Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atlante vs Jaibos Tampico Madero 10h00 ngày 11/2 (Hạng 2 Mexico 2021/22)

Thứ Năm 10/02/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlante vs Jaibos Tampico Madero Hạng 2 Mexico 2021/22 lúc 10h00 ngày 11/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Atlante vs Jaibos Tampico Madero

Giai đoạn thứ nhất (Apertura) của giải Hạng 2 Mexico năm nay đã chứng kiến màn đăng quang thuộc về Atlante. Bại tướng của thầy trò Mario Garcia ở chung kết là... Jaibos Tampico Madero. Lượt đi, đôi bên hòa 0-0 trên sân của Tampico Madero. Lượt về, Atlante tận dụng tốt lợi thế sân bãi để vùi dập đối thủ với tỉ số 3-0 qua đó lên ngôi một cách xứng đáng.
Atlante vs Jaibos Tampico Madero
Nhận định bóng đá Atlante vs Jaibos Tampico Madero Hạng 2 Mexico 2021/22
Sáng mai, hai CLB sẽ tái đấu trong khuôn khổ vòng 7 giai đoạn hai (Clausura). Giới nhận định bóng đá dành niềm tin lớn vào kịch bản Atlante thêm một lần vượt qua Jaibos Tampico Madero. Điều này cũng đồng nghĩa đội chủ sân Ciudad de los Deportes sẽ chinh phục thành công kèo châu Á -0,75. Bên cạnh ưu thế chủ nhà, phong độ thời gian gần đây của cả hai hậu thuẫn lớn cho Atlante đánh bại Jaibos Tampico Madero.
 
Về phía Atlante, đoàn quân dưới quyền Mario Garcia vừa giành 2 thắng lợi liên tiếp tại Clausura, đều là khi phải làm khách. Cụ thể, Atlante hạ Cancun (2-1) và ca khúc khải hoàn rời sân của Raya2 Expansion (1-0). Kết quả này đánh dấu sự cải thiện mạnh mẽ về hiệu quả thi đấu. Sở dĩ vậy bởi trong 4 vòng đầu tiên của giai đoạn hai, Atlante chỉ hòa 3, thua 1, ghi vỏn vẹn 2 bàn, trong đó 2 trận được đá sân nhà đồng thời nằm cửa trên.
 
Trong khi Atlante khởi sắc, Jaibos Tampico Madero lại đang trong quá trình sa sút và thua liểng xiểng. Sau khoảng thời gian thắng 3 trận liên tiếp, chẳng những vậy còn không một lần thủng lưới, Tampico Madero không biết cách đánh bại đối phương ở 7 lần ra sân gần đây. Chi tiết hơn, tập thể của chiến lược gia Gerardo Espinoza hòa 3, thua 4, nhận đến 11 bàn thua. Tính riêng khi du đấu, Jaibos Tampico Madero thua cả 3 trận mới nhất với tổng tỉ số 1-7. Phong độ như vậy khiến họ khó tránh khỏi cảnh tay trắng sau lần làm khách trước Atlante.
Atlante vs Jaibos Tampico Madero
Tỉ lệ kèo Atlante vs Jaibos Tampico Madero

Nhận định hiệp 1 Atlante vs Jaibos Tampico Madero

Có một thực tế là Jaibos Tampico Madero thời gian qua đá hiệp một khá tốt ở các trận sân khách. Đơn cử như trong 8 chuyến du đấu gần nhất, họ thắng 5, hòa 2 và chỉ thua 1 tính trong 45 phút đầu. Về phía Atlante, đội chủ sân Ciudad de los Deportes chỉ thắng hiệp một 1/6 trận sân nhà mới đây dù luôn nằm cửa trên. Kịch bản Atlante dẫn trước Jaibos Tampico Madero khi bước vào giờ nghỉ vì vậy không hề khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Atlante vs Jaibos Tampico Madero

6/7 cuộc chạm trán gần nhất giữa Atlante và Jaibos Tampico Madero không có hơn 2 bàn được ghi. 5/7 lần gần nhất hai CLB gặp nhau trên sân của Atlante cũng dưới 3 pha lập công. Tương tự, 7/10 trận trở lại đây bên phía Jaibos Tampico Madero và 5/6 lần ra sân vừa qua của Atlante về xỉu 2,5.

Dự đoán kết quả Atlante vs Jaibos Tampico Madero: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Atlante vs Jaibos Tampico Madero
Thành tích gần đây của Atlante
Atlante vs Jaibos Tampico Madero
Thành tích gần đây của Jaibos Tampico Madero
Atlante vs Jaibos Tampico Madero
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Atlante: Hernandez, Elbis, J.Gonzalez, Bermudez, R.Gonzalez, Escobar, Figueroa, Soto, Costa, Partida, Dominguez.
  • Jaibos Tampico Madero: Aviles, Vazquez, Manzanarez, Salas, Gomez, Lopez, Macias, Eguade, Perez, Hernandez, Flores.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Atlante vs Jaibos Tampico Madero
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X