 trận gần đây và thắng 6/10 trận sân khách mới nhất.
  • 3 trận đấu gần đây của Atletico có từ 1 bàn trở lên trong hiệp 1.
  • 7/8 trận gần đây của Vallecano có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1.
  • Atletico là đội ghi bàn hiệu quả nhất trong 15 phút cuối trận ở La Liga mùa này. Trong quãng thời gian từ phút 76 đến phút 90, họ đã ghi tổng cộng 11 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Vallecano

  • Atletico Madrid: Oblak; Trippier, Gimenez, Hermoso, Lodi; Carrasco, De Paul, Kondogbia, Lemar; Correa, Suarez
  • Vallecano: Arboleda; Balliu, Saveljich, Catena, Rodrigues; Comesana, Valentin; Palazon, Trejo, Martin; Guardiola

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Vallecano: 3-0


Thống kê Atletico Madrid vs Vallecano

Atletico Madrid VS Vallecano
Đối đầu Atletico Madrid VS Vallecano
Atletico Madrid VS Vallecano
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid VS Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X